Gossip

66 แล้วงัย! กระโดดตัวลอยทุกครั้ง ที่ “สมศักดิ์ ชลาชล” ลงคอร์ทแบดมินตัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ทุกครั้งที่ลงสนามแบดมินตัน “เจ๊แดง-ดร. สมศักดิ์ ชลาชล” ช่างผมกรรไกรทอง ก็จะเต็มที่เอาจริงเอาจังสุดๆ ก็เพราะความรักในกีฬาชนิดนี้ ไม่ว่าจะไปที่ไหน จังหวัดใด ถ้ามีเวลาว่างเป็นได้คว้าแร็กเกตลงสนามนั้นทุกที่

ก็ถือว่าเป็นกีฬาที่เรียกเหงื่อได้ดีทีเดียว ออกกำลังกายได้ทุกส่วนอีกต่างหาก แม้ว่า คุณพี่แดงจะเลยวัยแซยิดมาแล้วถึง 6 ปี แถมยังเคยผ่าตัดเอ็นหัวเข่าฉีกซึ่งต้องพักฟื้นอยู่หลายเดือนมาแล้วก็ตาม แต่กำลังวังชานั้นไม่แพ้หนุ่มๆ เลยทีเดียว แถมยังใจสู้ กระโดดตัวลอยตบป๊าบ ตบป๊าบ ไม่ยั้ง แม้คู่ต่อสู้จะหล่อปานใด กีฬาก็คือกีฬาคร่า ไม่มีทางอ่อยให้เด็ดขาด


จริงจังกับทุกบทบาทที่ทำจริงๆ ไม่ว่าจะในฐานะนายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย และประธานที่ปรึกษาสถาบันชลาชลและบริษัทในเครือ การเรียนเสริมหลักสูตรต่างๆ การช่วยเหลือสังคม ช่วยงานราชการในฐานะที่ปรึกษาองค์กรต่างๆ ช่วยงานเอกชน พี่น้องเพื่อนฝูง ทั้งงานราษฎร์งานหลวง ก็ทำอย่างเต็มที่มาตลอด

ล่าสุด ยังได้รับโล่จาก ตรีนุช เทียนทอง รมว.กระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะประธานอนุกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา(อ.กรอ.อศ) เพื่อสนับสนุนการจัดการอาชีวศึกษา และขับเคลื่อนศูนย์บริหารเครือข่ายการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา(CVM) อีกด้วยคร่า…ปรบมือสิคะรออะไร!

#celebonline #celeb #gossip #สมศักดิ์ชลาชล #แบตมินตัน

Cr. somsak_chalachol

Comments are closed.

Pin It