World Celeb

"อองตวน อาร์โนลต์" ลูกชายคนโตของคนที่ร่ำรวยที่สุดในยุโรป

Pinterest LinkedIn Tumblr


นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส อองตวน อาร์โนลต์ บุตรชายคนโตของซีอีโอและประธานแอลวีเอ็มเอช แบร์กนารด์ อาร์โนลต์ ที่เขามาอยู่ในบอร์ดบริหารของกลุ่มลักซ์ชัวรีอันดับหนึ่งของโลกในวัยเพียง 20 ต้นๆ ก่อนที่จะได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องงานประชาสัมพันธ์ และภาพลักษณ์องค์กร โดยเฉพาะแบรนด์ใหญ่ที่เป็นจุดขาย อย่างดิออร์ มาร์ก เจค็อบส์ เฟนดิ และลุยส์ วิตตอง


ขณะที่บิดาวัย 73 ของอองตวน ได้ขยายเวลาในการบริหารแอลวีเอ็มเอชไปถึงวัย 80 และตอนนี้ยังไม่มีการแต่งตั้งผู้สืบทอดอย่างเป็นทางการ จะเป็นอองตวน หรือพี่สาวแท้ๆ เดลฟีน หรือน้องชายอีก 3 คนของเขา อเล็กซองดร์ เฟรเดริก และฌอง ที่เกิดจากภรรยาคนที่ 2 ของพ่อ เอแลน แมร์กซิเยร์


อองตวน เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 1977 เป็นลูกชายคนโตของแบร์กนารด์ อาร์โนลต์ กับภรรยาคนแรก อานน์ เดอวาฟแร็ง นอกจากตำแหน่งด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในแอลวีเอ็มเอชแล้ว เขายังก่อตั้งบริษัทอินเทอร์เน็ตสตาร์ทอัพ โดไมนู ที่เชี่ยวชาญด้านการสร้างโดเมนเนมในโลกออนไลน์


อองตวน สมรสกับซูเปอร์โมเดลและทูตกู๊ดวิลล์ของยูเอ็นชาวรัสเซีย นาตาเลีย โวดิยาโนวา ที่เจอกันในงานถ่ายโฆษณา ลุยส์ วิตตอง ในปี 2008 แต่กว่าพวกเขาจะได้คบหากันก็ต้องรอให้นาตาเลียหย่าขาดจากสามีเก่า จัสติน พอร์ตแมน ผู้ดีชาวอังกฤษ ในปี 2011 และได้แต่งงานกันในปี 2020 ในพิธีส่วนตัวมากๆ เนื่องจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19

นาตาเลียมีลูก 3 คนจากการแต่งงานครั้งก่อน และมีลูกชายกับอองตวน 2 คน


นอกจากงานประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ในบ้านแอลวีเอ็มเอชแล้ว เขายังเป็นซีอีโอของแบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ แบร์ลุติ (Berluti) และเป็นประธานบริษัทเสื้อผ้าแคชเมียร์ แบรนด์โลโร ปิยานา (Loro Piana) อีกด้วย

“เราทำงานหนัก เราถูกเลี้ยงมาให้เห็นคุณค่าและความสำคัญของการทำงาน และเคารพผู้คนที่ทำงานกับเรา”


เช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ อองตวนตื่นเต้นกับการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี และการเข้าสู่ความเป็นเมตาเวิร์ส เขานำพาแบร์ลุติเข้าสู่โลกออนไลน์แบบไม่ธรรมดา เพราะมาพร้อมเทคโนโลยีเออาร์และวีอาร์


นอกจากบริหารแบรนด์เสื้อผ้าและอินเทอร์เน็ตแล้ว อองตวนยังเป็นนักกีฬาโป๊กเกอร์มืออาชีพด้วย นอกจากต้องเดินทางบ่อยครั้ง เพื่อทำธุรกิจของแอลวีเอ็มเอชแล้ว เขายังเดินทางไปยังซินซิตี เพื่อจะลงแข่งโป๊กเกอร์

“ผมมักจะใช้เวลาปีละ 1 สัปดาห์ อยู่ที่ลาสเวกัส เพื่อเล่นโป๊กเกอร์ ถ้าไปที่ วีนน์ ก็จะได้เล่นกอล์ฟด้วย ส่วนห้องเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดอยู่ที่ เดอะ เบลลาโจ”

Comments are closed.

Pin It