World Celeb

ซุป’ตาร์แมนฯซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปิดฤดูกาลไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ได้แชมป์หน้าเดิม คือ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบลุ้นเฮือกกันที่ 5 นาทีสุดท้าย ป่านนี้นักเตะทั้งหลายคงได้ไปพักผ่อน หลังจากกรำศึกหนักมาตลอดฤดูกาล มาส่องไลฟสไตล์ดาวดังของทีมกันดู


เควิน เดอ บรอยน่ะ

ซุป’ตาร์เบอร์ 17 ชาวเบลเยี่ยม เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมตั้งแต่ปี 2018 และกลายเป็นตัวหลักในแดนกลาง เขาได้ค่าเหนื่อยราวๆ 18 ล้านปอนด์ต่อปี


เควิน สมรสกับมิเชล ลาครัวซ์ ในฤดูร้อนปี 2017 หลังย้ายมาอยู่ด้วยกันมากกว่า 3 ปี และตอนนี้มีลูกด้วยกัน 2 คน


กองกลางชาวเบลเยี่ยมขับรถยอดนิยมในหมู่นักฟุตบอล คือ รถเมอร์เซเดส จี 63 ที่เครื่องแรง และนั่งสบาย


เอแดร์สัน โมราเยส
ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีม โดยเอแดร์สัน โมราเยส โกล์ชาวบราซิลร่ำรวยมูลค่ากว่า 10 ล้านปอนด์ จากสัญญาจ้างของสโมสร รวมทั้ง ข้อตกลงจากโฆษณาต่างๆ

แฟนๆ บอลคงคุ้นเคยกับรอยสักของเอแดร์สัน เขาเริ่มสักลายแรกตอนอายุ 15 จนตอนนี้มีลวดลายสักบนร่างกายกว่า 34 ลาย เขาบอกว่า กว่า 30% บนร่างกายของเขาปกคลุมไปด้วยรอยสัก โดยมีลายกะโหลกกับดอกกุหลาบอยู่บริเวณคอของเขา มีรูปสไมลี อีโมจิ อยู่ที่หู และพระเยซู สิงโต และอินทรี อยู่ที่แผ่นหลัง พร้อมกับชื่อของสมาชิกในครอบครัวของเขา


เอแดร์สัน สมรสกับ ลิยาส โมราเยสในปี 2013 หลังจากเริ่มเดทกันตอนที่เขาอายุ 20 ปี และปีต่อมาก็แต่งงานเลย ในงานเล็กๆ ที่จัดกันเฉพาะคนสนิทเท่านั้น


เขาสะสมรถซูเปอร์คาร์มากมาย และแฟร์รารีเป็นหนึ่งในนั้น ในสนามเขาอาจดูหน้าตามึนๆ แต่บนโลกออนไลน์ เขาเป็นที่ยอมรับมาก โดยมีผู้ติดตามมากถึง 1.9 ล้านคน นั่นจึงเป็นแหล่งสร้างรายได้ของเขาด้วย


แจ๊ก กรีลิช

นักฟุตบอลค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ที่เพิ่งย้ายมาจากแอสตัน วิลลาเมื่อตันฤดูกาล นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลาง และวิงเกอร์


แจ๊ก กรีลิช รับค่าเหนื่อยปีละ 14 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ ยังมีสินค้าหลายชิ้นเข้ามาจ้างให้เป็นพรีเซนเตอร์ ในฐานะนักฟุตบอลที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี ไม่ว่าะเป็นไนกี้ หรืออีเอสปอร์ต ฯลฯ ทำให้เขามีรายได้พุ่งขึ้นมาอีก 10 ล้านปอนด์เห็นจะได้

แจ๊ก มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมถึง 3.7 ล้านคน และอีก 2 ล้านทางเฟซบุ๊ก กับอีก 8 แสนกว่ารายทางทวิตเตอร์


กองกลางรอยล้านคบหาอยู่กับ ซาชา แอตวูด แฟนสาวที่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย โดยตอนนี้เธอยึดอาชีพนางแบบอยู่ในยุโรป

Comments are closed.

Pin It