Lifestyle

แพ็กเกจงานวิวาห์สุดคุ้ม ในงาน “All for Love 49”

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ต้นตำรับงานวิวาห์ ในราคาสุดคุ้ม ตอกย้ำคำเรียกร้องอย่างล้นหลามพร้อมกลับมาอีกครั้งในงาน “All for Love 49” นำเสนอแพ็กเกจงานวิวาห์ที่คุ้มค่า เนรมิตงานแต่งงานในฝันของทุกคู่รักได้อย่างสมบูรณ์แบบ งดงามดั่งฝัน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความรักนิรันดร์ โดยงานจะจัดให้มีขึ้นในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565 เวลา 8.00-19.00 น.


สุดปังเติมเต็มความสุขวันสารทจีน วางมัดจำก่อนวันงาน “All for Love 49” รับส่วนลด 20% และเมื่อมางานวันที่ 12 สิงหาคม รับโทรทัศน์ จอแอลอีดี 50”, 42” ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ และ แคชเวาเชอร์ เมื่อพาแม่มาด้วย พร้อมแสดงหลักฐาน เพื่อรับสิทธิ์เพิ่ม ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด)


ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธาน มิราเคิล กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับวันแม่ อันเนื่องมาจากแม่เป็นบุคคลที่มีความสำคัญในการสร้างความสุข ความอบอุ่น เป็นรากฐานของชีวิต พร้อมสนับสนุน เคียงข้าง พลักดันให้ลูกๆ สำเร็จในทุกๆ ด้าน จวบจนถึงงานแต่งงานของลูก ที่จะทำให้แม่เปี่ยมไปด้วยความสุข ปลื้มปิติ งานวันแห่งความสุขแสนพิเศษเยี่ยงนี้ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น พร้อมสร้างสรรค์งานแต่งงาน งานที่สำคัญที่สุดในชีวิตบ่าวสาวให้เกิดความประทับใจ สง่างาม เหนือสุดคำบรรยาย จากทีมงานมืออาชีพที่มีคุณภาพ และประสบการณ์การจัดงานวิวาห์มากกว่า 20 ปี ที่ได้รับความไว้วางใจจากคู่รักกว่า 5,000 คู่ ในการดีไซน์ ต่อยอดความฝันตามจินตนาการของบ่าวสาวให้กลายเป็นจริง ครบวงจรจบในที่เดียว ตั้งแต่พิธีเช้า หมั้น ยกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์พิธีสงฆ์ ฉลองมงคลสมรสสไตล์ไทย จีน ฝรั่ง หรืองานแต่งงานในธีมต่างๆ จวบจนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ภายในห้องจัดงานขนาดใหญ่ หรูหรา สะดุดตา รวมถึงอาหารจากวัตถุดิบชั้นเลิศ รังสรรค์รสชาติโดยเชฟฝีมือชั้นเยี่ยม นอกจากนี้มั่นใจไปกับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA พร้อมฟังก์ชั่นบริการมาตรฐานสากล และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จะทำให้งานสำคัญของคุณเป็นงานที่น่าจดจำครั้งยิ่งใหญ่ไปตราบนาน


การแต่งงานเป็นสิ่งที่สำคัญในช่วงชีวิต โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น พรั่งพร้อมดูแลใส่ใจและร่วมสร้างให้วันวิวาห์ในฝันของคุณคงอยู่ในความทรงจำ ตราบชั่วนิรันดร์ สนใจสอบถาม จองห้องก่อนใคร ได้ที่ โทร.02 575 5599

Comments are closed.

Pin It