World Celeb

โอ้แม่เจ้า! เหล่าคนดังทำประกันส่วนต่างๆ บนร่างกายมูลค่ามหาศาล

Pinterest LinkedIn Tumblr


บรรดาคนดังๆ มักจะมี “ซิกเนเจอร์” ที่สร้างชื่อให้ตัวเองโด่งดังเป็นที่จดจำขึ้นมา หลายคนก็เลยต้องการจะสงวนเอาไว้ในยั่งยืนด้วยการทำประกันด้วยอัตรามูลค่าสู้ง-สูง


ดีว่าสาว เจโล-เจนนิเฟอร์ โลเปซ ทำประกันแผ่นหลังของเธอไว้ถึง 27 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และถึงแม้ว่า บั้นท้ายของเธอก็เป็นจุดขาย แต่ไม่มีข่าวว่าเธอได้ทำประกันไว้ด้วยแต่อย่างใด


มารายห์ แครีย์ แม่หมีป๊อปสตาร์คนดัง นับว่าเป็นการซื้อประกันที่แพงที่สุด โดยเธอประกันขาสองข้างของเธอไว้ที่มูลค่า 1,000,000,000 ดอลลาร์ หรือ 1,000 ล้านดอลลาร์


ด้านดาราเรียลิตี ฮอลลี แมดิสัน อดีตแฟนสาวของฮิว เฮฟเนอร์ เจ้าพ่อเพลย์บอย ทำประกันหน้าอกของเธอไว้ที่ 1 ล้านดอลลาร์ โดยในสัญญาระบุรายละเอียดว่า ครอบคลุมถึงซิลิโคน หรือการทำศัลยกรรมหน้าอกต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย


ดอลลี พาร์ตัน ก็ทำประกันหน้าอกของเธอไว้ 600,000 ดอลลาร์ ก่อนจะอัพเกรดเป็น 3.8 ล้านสำหรับอวัยวะที่แม่ให้มาในอีก 2-3 ปีต่อมา


ไมลีย์ ไซรัส ที่มีพัฒนาการจากหนูน้อยดิสนีย์ มาสู่ป๊อปสตาร์สุดแหวก เธอทำประกันให้ลิ้นทองคำของเธอไว้ 1 ล้านดอลลาร์ ส่วน ไคลีย์ มีโน้ก ป๊อปสตาร์ยุค 80 ชาวออสซี ก็ซื้อประกันสำหรับบั้นท้ายของเธอไว้ 5 ล้านดอลลาร์


ตอนแรก ริอันนา ไม่เคยคิดจะซื้อประกันส่วนใดของร่างกาย จนกระทั่งปี 2007 ที่เธอได้รับรางวัลคนดังขาสวยของมีดโกน ยิลเลต ซึ่งคล้ายๆ กับได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์กลายๆ ทางบริษัทดังกล่าวเลยเป็นคนซื้อประกันขาของเธอให้มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์


อเมริกา แฟร์เรรา สาวลาตินผู้มีรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ และตอนนี้กลายเป็นพรีเซนเตอร์ของอควาเฟรชไปแล้ว โดยบริษัทยาสีฟันได้ซื้อประกันฟันสวยๆ ของเธอเป็นเงิน 10 ล้านดอลลาร์


สำหรับ ดาวิด เบคแฮม ดารานักฟุตบอลชื่อดัง ซื้อประกันทั้งร่างกายของเขาในปี 2006 มูลค่า 195 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นการประกันที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์การกีฬา เช่นเดียวกับ เจมส์ บอนด์ 007 อย่าง ดาเนียล เคร็ก ที่ซื้อประกันทั้งร่างเหมือนกัน ที่ 9.5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งในหนัง Casino Royale เขายืนยันจะเล่นคิวบู๊เอง เพราะไม่ต้องห่วงเรื่องการแตกหัก


นางแบบวิคตอเรียส์ ซีเคร็ตชื่อดัง ไฮดี คลูม ซื้อประกันสำหรับขา 2 ข้างของเธอ โดยขาซ้าย มูลค่า 1.2 ล้าน แต่ขาขวาถูกกว่า แค่ 1 ล้าน เพราะมีรอยแผลเป็นเล็กๆ อยู่


ทีนา เทอร์เนอร์ นักร้องร็อกสตาร์รุ่นใหญ่ ที่มีเรียวขาเป็นเอกลักษณ์ และมีประกันมูลค่า 3 ล้านดอลลาร์ ส่วนเจ้าป้า มาดอนนา ประกันหน้าอกของเธอไว้ 2 ล้านดอลลาร​์


ดาราอเมริกันฟุตบอลจากทีมพิตเบิร์ก สตีลเลอร์ ทรอย โพลามาลู พรีเซนเตอร์เฮด แอนด์ โชเดอร์ส ทำประกันผมสลวยสวยเก๋ของเขาไว้ 1ล้านดอลลาร์ หลังจากได้รับการติดต่อให้เป็นพรีเซนเตอร์แชมพูดัง


ซูเปอร์สตาร์เพลงคันทรี เทย์เลอร์ สวิฟต์ ซื้อประกันให้ขายาวๆ ของเธอ 40 ล้านดอลลาร์ ซึ่งรวมการดูแลทั้งเรื่องผิวพรรณ การบอบช้ำ หรืออะไรที่ใกล้เคียงกันนี้ทั้งหมด


ไมเคิล แฟลตลีย์ เจ้าของฉายา เจ้าพ่อนักเต้น ที่ทำเงินจากอาชีพเต้นกินรำกินของเขาได้สัปดาห์ละ 1.5 ล้านดอลลาร์ จึงไม่แปลกที่เขาจะซื้อประกันขาเอาไว้เต้นที่ 40 ล้านดอลลาร์


จูเลีย รอเบิร์ตส์ ดาราสาวผู้มีรอยยิ้มเป็นจุดขาย ซึ่งเธอซื้อประกัน ณ จุดนี้ไว้ 30 ล้านดอลลาร์

Comments are closed.

Pin It