World Celeb

ชุดหล่อชุดสวยของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงวันหยุดมาดูอะไรสวยๆ งามๆ อย่างฉลองพระองค์สุดปังของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ซึ่งนับว่าทรงเป็นแรงบันดาลใจทางด้านแฟชั่นในรอบหลายปีมานี้


ทั้ง 2 พระองค์ทรงสวมฉลองพระองค์ง่ายๆ ยามเสด็จฯ ทั่วเกาะอังกฤษ อย่างเช่น ฉลองพระองค์ในวันที่ทรงหมั้นในเอดินบะระ สกอตแลนด์ ก็เป็นชุดที่เท่ เรียบง่าย และเข้ากันอย่างดี


หลังจากนั้น เมแกน เปลี่ยนมาใส่โค้ทเบอร์แบร์รีลายตาราง ด้านในเป็นเสื้อคอเต่าสีดำของโวลฟอร์ด สวมกางเกงขาบานของเวโรนิกา และรองเท้าบู๊ตของจิมมี ชู ขณะที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงสวมโอเวอร์โค้ทสีเทา กับเสื้อกั๊กสีฟ้า ทับสเวทเตอร์อีกที


ในปี 2018 ในพระราชพิธีฉลองวันคอมมอนเวลธ์ ทั้งสองพระองค์มาในฉลองพระองค์สีเนวีและสีขาว โดยเจ้าชายแฮร์รี่ทรงสวมสูทสีเนวีทับเสื้อเชิ้ตสีขาว กับเนคไทสีเบอร์กันดี ส่วนเมแกนสวมโค้ทสีครีมของอะแมนดา เวคลีย์ กับเดรสสีเนวียี่ห้อเดียวกัน เธอยังสวมหมวกเบเรต์ที่เข้าชุดกัน และถือกระเป๋าคลัตช์ของมัลแบร์รี่กับส้นสูงของโมโนโล บลาห์นิค


ในการแข่งขัน อินวิคตัส เกมส์ รายการแข่งขันกีฬาที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเป็นผู้ก่อตั้งขึ้น เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือทหารผ่านศึกที่บาดเจ็บ ทั้งสองพระองค์ก็มาในฉลองพระองค์ที่ดูดีมีระดับ เจ้าชายแฮร์รี่ทรงมาในชุดสูทสีเนวีและเนคไทสีเทา ขณะที่เมแกน สวมสูทของ อเล็กซานเดอร์ แมคควีน สีเดียวกัน ทับชุดเดรสลายดอกไม้สีเขียวสดใส


ในวันรำลึกแอนแซก วันสำคัญของกองทัพออสเตรเลีย ที่เวสต์มินสเตอร์ แอบบีย์ เมแกน มาร์เคิล สวมแจ๊กเก็ตตัวสั้นและกระโปรงของ เอมีเลีย วิคสตีด กับหมวกของ ฟิลิป เทรซี เพื่อเป็นการให้เกียรติดีไซเนอร์ชาวออสซี่

ด้านเจ้าชายแฮร์รี่ทรงฉลองพระองค์สูทสีเนวี เข้ากับเนคไทลายขวางสีแดงสลับน้ำเงิน พร้อมประดับเหรียญกล้าหาญ ทั้งสองพระองค์ ยังทรงติดดอกป๊อปปีเพื่อเป็นการรำลึกถึงทหารออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ที่เสียชีวิตในสงคราม


สำหรับในพระราชพิธีอภิเษกสมรสของพระองค์ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 ทั้งสองพระองค์ทรงดูเหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์สายลับ เจมส์ บอนด์ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์สวมชุดขาวง่ายๆ สไตล์หางปลาของสเตลลา แมคคาร์ตนีย์ ขณะที่ดยุคแห่งซัสเซกซ์ ทรงสวมทักซิโด้ผ้ากำมะหยี่และไหม ทั้งสองพระองค์ทรงดูมีเสน่ห์ และทรงพร้อมสำหรับงานปาร์ตี้ที่ฟร็อกมอร์ เฮาส์


ทั้งสองพระองค์ทรงดูเนี้ยบเฉียบ ในวันรับศีลจุ่มของเจ้าชายลุยส์ในกรุงลอนดอน ณ โบสถ์รอยัลในพระราชวังเซนต์เจมส์ โดยเจ้าชายแฮร์รี่ทรงมาในชุดสูทสีเนวี กับเนคไทสีฟ้าน้ำทะเล ขณะที่ เมแกน มาร์เคิล สวมเดรสสั้นสีเขียวมะกอกของ ราล์ฟ ลอเรน หมวกของ สตีเฟน โจนส์ รวมทั้งถุงมือ คลัตช์ และรองเท้าที่เข้าชุดกัน


