Event

โรบินสันชวนแชร์โมเมนต์อบอุ่น พร้อมสนับสนุนฝีมือชาวเขา

Pinterest LinkedIn Tumblr

สเตฟาน จูเบิร์ท
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง กับแคมเปญ ‘Robinson Celebration Sale 2022’ สร้างสีสันความสุขแบบ 360 องศา ในคอนเซ็ปต์ ‘สุขกัน สตาร์ทNow!’ ตั้งแต่วันนี้-4 ม.ค. 65 ที่โรบินสันทุกสาขา

นันทนัช มงคลรัตนชาติ และน้องเติร์ด-อัครกิตติ์
สเตฟาน จูเบิร์ท โต้โผใหญ่ในการสตาร์ทความสุขครั้งนี้ กล่าวว่า “ห้างโรบินสัน ขอจัดเต็มความพิเศษเริ่มตั้งแต่บรรยากาศการตกแต่งห้าง ในธีม ‘Flower Christmas Festival’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Greenery’ ที่เน้นการใช้วัสดุตกแต่งแบบรีไซเคิล 100% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นจุดเช็กอินถ่ายภาพของคนรักการถ่ายรูป และไฮไลต์ที่สำคัญกับการสร้างความสุขที่ยั่งยืน ด้วยการนำเอา ‘ปอมปอมไหมพรม’ งานฝีมือของชาวเขา 10 ชุมชน 4 หมู่บ้าน 3 ชนเผ่า ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอคลองลาน จ.กำแพงเพชร กว่า 1 แสนชิ้น มาสร้างสีสันสวยงามทั่วทั้งห้าง เพื่อสนับสนุนและสร้างรายได้ให้แก่ชาวเผ่า

กฤษณ กังวานณรงค์กุล และธัณย์สิตา กังวานณรงค์กุล
พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้แชร์ความสุข ส่งต่อความช่วยเหลือผ่านการชอปหน้ากากและถุงมือ Central Tham x Qvira ตามจุดขายและช่องทางออนไลน์ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัล โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำเข้าโครงการ ‘ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด-19’ (Help Thai Fight COVID-19) เพื่อสนับสนุนแก่ 3 กองทุนวิจัยวัคซีนและยาป้องกันยับยั้งเชื้อไวรัส COVID-19 ได้แก่ โครงการสนับสนุนงานวิจัยเพื่อลดการแพร่กระจายไวรัสโควิด-19 โดยคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล, กองทุนวิจัยโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และสนับสนุนทุนวิจัยวัคซีนและยายับยั้งเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์


รวมทั้งความพิเศษอื่นๆ มากมาย อย่าง กระดาษห่อของขวัญ และ Gift Card ลายพิเศษ อีกทั้งกิจกรรมสุดสนุกภายในห้าง อย่าง บิ๊กอีเวนต์เปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ประจำปี ที่สาขาลาดกระบัง และอีกหลากหลายกิจกรรมแห่งความสุข

งานฝีมือของชาวเขา

Comments are closed.

Pin It