Hot Topic

เหล่าเซเลบไม่ยอมตกกระแส AI Art แปลงภาพถ่ายเป็นการ์ตูนอนิเมะแชร์กันให้ว่อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วที่กระแส AI มาแรง ซึ่งเราจะได้เห็นวิวัฒนาการของเทคโนโลยียุคสมัยใหม่ ที่สามารถสั่งให้ปัญญาประดิษฐ์ หรือโปรแกรมสมองกลอัจฉริยะต่างๆ สามารถสร้างสรรค์สารพัดสิ่งได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งการทำงาน การช่วยรวบรวมข้อมูล การพูดคุยตอบคำถามต่างๆ ไปจนถึงการสร้างงานอาร์ต งานครีเอทีฟต่างๆ อย่าง การเขียนหนังสือ การสร้างงานศิลปะ อย่าง การวาดภาพ หรือการสร้างภาพถ่ายต่างๆ ให้ออกมาเป็นงานการ์ตูนอนิเมะลายเส้นแสนน่ารัก อย่างที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในขณะนี้

เหล่าผู้คนมากมายทั้งเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ไปจนถึงองค์กรหรือบริษัทห้างร้าน ต่างหยิบจับเทรนด์นี้มาเล่นกันอย่างสนุกสนาน ด้วยการใช้แอปพลิเคชันแปลงภาพอย่าง Loopsie มาปรับแต่งภาพต่างๆ ให้กลายเป็นภาพอนิเมะสีสันสดใส โพสต์ลงโซเชียลกันทั่วหน้า และบรรดาเซเลบริตีทั้งหลายก็ต่างไม่ยอมน้อยหน้า เข้าร่วมกับเทรนด์นี้อย่างสนุกสนานเช่นกัน ใครจะเลือกรูปไหนมาสร้างความประทับใจในสไตล์ใหม่นี้กันบ้าง ลองไปดูกัน


คุณหญิงแอร์-ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล อุบลประชารักษ์ : เลือกภาพขณะเดินทางท่องเที่ยวกับภาพครอบครัว มาทำภาพการ์ตูนแสนน่ารัก ทั้งตอนที่ไปเยือนภูเขาไฟฟูจิ ประเทศต้นตำรับอนิเมะ และภาพกับลูกๆ และสามีตอนไปซื้อของเล่นที่สะพานเหล็ก ที่พอทำออกมาแล้วอย่างกับไปเดินชอปที่ชิบูย่าเลยทีเดียว


แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์ : ก็พาไลฟ์สไตล์สาวชาวสวนกลางกรุง และบรรดาพืชพันธุ์ของฟาร์มบนดาดฟ้ามาโชว์ในแบบภาพการ์ตูนแสนน่ารัก


เบียร์–ปิยะเลิศ ใบหยก : แฟมิลี่แมนที่เต็มไปด้วยความรักต่อลูกเมีย และความชื่นชอบในรถยนต์ ภาพการ์ตูนสไตล์เบียร์จึงเต็มไปด้วย 2 สิ่งที่รักนี้


คุณชายอดัม–ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล : เลือกภาพ portrait มุมเท่ๆ ที่แอปฯ เติมผมให้ยาวประบ่าช่วยเสริมมาดหนุ่มเซอร์ขึ้นไปอีก


หมอเกด-พญ. กนกวรรณ เศรษฐวงศ์วนิช : เจ้าของคลินิกเคดี้โกรว์ ขอเก็บภาพที่ระลึกกับสามีและลูกสาว ในรูปแบบงานอาร์ตสไตล์วัยรุ่นแบบนี้กับเขาบ้าง


ศรีริต้า เจนเซ่น : คู่นี้ยังคงคอนเซ็ปต์สวีทหวานไม่เลิกรา เลยเลือกแอคชั่นหวานๆ ที่สามี-กรณ์ ณรงค์เดช กางเสื้อสูทขึ้นคลุมกันฝนให้


เนม-ปราการ ไรวา : หนุ่มเสียงดี ทายาทเอสแอนด์พี ที่เลือกภาพคู่กับศรีภรรยาคนสวย “ป้อ สารชา” มาอวดความน่ารักหวานแหวว


กลาง-ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ : ไม่ลืมภาระหน้าที่ของผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ก็ขอโพสต์ให้กับเข้ากระแสแบบไม่ลืมขายของ ทั้งโชว์งานศิลปะสไตล์ Soft Power แบบไทยๆ


เปิ้ล-ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ : คุณแม่ยังสวยโพสต์ภาพกับน้องริว ลูกชายสุดที่รัก ช่วยลดความคิดถึงลูกชาย ที่ตอนนี้กำลังไปเรียนอยู่ต่างประเทศ


หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี : สาวสังคมตัวแม่ที่ทันทุกกระแสไม่มีตกเทรนด์ เลือกเอาภาพสุดอัปเดต อย่างบรรยากาศการไปร่วมฉลองงานหมั้นของหลานชาย “ต่อย-ณัยณพ ภิรมย์ภักดี” กับแฟนสาว “นิก-สุฐิตา โชติจุฬางกูร” ทายาทสาวแห่งแพลทตินัมที่เพิ่งจัดไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Comments are closed.

Pin It