Beauty

ชวนกันไปทำสวยกับร้านทำผมที่เริ่ดสุดกลางสยาม! “กีกี้ บิวตี้ สเปซ” ทำสีเริ่ด ทรีทเม้นท์ปัง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ได้เวลารีเฟรชตัวเอง เตรียมตัวทำสวยเพื่อออกไปเฉิดฉายหลังโควิดกันแล้ว! หลังจากที่มาตรการล็อกดาวน์ต่างๆ เริ่มผ่อนคลาย เราก็สามารถออกไปใช้ชีวิตตามปกติได้มากขึ้น ได้เวลาทำตัวให้สวยออกไปถ่ายรูปตามคาเฟ่ หรือท่องเที่ยวกันเลย!


ซึ่งครั้งนี้เรามาแนะนำร้านทำผมที่บอกเลยว่าเขาขึ้นชื่อเรื่องทำสีผม และทรีทเม้นท์หน้า ผม สุดปัง ร้านนั้นก็คือ “กีกี้ บิวตี้ สเปซ” (KIKI Beauty Space) บิวตี้ซาลอนอันดับหนึ่งของไทย เพราะนอกจากเป็นซาลอนร้านเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็น Dyson Partnership อย่างเป็นทางการมาตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อปี 2563 แล้ว ล่าสุด ยังเพิ่งคว้ารางวัลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล “World’s Best Luxury Beauty Salon” จากประเทศดูไบมาได้ในปีนี้ โดยถือเป็น Flagship Salon ที่เปิดให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่หัวจรดเท้า #สวยครบจบที่กีกี้ จนกลายเป็นขวัญใจลูกค้า unisex ที่สาขาสยามสแควร์ ซอย 3 กระทั่ง ต่อยอดความสำเร็จไปครองใจลูกค้าที่ KIKI Beauty Space สาขาสอง ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 1 โซน Mega Wellness (บริการเฉพาะ Hair Salon)


KIKI Beauty Space เกิดขึ้นมาจากความต้องการมีพื้นที่ในการทำสวยของพี่สาวของเจ้าของร้าน “ก้อง-ก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์” ผู้บริหารหนุ่มแห่งร้าน “กีกี้ บิวตี้ สเปซ” (KIKI Beauty Space) บอกเลยว่ามาที่นี่สวยครบหัวจรดเท้า และมีความเป็นอันดับหนึ่งของไทยจริงๆ แถมเรายังจะได้สัมผัสความการบริการและผลิตภัณฑ์สุดหรูหราในราคาที่จับต้องได้อีกด้วย พูดจริงไม่ได้โม้เพราะเขาลักษ์ซูจริง! ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในร้าน อุปกรณ์การตกแต่งร้านทุกอย่าง และร้านนี้เขาเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ Dyson โดยที่ร้านใช้อุปกรณ์ของ “ไดสัน” ตั้งแต่ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศของไดสัน ที่สามารถป้องกันฝุ่น PM 2.5 และกำจัดกลิ่นเคมีจากผลิตภัณฑ์และกระบวนการการทำผม แม้แต่เตียงสระผม ก็เป็นเตียงสระไฟฟ้าปรับเอนนอนได้ 180 องศา เราแค่นั่งเฉยๆ เบาะก็จะปรับเอนนอนให้


จุดเด่นที่สุดของร้าน KIKI Beauty Space ที่ทุกคนเม้าท์มอยกันปากต่อปากก็คือเรื่อง การทำสีผม และทรีทเมนท์ งานนี้คุณก้องแห่ง KIKI เล่าให้เราฟังว่า “กีกี้เด่นในการทำไฮไลท์ผมโทนสีหม่น บอกเลยว่าที่ร้านเราทำแค่รอบเดียว สีติดเป็นปี ไม่ต้องเสียเวลาไปทำหลายรอบ เรามั่นใจในคุณภาพที่ใช้มากๆ ช่างผมสามารถออกแบบได้ ไฮไลท์ของกีกี้ที่ดังมากนั้นเริ่มมาจากการทดลองของช่างเราที่เป็นคนใฝ่รู้และพยายามหาเทคนิคใหม่ๆ ตลอด ช่างผมของเรามีฝีมือมาก นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ที่เราใช้เป็นของดี เมื่อของดีถูกใช้โดยช่างมีฝีมือ การันตีได้เลยว่า การทำสีของร้านเราจะทำให้ผมของลูกค้าไม่ออกสีส้มหรือสีแดงในภายหลัง


