World Celeb

มะเร็งคร่าชีวิต “เวอร์จิล แอบโลห์” ดีไซเนอร์ "หลุยส์ วิตตอง" และเจ้าพ่อสตรีทแฟชั่นแบรนด์ออฟไวท์

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นข่าวใหญ่ช็อกวงการแฟชั่น เมื่อมีข่าว ”เวอร์จิล แอบโลห์” เสียชีวิตแบบกะทันหัน จากโรคร้ายมะเร็ง ด้วยวัยเพียง 41 ปี โดยเวอร์จิล ถือเป็นดีไซเนอร์คนดัง ที่สร้างชื่อในยุคทศวรรษนี้ได้อย่างโดดเด่น โดยถือได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งด้านสตรีทแฟชั่น จากการบุกเบิกแบรนด์ดังอย่าง ออฟไวท์ แบรนด์เสื้อผ้าของฮิปสเตอร์ที่ครองใจวัยรุ่น และคนทันสมัยทั่วโลก เฉพาะอย่างยิ่งการมีบทบาทในแวดวงดนตรี ทั้งสายแร็พ และฮิปฮอป รวมไปถึงไอดอลดังๆ ทั้งหลายล้วนแต่เลือกสวมใส่เสื้อผ้าของเขาทั้งสิ้น

จีจี้ ฮาดิด
โดยนอกจากปลุกปั้นแบรนด์ของตัวเองจนโด่งดังแล้ว เขายังได้รับเกรียติให้เข้าไปคุมบังเหียนการออกแบบของแบรนด์เนมเจ้าดังอย่าง “หลุยส์ วิตตอง” ที่จับเขามานั่งในตำแหน่ง ครีเอทีพ ไดเร็กเตอร์ ดูแลในส่วนของเสื้อผ้าผู้ชาย ซึ่งเขาถือเป็นคนผิวดำคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 150 ปีของแบรนด์ ที่ได้ก้าวขึ้นมาในตำแหน่งสูงขนาดนี้

เคนดัล เจนเนอร์
ข่าวการเสียชีวิตครั้งนี้ นับเป็นเหมือนสายฟ้าฟาดเปรี้ยงกลางหัวใจของใครๆ หลายคน ทั้งเพื่อนฝูงในวงการดีไซเนอร์ บรรดาดารา นักร้อง นางแบบ ที่เคยร่วมงาน รวมไปถึงคนดังทั้งหลายที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของออฟไวท์ และถูกใจสไตล์การออกแบบของเขา เพราะไม่เคยมีใครระแคะระคายถึงอาการป่วยของเวอร์จิลเลย ถึงแม้ว่าเขาจะต่อสู้กับโรคร้ายและพยายามรักษามายาวนานถึง 2 ปี แต่กลับเก็บข่าวเงียบกริบ โดยมีเพียงครอบครัวและคนสนิทสุดๆ เท่านั้นถึงจะทราบเรื่อง จนกระทั่งข่าวได้รับการเผยถึงการเสียชีวิตจากโรคร้ายของเขาผ่านการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางอินสตาแกรมของเขาและเว็ปไซต์ของแบรนด์หลุยส์ วิตตอง

บรูโน่ มาร์ส
ทำให้บรรดาเซเลบริตี้คนดังจากหลากหลายวงการ ได้พากันออกมาโพสต์ข้อความและรูปภาพไว้อาลัยให้กับดีไซเนอร์คนเก่งคนนี้ ตั้งแต่ดีไซเนอร์ระดับตำนาน ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง นักร้อง นางแบบ รวมไปถึงคนดังสายแฟชั่นของไทย ที่หลายๆ คนได้เคยกระทบไหล่ หรือยกให้เป็นดีไซเนอร์ในดวงใจ ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจด้วยเช่นกัน จะมีใครกันบ้างนั้น ลองไปดูกัน

เลนนี่ คราวิทซ์

ไมเคิล จอร์แดน

คริส เจนเนอร์

นักฟุตบอล ไคเลี่ยน เอ็มบัปเป

ชาลี พุธ

วงบีทีเอส

นักบาส เลอบรอน เจมส์

โดนาเทลล่า เวอร์ซาเช่

จีจี้ ฮาดิด

สุวดี พึ่งบุญพระ

อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา

Comments are closed.

Pin It