Hot Topic

คนดังขอทำดี ร่วมด้วยช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด-19

Pinterest LinkedIn Tumblr


ประเทศกำลังเข้าขั้นวิกฤต หวังพึ่งการทำงานของรัฐบาลอย่างเดียวก็คงไม่ทันการ ฉะนั้น ผู้ที่ยังพอมีกำลังและอาศัยการร่วมมือกันของกลุ่มคนกลุ่มต่างๆ ก็เลยต้องขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 มีทั้งที่เข้าไปช่วยชุมชนโดยตรงและช่วยเหลือกลุ่มแพทย์ที่ให้บริการการดูแลประชาชน แม้ยอดผู้ป่วยจะเพิ่มขึ้นทุกวันแต่เหล่าคนดังก็สู้! เพราะยังมีคนที่เดือดร้อนอีกเยอะ ขอปรบมือให้ผู้มีจิตใจดีทุกคนค่ะ


สุริยน ศรีอรทัยกุล [1_suriyon] ปกติก็เปิดร้านสะดวกแบ่งปันให้คนมาหยิบของใช้ไปใช้ได้ฟรีๆ อยู่แล้ว พอเจอวิกฤตอย่างนี้ เสี่ยหนึ่งขอออกมาตะลุมบอนช่วยเหลือประเทศไทยด้วยอีกคน


จารุวรรณ โชติเทวัญ [nampueng_sahafarms] ขอเป็นส่วนเล็กๆ ในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่สถานีบางซื่อ ผ่านอาหารมื้ออร่อย ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ในการปฏิบัติหน้าที่แบบไม่มีวันหยุดในครั้งนี้


ศิรนุช โรจนเสถียร [jansiranuch] เป็นตัวแทนเพื่อนๆ มามอบคุ้กกี้ และผลไม้จากร้านจำนวน 800 ชุด ส่งถึงมือผู้ป่วย แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่และแม่บ้านที่โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขัน และขอให้ผู้ป่วยทุกท่านหายไวๆ


ศรินญา มหาดำรงค์กุล [rinsarinya] รวมตัวกับกลุ่มเพื่อนเซเลบริตีคุ้นหน้าอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, อ้อมแอ้ม-ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ ร่วมกันนำข้าวกล่องและของใช้ที่จำเป็น ไปส่งมอบให้ตามแคมป์คนงานที่ถูดปิดและกำลังต้องการความช่วยเหลือ ชนิดออกไปช่วยรายวันเลยทีเดียว


คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช [chodchoy7] ในนามมูลนิธิชิน โสภณพนิช ได้มอบฟ้าทะลายโจรชนิดสกัด ที่มีสารสกัด Andrographalide แคปซูลละ 20 มิลลิกรัม รวม 2,700,000 แคปซูล ให้กระทรวงสาธารณสุข เพื่อแจกให้ผู้ป่วย covid ระยะแรก 60,000 ชุด


สิริน ศรีอรทัยกุล [pam_sirin] อาจจะไม่เยอะมาก แต่ช่วยเท่าที่ช่วยได้ หลานสาวคุณอาหนึ่งสุริยน ขอมอบอาหารให้ผู้ที่เดือดร้อนจากโควิดที่ชุมชนริมคลองบางซื่อ เขตลาดพร้าว


โสฬัส อมาตยกุล [liane_liane] แบ่งปันน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยโควิดด้วยการนำข้าวสารไปแจกตามชุมชนต่างๆ


ลาลีวรรณ โกมลสุทธิ์ [laleewan] เจ้าของแบรนด์กระเป๋า Beachdaze จัดชุดถุงใส่ของใช้ที่จำเป็นและอาหารแห้งสำหรับใช้ในการดำรงชีวิตไปแจกตามแคมป์คนงานที่ถูกปิด

Comments are closed.

Pin It