World Celeb

รักที่ไม่มีวันจางของ ‘ลีโอเนล เมสซี และอันโตเนลญา รอคคูซโซ’

Pinterest LinkedIn Tumblr


โลกเริ่มหยุดหมุนรอบกาตาร์ แต่เปลี่ยนมาหมุนรอบ “ลีโอเนล เมสซี” แทน เขากลายเป็นตำนานบทใหม่และไอคอนคนใหม่ของอาร์เจนตินา นักเตะวัย 35 กลายเป็นผู้จุดประกายความหวังของลาตินอเมริกา ส่วนในเรื่องความรักนั้น เขากับ “อันโตเนลญา รอคคูซโซ” อดีตนางแบบวัย 34 ก็ดูจะเป็นแบบอย่างและความหวังของใครๆ เช่นกัน


ทั้งสองรู้จักกันและตกหลุมรักกัน ผ่านพ้นเวลามา 15 ปีพวกเขาก็ยังครองรักกันอยู่ไม่เสื่อมคลาย ลีโอเนล เมสซีเกิดและเติบโตที่โรซาริโอ เมืองใหญ่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของบัวโนสไอเรส เช่นเดียวกันกับอันโตเนลญา-คนรักของเขา เธอเป็นญาติของลูกัส สกาเลีย-เพื่อนสนิทในวัยเด็กของลิโอเนล พวกเขารู้จักกันครั้งแรกในปี 2007 หลังจากคบหากันนานสองปีทั้งสองก็ประกาศตัวว่าเป็นคู่รักกัน ระหว่างที่ลิโอเนลมุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลอาชีพ อันโตเนลญาก็ศึกษาต่อด้านทันตวิทยาในอาร์เจนตินา ก่อนจะเปลี่ยนสาขาวิชาไปด้านสื่อสารทางสังคม และย้ายไปบาร์เซโลนาเพื่อใช้ชีวิตอยู่กับแฟนหนุ่มของเธอในที่สุด


หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี งานแต่งในฝันก็เกิดขึ้นในปี 2017 ซึ่งทั้งคู่ร่วมฉลองกับแขกประมาณ 260 คนภายในโถงคาสิโนที่โรซาริโอบ้านเกิด งานแต่งครั้งนั้นกลายเป็นขี้ปากชาวบ้านอาร์เจนตินาอยู่นาน เหตุเพราะความมึนตึงของ “เซเลีย มาเรีย ซุคคิตตินี” แม่เจ้าบ่าว นางไม่โปรดลูกสะใภ้อดีตนางแบบ และพลอยไม่ชอบขี้หน้าพ่อแม่ของเธอด้วย ในวันงานทั้งสองครอบครัวยืนยันว่าเสร็จพิธีแล้วจะแยกไปพักค้างคนละโรงแรม


ในขณะที่คู่รักคนดังหลายคู่พากันเลิกร้างกันไป เพราะชื่อเสียง อาชีพการงาน หรือโชคชะตาที่ทดสอบความสัมพันธ์ แต่อันโตเนลญาและลิโอเนลยังรักใคร่เหนียวแน่นเหมือนเดิม แม้เวลาจะล่วงเลยมาถึง 15 ปีแล้วก็ตาม

ปี 2012 “ทิอาโอ เมสซี” ลูกชายคนแรกของทั้งสองลืมตาดูโลก สามปีถัดมา “มัตเตโอ เมสซี” ถือกำเนิด และเมื่อปี 2018 “ซิโร เมสซี” ก็ตามมาปิดจ๊อบ สำหรับลิโอเนลและอันโตเนลญาแล้ว ครอบครัวถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเอาใจใส่และให้ความอบอุ่น แม่ลูกสามยังเผื่อแผ่ความรักของครอบครัวให้กับคนอื่นๆ ด้วย ผ่านอินสตาแกรมทซึ่งมีคนเฝ้าติดตามอยู่ราว 23 ล้าน เธอโพสต์ภาพครอบครัวจากทริปการเดินทาง จากสนามฟุตบอล หรือจากบ้านที่อบอุ่น

Comments are closed.

Pin It