World Celeb

รวมลูกสาวชาวสไปซ์เกิร์ลส์! อนาคตจะเดินตามรอยแม่หรือไม่?

Pinterest LinkedIn Tumblr


ลูกๆ ของสาวๆ สไปซ์เกิร์ลส์ เริ่มจะโตกันแล้ว ไม่แน่ว่า พวกเขาอาจจะมารวมตัวกันดำเนินรอยตามแม่ๆ เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังบ้างก็ได้

ฮาร์เปอร์เซเว่น และ วิกตอเรีย เบคแฮม
:: วิกตอเรีย เบคแฮม (พอช สไปซ์)

แม้ว่าจะไม่ได้ร้องเพลงอีกต่อไปแล้ว แต่เธอก็ถือว่ามาประสบความสำเร็จในสายแฟชั่น รวมทั้งการเลี้ยงดูลูกๆ 4 คนให้เติบโตมา จนคนโตที่สุด อย่าง บรูคลิน เบคแฮม แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาไปกับลูกสาวเศรษฐีชาวอเมริกันไปแล้ว

นอกจากลูกชายอีก 2 คนคือ โรมิโอและครูซแล้ว เธอยังมีลูกสาวคนสุดท้อง ฮาร์เปอร์เซเว่น ที่เริ่มเลียนแบบคุณแม่ในหลายๆ สเต็ป แต่คงต้องรออีกสักพักว่าเธอจะดำเนินรอยตามแม่หรือไม่ ก็เธอเพิ่งจะ 11 ขวบเท่านั้นเอง

ฟีนิกซ์ และ เมลานี บราวน์
:: เมลานี บราวน์ (เมล บี หรือ สคารี สไปซ์)

“เมล บี” มีลูกสาว 3 คนคือ ฟีนิกซ์, แองเจล ไอริส และ เมดิสัน โดยอดีตกรรมการ American's Got Talent มีฟีนิกซ์ เมื่อ 23 ปีก่อนกับสามีคนแรก จิมมี กุลซา นักเต้นแลคอัพ ในปี 1999 ก่อนจะมี แองเจล ไอริส วัย 15 กับนักแสดงอย่าง เอดดี เมอร์ฟี ส่วน เมดิสัน วัย 10 ขวบ เป็นลูกสาวของอดีตสามี สตีเฟน เบลาฟอนเต

เมลานี บราวน์, ฟีนิกซ์, แองเจล ไอริส และ เมดิสัน
อดีตนักร้องวัย 47 บอกว่า “ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่ 8 ปีหลังจากที่ฟีนิกซ์เกิดใหม่ๆ ฉันว่ามันเป็นความท้าทาย เพราะเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน แม้ว่าฉันจะแต่งงานใหม่ แต่ก็ยังคงบทบาทแม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่ เพราะฉันทำทุกสิ่งเพื่อลูกๆ รวมทั้งต้องทำงานด้วย ฉันจะต้องมีทุกอย่างที่ลูกฉันต้องการ และสนับสนุนทุกสิ่งที่ลูกทำด้วย

“ลูกทั้งสามของฉันแตกต่างกันมาก แต่ทุกคนเข้มแข็ง เป็นตัวของตัวเอง และมีน้ำใจกับผู้อื่น ฉันยังเห็นลูกคนโตโพสต์ในอินสตาแกรมของเธอว่า ‘นี่คือเสื้อผ้าของฉัน’ ซึ่งจริงๆ แล้วคือเสื้อผ้าที่ฉันใส่ในมิวสิควิดีโอตอนหนึ่งของสไปซ์เกิร์ลส์ พวกเขาเริ่มค้นตู้เสื้อผ้าฉันแบบไม่ขอแล้ว”

เอมมา บุนตัน และลูกชาย
:: เอมมา บุนตัน (เบบี้ สไปซ์)

เบบี้ สไปซ์ ไม่มีลูกสาว มีแต่ลูกชาย 2 คนคือ โบ วัย 14 และเทต วัย 11 กับ เจด โจนส์ คู่หมั้นหนุ่มที่คบหากันมานาน แต่ยังไม่แต่งงานกันสักที

เจรี่ ออร์เนอร์ และ บลูเบลล์ มาดอนนา
:: เจรี่ ออร์เนอร์ (จิงเจอร์ สไปซ์)

“เจรี่” มักจะโพสต์รูปครอบครัวผสมผสานของเธอลงบนอินสตาแกรม ที่มีทั้งลูก 2 คนคือ บลูเบลล์ มาดอนนา และมอนทัก จอร์จ เฮคเตอร์ ออร์เนอร์

อดีตนักร้องวัย 49 ให้กำเนิดบลูเบลล์ มาดอนนา วัย 16 ในเดือนพฤษภาคม 2006 กับอดีตแฟนนักเขียนบท ซาชา เกอร์วาซี ส่วน มอนทัก จอร์จ เฮคเตอร์ เกิดในเดือนมกราคม 2017 กับสามีคนปัจจุบัน คริสเตียน ออร์เนอร์ ที่มีลูกติด อย่าง โอลิเวีย มาจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนด้วย

สคาร์เลต คริสโฮล์ม สตารร์ และ เมลานี คริสโฮล์ม
:: เมลานี คริสโฮล์ม (เมล ซี หรือสปอร์ต สไปซ์)

“เมล ซี” มักจะเก็บชีวิตครอบครัวไว้เป็นเรื่องส่วนตัว และไม่เคยโพสต์รูปลูกสาววัย 13 สคาร์เลต คริสโฮล์ม สตารร์ ที่มีกับโทมัส สตารร์ ในโซเชียลเน็ตเวิร์คของเธอเลย

เมื่อ 2 ปีก่อน อดีตนักร้องวัย 48 ให้สัมภาษณ์ว่า ลูกสาวทำให้เธอมีความกล้าพอที่จะเลิกกับโทมัสในปี 2012 “สคาร์เลต ทำให้ฉันกล้าหาญขึ้น เธอทำให้ฉันเชื่อมั่นที่จะยืนบนลำแข้งตัวเอง ฉันก็เลยตัดสินใจครั้งใหญ่ การจากลากับพ่อของลูกไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งฉันและเธอ (ลูกสาว) ต่างก็ไม่มีความสุขที่ต้องทำอย่างนั้น และไม่ใช่สิ่งแวดล้อมแบบที่ฉันอยากให้ลูกเติบโตขึ้นมากับสิ่งนี้ ฉันคงไม่อาจทำได้หากไม่มีความกล้าที่ได้รับการผลักดันจากเธอ”

Comments are closed.

Pin It