World Celeb

สุดยอดอดีตผู้ชายแซ่บของ ‘กวินเน็ธ พัลโทรว์’

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใน ‘Call Her Daddy’ รายการพอดแคสต์ของ “อเล็กซานดรา คูเปอร์” ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ “แอปเปิล มาร์ติน” ลูกสาวของ “กวินเน็ธ พัลโทรว์” ชวนนักแสดงหญิงไปนั่งตอบคำถามเรื่องส่วนตัว และได้คำตอบแบบที่ผู้ดำเนินรายการเองก็แทบไม่เชื่อหู
คูเปอร์ซักไซ้ถึงความสัมพันธ์ของพัลโทรว์ กับอดีตแฟนหนุ่ม อย่าง “แบรด พิตต์” และ “เบน แอฟเฟล็ก” แบบง่ายๆ ตั้งต้นว่าใครจูบเก่งกว่ากัน ซึ่งคำตอบคือ จูบเก่งกันทั้งสองคน ก่อนจะล้วงลึกไปถึงคำถามตรงๆ ว่า ใครดีกว่ากันในเรื่องบนเตียง! พัลโทรว์ได้ฟังแล้วหัวเราะ ใช้ความคิดชั่วขณะ ก่อนพูดตอบ “ตอนนั้นแบรดเคยเป็นรักที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของฉัน ส่วนเบนก็สุดยอดในเรื่องของเทคนิค” คำตอบของเธอดูเป็นกลางแบบนักการทูต จนคูเปอร์ต้องระเบิดเสียงหัวเราะ “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าลูกสาวฉันอยากจะฟังเรื่องอะไรแบบนี้” พัลโทรว์บอกพลางหัวเราะตาม “ขอให้พระเจ้าอวยพร เจ.โล และทุกสิ่งอย่างที่เธอได้อะไรแบบนั้นไป” คูเปอร์พูดอ้างอิงถึงภรรยาของแอฟเฟล็ก “เจนนิเฟอร์ โลเปซ”

แบรด พิตต์
แบรด พิตต์ และกวินเน็ธ พัลโทรว์ รู้จักกันในปี 1994 ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Seven’ หลังจากนั้น ทั้งสองก็กลายเป็นข่าวฮือฮา เวลาไปปรากฏตัวพร้อมกันบนพรมแดงในงานต่างๆ ปี 1996 มีข่าวงานหมั้นตามมา และหนึ่งปีให้หลังก็ปรากฏข่าวแยกทางกันของทั้งคู่

“เมื่อมองย้อนกลับไป ตอนนั้นฉันมีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำเพื่อพัฒนาตัวเอง ในอีกมุมหนึ่งฉันไม่ค่อยได้แสดงออกอย่างเต็มที่ จนกระทั่งอายุ 40 อีกอย่างฉันก็มีปัญหาที่อยากทำทุกอย่างให้ถูกต้อง อยากให้ทุกคนพอใจ ฉันยังไม่เข้าใจวิธีการฟังสัญชาตญาณของตัวเอง และจัดการกับมันจากจุดนั้น” พัลโทรว์อธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับพิตต์

การแยกทางครั้งนั้นยังตามหลอนเธอในเวลาต่อมา “ฉันจำได้ว่า ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนที่ฉันกล่าวสุนทรพจน์ที่งานออสการ์ 1 ปีหลังจากฉันได้รับรางวัล ฉันลุกเดินออกไป และฉันรู้ว่าเขานั่งอยู่ที่นั่น ฉันก็แบบว่า…โอ! พระเจ้า นี่มันน่ากลัวและน่าอายจังเลย” เธอเปิดเผย

เบน แอฟเฟล็ก
ส่วน เบน แอฟเฟล็ก พัลโทรว์เคยออกเดตและมีความสัมพันธ์แบบเข้าๆ ออกๆ ระหว่างปี 1997 ถึง 2000 เธอเล่าว่า “แอฟเฟล็กไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีในชีวิตที่จะมีแฟน” ในช่วงเวลาที่พวกเขาคบหากัน พัลโทรว์เป็นนักแสดงฮอลลีวูดคนแรกที่เขารู้สึกเชื่อมโยงด้วย หลังจากเขาได้รับรางวัลออสการ์ครั้งแรกจากภาพยนตร์เรื่อง Good Will Hunting’ ในปี 1997 ทั้งสองพบเจอกันในงานเลี้ยงดินเนอร์ ซึ่งจัดโดย “ฮาร์วีย์ ไวน์สไตน์” เจ้าพ่อสตูดิโอที่อื้อฉาว ต่อมาพวกเขาได้ร่วมงานกันใน ‘Shakespeare in Love’ (1998) และ ‘Bounce’ (2000)

คริส มาร์ติน
ช่วงต้นปี 2000 อดีตดาราสาวก็ได้พบกับพ่อของลูกสาว “คริส มาร์ติน” นักร้องนำวง Coldplay แต่ทั้งสองเกือบจะไม่ได้เดตด้วยกันอย่างที่เธอพูด “ตอนนั้นฉันหดหู่มาก ฉันว่ามันตลกที่จู่ๆ หนุ่มจากวง Coldplay มาขอให้ฉันไปดูคอนเสิร์ตของเขา” เธออยากจะปฏิเสธเขาไปตั้งแต่แรก เพราะเธอไม่ได้อยู่ในอารมณ์อยากออกไปสนุก แต่เพื่อนสนิทคนหนึ่งของเธอรบเร้าให้ไป “นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันยิ้มได้ หลังจากที่พ่อของฉันเสีย”

พัลโทรว์และมาร์ตินแต่งงานกันในปี 2003 พวกเขามีลูกด้วยกันสองคน “แอปเปิล” และ “โมเสส” ตามมาด้วยการหย่าร้างในปี 2016 แต่เป็นการเลิกรากันด้วยดี ไม่มีสงคราม และนั่นก็เป็นช่องทางให้คูเปอร์ตั้งคำถามจี๊ดๆ ใหม่ว่า อดีตคนรักคนไหนที่เธออยากแต่งงานด้วย คนไหนที่เธออยากฆ่าให้ตาย และคนไหนที่เธออยากขึ้นเตียงด้วยอีกครั้ง


พัลโทรว์ให้คำตอบ เธออยากแต่งงานอีกครั้งกับ คริส มาร์ติน อยากขึ้นเตียงอีกรอบกับ แบรด พิตต์ และอยากฆ่า เบน แอฟเฟล็ก แม้ว่าเทคนิคของเขาบรรลุขั้นสุดยอดก็ตาม

ทุกวันนี้ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ใช้ชีวิตคู่อยู่กับ “แบรด ฟัลชุค” คนที่เธอเริ่มคบหาแบบเงียบๆ เมื่อปี 2014 และลงเอยด้วยการแต่งงานกันในปี 2018 ล่าสุด ทั้งสองเปิดบ้านเกสต์เฮาส์ของตนเอง ให้กับผู้สนใจผ่านทาง Airbnb ให้คู่แปลกหน้าที่เธอและสามีเป็นคนคัดเลือก เข้าพักค้าง 1 คืนรวมอาหารมื้อค่ำ ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยราคา

Comments are closed.

Pin It