การฟอกสีผมของร้านเรา ฟอกแล้วผมไม่เสีย ซึ่งปกติการฟอกสีผมจะยกระดับความสว่างได้แค่ระดับ 7 แต่ร้านเราจะฟอกได้ถึงระดับ 9 บางคนทำสีเดียวกัน แต่ไปร้านอื่น อาจจะต้องฟอกสองรอบ แต่มาร้านเรา เราฟอกแค่ครั้งเดียว ทำให้ลูกค้าลดความเสี่ยงในการฟอกสีผมบ่อยครั้งและผมเสียน้อยลง ทุกอย่างก่อนจะเอาเข้ามาใช้ที่ร้าน เราเทสต์กับตัวเองและพนักงานในร้านทุกชิ้น เราจะมีการอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาตลอดเวลา ผงฟอกสีผมของเรานำเข้าจากอิตาลี เป็นตัวที่ดีที่สุดในโลก ต้นทุนเราสูงมาก เลยเป็นสาเหตุที่ราคาของร้านเราสูงต่างจากที่อื่นมาก แต่การทำสีผมของที่อื่น สีอาจจะติดแค่เพียงเดือนเดียวก็เริ่มหลุดแล้ว”


โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในร้าน KIKI นั้น ไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งเท่านั้น แต่เลือกผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับว่ามีความโดดเด่นในด้านต่างๆ คัดสรรมาแบบดีที่สุด และมีความปลอดภัยสูงสุดกับลูกค้า โดยพยายามเลือกผลิตภัณฑ์ที่เคมีต่ำ แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดี


และนอกจากเรื่องของผมแล้วที่ “กีกี้ บิวตี้ สเปซ” ยังเพิ่มความครบวงจรด้วยบริการทำเล็บ ทรีทเม้นท์หน้า สปามือ สปาเท้า ไปจนถึงบริการต่อขนตา ลิฟท์ขนตา การทินต์คิ้ว แวกซ์ขนคิ้ว ไปจนถึงแผนกแวกซ์ขนทั้งใบหน้าและขนตัวรวมถึงจุดซ่อนเร้นแบบครบทุกส่วน


ที่อดพูดถึงไม่ได้ก็คือแผนก KIKI FACE ที่นำเสนอบริการดูแลผิวหน้าแบบครบครัน ตั้งแต่บริการ Facial Treatment ที่มีไฮไลท์สุดพิเศษ เป็นการมาสก์หน้าด้วยมาสก์ออร์แกนิกชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา Esthemax ที่มีสูตรเฉพาะสำหรับการบำรุงผิวหน้าให้เลือกมากมายเกือบ 20 สูตร โดยเอกสิทธิ์ของบริการมาสก์เจลลี่ Esthemax นี้ ส่งตรงจากฮอลลีวูดมาให้บริการลูกค้า KIKI Beauty Space ได้เฉพาะซาลอนที่นี่ที่เดียวเท่านั้น


นอกจากนี้ KIKI Beauty Space ยังสร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร และเพิ่มความลักษ์ซูรี่ด้วยการเป็นซาลอนแห่งแรกที่เปิดให้บริการคาเฟ่ภายในร้านสาขาสยามสแควร์ซอย 3 ภายใต้ชื่อ KIKI’s หรือใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สามารถจองห้อง KIKI PRIVATE สำหรับรับบริการสองท่านพร้อมกันได้แบบทำสวยในพื้นที่ส่วนตัว KIKI MANI PEDI แผนกทำเล็บ สปามือ สปาเท้าครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์ Endota สปาออร์แกนิกชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย


มาทำสวยเพลินๆ แทบจะหมดวันเลยทีเดียวกับการมาใช้เวลาใน KIKI Beauty Space ที่ปัจจุบันเปิดให้บริการครบวงจรเต็มพื้นที่ถึง 4 ชั้น แวะมาทำสวยกันได้ที่ “กีกี้ บิวตี้ สเปซ” สยามสแควร์ซอย 3 และเขายังมีสาขาที่สองที่เมากาบางนาด้วย เขาเสิร์ฟทั้งโพรดักส์พรีเมียมจากทั่วโลก แถมร้านเองก็ยังคว้ารางวัลระดับอินเตอร์ฯ World Best luxury Salon มาทำสวยที่นี่ออกไปเฉิดฉายแน่นอน!

Comments are closed.

Pin It