Beauty

เซ็ตของขวัญสุดหรูสไตล์ผู้ดีอังกฤษ จาก Neal’s Yard Remedies

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใกล้จะถึงช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2022 กันแล้ว ใครที่อยากจะมอบรางวัลที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและคนที่คนพิเศษของคุณ ไม่ควรพลาด Premium Organic Beauty Gifts 2022 รวมที่สุดของสกินแคร์ระดับ Best Sellers ที่เลื่องชื่อของ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) รังสรรค์จากส่วนผสมของพืชออร์แกนิคที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมกล่องของขวัญดีไซน์เรียบหรู สื่อถึงความเป็นผู้ดีอังกฤษ และผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำเข้าจากอังกฤษทุกเซ็ต ในราคาสุดพิเศษ หนึ่งปีมีครั้งเดียวเท่านั้น! เพื่อให้เทศกาลเฉลิมฉลองปีนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ที่รังสรรค์ขึ้นด้วย ‘ความรัก’ และสะท้อนรสนิยมพรีเมียม…ในแบบที่เป็นคุณ


Frankincense Intense Lift Collection ราคา 11,500 บาท
คืนความอ่อนเยาว์ราวกับสาวหน้าเด็ก รวมผลิตภัณฑ์ระดับ Best Sellers ในคอลเล็กชั่น Frankincense Intense™ Lift อันดับหนึ่งของแบรนด์ ต่อสู้กับริ้วรอยร่องลึก ผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยส่วนผสมของ ‘แฟรงคินเซนส์’ ที่ดีที่สุดในโลกจากโอมาน ช่วยให้ผิวกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูเลือนจาง ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น และเปล่งประกาย พร้อมกลิ่นหอมคลายเครียดอย่างมีประสิทธิภาพ คู่ควรสำหรับคนที่มีริ้วรอยร่องลึก รวมถึงไลฟ์สไตล์จัดเต็มทั้งนอนน้อย ทำงานหนัก และปาร์ตี้สุดพลัง


Frankincense Intense Age Defying Collection ราคา 9,800 บาท
เซ็ตของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับริ้วรอยแรกแห่งวัย พร้อมบิวตี้ไอเท็มใหม่! Cleansing Melt ที่หลายคนประทับใจ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในคอลเล็กชั่นขายดีทั่วโลกอย่าง Frankincense Intense™ Age-Defying เปี่ยมด้วยพลังแห่งการลดเลือนริ้วรอยของ ‘แฟรงคินเซนส์’ จากประเทศเคนย่า ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมหรูจากเอสเซนเชียลออยล์ ออร์แกนิคแท้ ช่วยปลอบประโลมจิตใจให้ผ่อนคลาย


Radiance Wild Rose Body Collection ราคา 4,200 บาท
เผยผิวกระจ่างใสและให้กลิ่นกายหอมหรูตลอดวัน ด้วยเซ็ตของขวัญจากคอลเล็กชั่นมาแรงที่สุดแห่งปี Wild Rose Body Collection ด้วยพลังมหัศจรรย์ของ ‘โรสฮิปออยล์ ออร์แกนิค’ สุดหรูแห่งเซอร์เบีย ที่สุดแห่งส่วนผสมช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ


Heritage Mini Collection ราคา 1,350 บาท
ปลอบประโลมผิวกายให้ผ่อนคลายถึงขีดสุด ด้วยคอลเล็กชั่นที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุดสำหรับทำความสะอาดผิวกาย เพลิดเพลินกับศาสตร์อโรมาเธอราปีจากเอสเซนเชียลออย ออร์แกนิค ที่เราคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณ ให้ทุกครั้งที่อาบน้ำเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและฟื้นฟูผิวสวยในเวลาเดียวกัน


Heritage Mini Collection ราคา 1,350 บาท
ปลอบประโลมผิวกายให้ผ่อนคลายถึงขีดสุด ด้วยคอลเล็กชั่นที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุดสำหรับทำความสะอาดผิวกาย เพลิดเพลินกับศาสตร์อโรมาเธอราปีจากเอสเซนเชียลออย ออร์แกนิค ที่เราคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณ ให้ทุกครั้งที่อาบน้ำเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและฟื้นฟูผิวสวยในเวลาเดียวกัน


Nourish Bee Lovely Trio ราคา 1,350 บาท
เซ็ตของขวัญรู้ใจคนผิวแห้ง ผิวมือกร้าน และปากลอก คัดสรรส่วนผสมล้ำค่าจาก ‘น้ำผึ้งออร์แกนิค’ หายากจากทั่วโลก เพิ่มความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และเปล่งประกาย ยกระดับจิตใจให้ผ่อนคลาย พร้อมลิปบาล์มช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนและชุ่มชื่น

