Gossip

“โชค บูลกุล” แชร์ทิปส์การแต่งตัว ที่บอกเลยว่าคล้าย “แจ็คสัน หวัง”

Pinterest LinkedIn Tumblr


วันก่อนแอบเห็น ทายาทฟาร์มโชคชัย “โชค บูลกุล” กรรมการบริหาร บริษัท Bizkid Business Coaching ซึ่งทำธุรกิจ Coaching ให้บางองค์กร ทั้งยังเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและที่ปรึกษาในหลายองค์กร สามีคนเก่งของ “สู่ขวัญ บูลกุล” โพสต์แบบขำๆ ไว้ในอินสตาแกรมว่า

“เบาๆ ขำๆ วันอาทิตย์นะครับ พอดีไปเห็น post ของคุณ Jackson Wang (ขออนุญาต repost นะครับ) แหม! อะไรจะคล้ายกันได้ขนาดนี้ (แอบภูมิใจในสไตล์การแต่งตัวของเรา) ไอ้เราก็ไม่ได้อยากเป็น โชค Wang อะไรหรอก! แต่งอย่างนี้มานานแล้ว แต่งเหมือนกันทุกวัน เพียงแต่มีหลายตัว!

เป็นคนที่เวลาแต่งตัวคือชอบคิดถึงเป้าหมายในวันนั้น ไม่ชอบที่จะต้องมาคิดว่าวันนี้จะใส่ชุดอะไรดี ปล่อยให้การแต่งตัวเป็นไปแบบอัตโนมัติ เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายท่านจะเป็นเหมือนกัน” แถมยังบอกเคล็ดลับในการแต่งตัวสไตล์ของเขาเองไว้ด้วยว่า

“เคล็ดลับนิดหน่อยนะครับเผื่อจะเป็นประโยชน์ (ไม่ได้มี sponsor) ข้างในจะใช้ของไม่แพงหมด ตัวละเป็นหลักร้อยของ uniqlo เลยซื้อมาหลายตัว ชอบรองเท้าของ kenneth cole มาก ใส่มาเป็นสิบปี หลักพันครับ เฉพาะ jacket เท่านั้นที่จะเลือกของดีหน่อย ให้พอใครเห็นจะได้คิดว่าเราใช้ของมีระดับทั้งตัว

ส่วนข้อดีก็คือ ประหยัด ไม่มีใครทราบว่าเรามีกี่ชุด เหมือนใส่ชุดนักเรียน ทั้งยังสร้างบุคลิกภาพในการจดจำของการเป็น personal branding อีกด้วย

ทิปส์การแต่งตัวในวันทำงานของ โชค Wang…เจอกันก็อย่าทักผิดตัวนะครับ” 55

#Celebonline #celeb #gossip #โชคบูลกุล #แต่งตัว #แจ๊กสันหวัง

Cr. choak_bulakul

Comments are closed.

Pin It