Gossip

“สงกรานต์ อิสสระ” ไปสกี มีลูกชาย "ปลาทู ดิฐวัฒน์" เป็นบัดเลอร์ส่วนตัว!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ก็เพราะ “ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ” งานราษฎร์งานหลวงรัดตัวนี่เอง ทำให้ไม่ค่อยจะมีเวลาว่างสักเท่าไหร่ พอว่างจากการงานที่ต้องบริหารโครงการอื่นๆ อีกมากมายของครอบครัว ทั้งคอนโดมิเนียม หมู่บ้านในกรุงเทพฯ ไปจนถึง “ทิวทะเล” โครงการกลุ่มอสังหาฯ สุดยิ่งใหญ่ริมหาดชะอำ–หัวหิน มูลค่าหลายหมื่นล้าน ก็ต้องมีกิจกรรมที่ตัวเองชื่นชอบที่ต้องทำ ทั้ง ปลูกต้นไม้สุดฮิตในขณะนี้ ดูแลน้องหมา ไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ไปท่องเที่ยวทั้งทางบกและทางทะเล โดยเฉพาะ เรื่องสกีนี่หนุ่มทูเขาชื่นชอบเป็นที่สุด ถ้าไม่ไปกับแก๊งเพื่อนสนิท อย่าง แบงค์-ศรัณย์ ชัยปาณี, เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี, โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์, อู๋-นภัทร อัสสกุล ก็จะไปกับครอบครัว


ล่าสุด หนุ่มทูได้ไปสกีกับ “คุณพ่อนกเขา-สงกรานต์ อิสสระ” ที่สวิตเซอร์แลนด์ ก็สุดจะแฮปปี้ดี๊ด๊า แต่คนที่มีความสุขเกินใคร ก็น่าจะเป็นคุณพ่อสงกรานต์นี่แหละ

คุณพ่อสงกรานต์บอกว่า “มา ski รอบนี้ เนื่องจากกระดูกอ่อนเข่าแตกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และยังไม่ได้ไป operate แต่ใช้กายภาพบำบัดแทน ทำให้ต้องมี Butlers 2 คนมาช่วย support : Platu กับ Nicky ie การยก boot & ski ไม่งั้นคงเจ็บเข่ามากขึ้น ต้องขอบคุณ Butlers ทั้ง 2 เป็นอย่างมาก”

สบายไปเลยคร่า…ว่าแต่หนุ่มปลาทูเมื่อไหร่จะหาสาวมาช่วยดูแลคุณพ่อซะทีน๊า

#celebonline #celeb #gossip #ดิฐวัฒน์อิสสระ #สงกรานต์อิสสระ #สกี #สวิส

Cr. si.nokkhao

Comments are closed.

Pin It