นอกจากนี้ Neal’s Yard Remedies ยังจัดเซ็ตของขวัญสุดพิเศษในแบบ ‘Bespoke’ มากถึง 6 คอลเล็กชั่น เอาใจคนช่างเลือก พิถีพิถัน และอยากมอบของขวัญที่ดีที่สุดจากออร์แกนิคให้คนพิเศษหรือตัวเอง ได้แก่


1. Rehydrating Rose Trio ราคา 4,580 บาท
ผิวสวยดุจควีน! ด้วยพลังของควีนแห่งอาณาจักรดอกไม้ ‘กุหลาบดามาสก์’ จากอิหร่านและตุรกี ผสานพลังกับโรสออยล์และพืชออร์แกนิคล้ำค่า ไว้ใน 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่งประกาย ชุ่มชื่น เรียบเนียน และกระจ่างใสในทันที กรุ่นกลิ่นหอมเรียบหรูของราชินีแห่งกุหลาบที่ไม่เหมือนใคร


2. Harmonies Body and Mind ‘Woman Balance’ Duo ราคา 3,500 บาท
คืนสมดุลให้คุณผู้หญิงรู้สึกสงบ-ผ่อนคลาย-สบายใจ แม้ในวันที่อารมณ์แปรปรวน จิตใจไม่มั่นคง หรือวันนั้นของเดือน ด้วยกลิ่นหอมที่หลอมรวมแพทชูลี่ เจอเรเนียม โรส และ แฟรงคินเซนส์ ออร์แกนิคเข้าด้วยกัน ช่วย ทำความสะอาดผิวกายด้วยโฟมมิ่งบาธกลิ่นหอมหรู และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มด้วยบอดี้ครีมเข้มข้น เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกช่วงวัยและทุกสภาพผิว


3. Frankincense & Mandarin Bath Time Favorite Duo ราคา 2,850 บาท
ที่สุดแห่งความหรูหราของการทำความสะอาดผิวกาย ให้คุณผ่อนคลายไปกับ 2 ผลิตภัณฑ์ Best Seller ทั่วโลก ช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิวกาย และเพิ่มความรู้สึกสดชื่นในเวลาเดียวกัน เข้มข้นด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์ ‘แฟรงคินเซนส์ ออร์แกนิค’ ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื่น และผิวดูอ่อนเยาว์ และ ‘แมนดาริน ออร์แกนิค’ ให้กลิ่นหอมสดชื่น พร้อมเผยผิวเปล่งประกายในทันที


4. English Lavender Bath Time Favorite Duo ราคา 2,450 บาท
ให้ทุกครั้งที่อาบน้ำเป็นช่วงเวลาแห่งการฟื้นบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน และสุขภาพผิวดีจากภายใน ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์สุดหรูจากส่วนผสมของ ‘อิงลิชลาเวนเดอร์ ออร์แกนิค’ ผสานพลังแห่งการปลอบประโลมผิวกายด้วย ‘คาโมมายล์’ และ ‘โอ๊ต’ พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายและให้ผิวนุ่มละมุนทุกสัมผัส


5. Garden Mint & Bergamot Hand Care Duo ราคา 2,250 บาท
ดูโอสุดหรูสำหรับผิวมือ เพิ่มความชุ่มชื่นและให้ผิวสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของการ์เด้นท์ มินท์ ออร์แกนิค และเบอร์กาม็อท ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน อิ่มฟู และนุ่มละมุนในทุกสัมผัส ด้วยโลชั่นกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นในคอลเล็กชั่นเดียวกัน


6. Radiance Wild Rose Duo ราคา 1,900 บาท
เซ็ตรู้ใจคนผิวหมองคล้ำและผิวแห้งกร้าน ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์สุดหรูจาก Wild Rose Body Collection เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ ‘โรสฮิปออยล์ ออร์แกนิค’ แห่งเซอร์เบีย จับคู่โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้กระจ่างใส พร้อมเติมความชุ่มชื่นล้ำลึกให้ผิวกายด้วยบอดี้ออยล์เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว สบายผิว เข้มข้นด้วยส่วนผสมของอโวคาโด โคโคนัท และ โจโจบาร์ออยล์ ออร์แกนิค

พร้อมมอบ “รางวัลที่ดีที่สุด” ให้ตัวเองและคนที่คุณรัก ด้วยคอลเล็กชั่นสุดพิเศษจาก นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ทั้ง 3 สาขา: ชั้น M Beauty Hall สยามพารากอน / เอ็มโพเรียม และชั้น G Beauty Hall เดอะมอลล์ บางแค หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.nealsyardremedies.co.th

Comments are closed.

Pin It