World Celeb

ทำไมใครๆ ก็เลิฟ ‘กล่องสุ่ม’

Pinterest LinkedIn Tumblr


ทุกๆ คนชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ ใน ‘กล่องสุ่ม’ ที่ไม่มีใครรู้ว่า ด้านในบรรจุอะไรไว้บ้าง จึงกลายเป็นความสนุกสนาน น่าตื่นตาตื่นใจ


‘กล่องสุ่ม’ ที่นิยมในบ้านเราคือ ผลิตภัณฑ์อาหารทะเล ซึ่งฝรั่งเรียกว่า Mystery Boxes หรือบางทีก็เรียก Subscription Boxes เหมือนการสมัครสมาชิกอะไรอย่างหนึ่ง แล้วได้ของแถมมาเพียบ — อะไรทำนองนี้

‘กล่องสุ่ม’ อาจจะรวมชิ้นเด็ดความงาม สินค้าไอที ขนมนมเนย ชารสชาติต่างๆ ฯลฯ แล้วแต่จะจัดกรุปปิ้ง


ไอเดียของ ‘กล่องสุ่ม’ นอกจากวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความประหลาดใจให้ผู้รับแล้ว ยังจะต้องคำนึงถึงความหลากหลายของสิ่งของที่มารวมกันอยู่ในกล่องด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นการรวมของดีๆ รุ่นล่าสุด ชนิดที่เปิดขึ้นมาจะต้องร้องกรี๊ด… “นี่คือสิ่งที่อยากได้อยู่พอดี!!”

‘กล่องสุ่ม’ ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐ โดยเฉพาะช่วงใกล้เทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ ที่ผู้คนกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษ ถึงกับมีการจัดอันดับสุดยอดเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีการจัดชุด ‘กล่องสุ่ม’ ที่ดีที่สุดกันเลยทีเดียว


สำหรับ ‘กล่องสุ่ม’ ยอดนิยมในอเมริกา อันดับ 1 คือ ‘กล่องสุ่ม’ เพื่อสุขภาพ ที่รวมบรรดาวิตามิน อาหารเสริมต่างๆ เอาไว้ ตามด้วย ‘กล่องสุ่ม’ อาหารแช่แข็ง โดยเฉพาะชุดสำหรับฉลองคริสต์มาสได้ จะถูกใจผู้รับเป็นอย่างยิ่ง

ขณะที่การจัดชุด ‘กล่องสุ่ม’ ตามกลุ่มความสนใจเฉพาะ เช่น กล่องรวมความงาม รวมเครื่องครัว อุปกรณ์ตกปลา ขนมนมเนย ของเล่น นาฬิกาจีช็อกรุ่นพิเศษ รวมสินค้าอังกฤษ ฯลฯ ก็แล้วแต่ช้อปจะนำมาเป็นจุดขาย

Comments are closed.

Pin It