Beauty

YSL เปิดตัวดีไซน์ “Marble Look” เคาน์เตอร์แรกในโลกที่ประเทศไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ลักชูรี่ ด้วยการยกเอาเคาน์เตอร์ดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยมีการเปิดตัวที่ใดในโลก มาตั้งตระหง่านที่ประเทศไทย ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นที่แรกถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับบิวตี้ของ Yves Saint Laurent: YOUNG | EDGY | LUXURY ได้เป็นอย่างดี


Enhanced Luxury: Increase The Luxury Perception & Brand Love
ส่งมอบประสบการณ์ที่สะท้อนความเป็นแบรนด์ YSL ในรูปแบบใหม่ มาร่วมสัมผัสความหรูหรานี้ในฐานะคนกลุ่มแรกของโลก ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่วันนี้จนถึงช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ตลาดพี่ใหญ่อย่างจีนจะมีการปรับโฉมเคาน์เตอร์ตามมาในคอนเซ็ปท์เดียวกัน


Modularity: Rebalanced Categories
ภายในเคาน์เตอร์รูปโฉมใหม่นี้ มีการจัดโซนนิ่งของแต่ละหมวดผลิตภัณฑ์ในสัดส่วนที่ใกล้เคียงกัน เมคอัพ-สกินแคร์-น้ำหอม สอดรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องของคนรุ่นใหม่ในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของทางแบรนด์ รวมถึงโซนที่ถูกจัดเตรียมสำหรับการบริการตรวจวิเคราะห์ด้วยเทคโนโลยี​ใหม่จาก​ YSL​ “Urban Skin Check” ที่ใช้ AI ในการตรวจสภาพผิวได้อย่างละเอียดให้ผู้เข้ารับบริการสามารถเลือกผลิตภัณฑ์สกินแคร์ได้อย่างทรงประสิทธิภาพภาพ ภายใต้มาตรการสุขอนามัยสูงสุด

Comments are closed.

Pin It