ขณะที่ในวันที่ทรงเปิดตัวบุตรชาย อาร์ชี่ ณ พระราชวังวินด์เซอร์ ในเดือนพฤษภาคม 2019 ทั้งสองพระองค์ทรงเลือสวมใส่ชุดสีโทนอ่อน โดยเมแกนเลือกสวมเดรสประดับกระดุมด้านหน้าสีครีม ส่วนเจ้าชายแฮร์รี่ก็ทรงมาในชุดสูทสีเทาอ่อน


ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ทรงฉลองพระองค์กลมกลืนในโทนเดียว ตอนที่เสด็จเยือนแคนาดา เฮาส์ ในกรุงลอนดอน โดยเจ้าชายแฮร์รี่ทรงสวมสูทสีเนวีเข้ากับเนคไทสีฟ้า ขณะที่เมแกนมาในโทนน้ำตาล ด้วยสเวตเตอร์และมินิสเกิร์ตผ้าซาตินของมัสสิโม ดุตติ คลุมทับด้วยโค้ทสีคาเมลของไรสส์ และรองเท้าผ้ากำมะหยี่ของจิมมี่ ชู


ทั้งสองพระองค์ยังทรงเป็นเป้าสายตาในงานแจกรางวัลเอนเดฟเวอร์ ฟันด์ อวอร์ดสในกรุงลอนดอนเมื่อเดือนมีนาคม 2020 ซึ่งสัปดาห์สุดท้ายของการเป็นสมาชิกราชวงศ์ โดยเสด็จมาพร้อมสายฝน เมแกนในชุดสีเทอร์คอยส์สีสดใสของวิคตอเรีย เบคแฮม กับส้นสูงของมาโนโล บลาห์นิค ด้านเจ้าชายแฮร์รี่ทรงฉลองพระองค์เข้าชุดกัน ด้วยสูทและเนคไทสีฟ้า


คืนถัดมาทั้งสองพระองค์ทรงมาในฉลองพระองค์สีโทนเดียว ที่งานเทศกาลดนตรีเมาท์แบทเทน ณ รอยัลอัลเบิร์ตฮอลล์ เมแกน มาร์เคิล มาในเดรสแขนสั้น ของซาฟียา พร้อมทั้งต่างหูสีแดงของไซมอน โรชา กับคลัชต์ของมาโนโล และรองเท้าสจวร์ต ไวต์ซแมน ส่วนเจ้าชายแฮร์รี่มาในชุดที่แมตช์กัน เป็นฉลองพระองค์รอยัล มารีนสีแดงดำ


ในพระกรณียกิจสุดท้ายในฐานะสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ ทั้งสองพระองค์ยังคงแสดงออกถึงรสนิยมด้านแฟชั่น ในงานรำลึกวันคอมมอนเวลธ์ ปี 2020 ณ เวสต์มินสเตอร์ แอบบีย์ โดยเมแกน มาร์เคิล สวมชุดเดรสสีเขียวเอมเมอรัลด์ของเอมีเลีย วิคสตีด ที่เข้าชุดกับหมวกของวิลเลียม แชมเบอร์ส และกระเป๋าของกาบรีลา เฮิร์สต์ กับส้นสูงของอควาซูรา ด้านเจ้าชายแฮร์ทรงฉลองพระองค์ชุดสูทสีเทาอมฟ้า ที่แอบมีซับในสีเขียว พร้อมทั้งเนคไทสีเขียวอมฟ้าน้ำทะเล


ปิดท้ายกันที่ หลังจากทรงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์แล้ว เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ทรงไปใช้ชีวิตในสหรัฐฯ ทว่า ความปังด้านแฟชั่นยังไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งสองพระองค์ทรงมีลุคสุดเท่ เมื่อไปเยือนเวิร์ลด์ เทรด เซนเตอร์ และเยี่ยมเยียนนายกเทศมนตรีและผู้ว่าของมหานครนิวยอร์ก โดยเสด็จไปในชุดสีเข้ม เมแกน สวมโค้ทสีเนวีเข้มของอาร์มานี เข้ากับเสื้อคอโปโล และกางเกงขาบาน ปิดท้ายลุคด้วยส้นสูงของอควาซูรา ขณะที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงมาในฉลองพระองค์สูทสีเทาเข้ม

Comments are closed.

Pin It