Hot Topic

“Sirivannavari” เจิดจรัสที่เมืองคานส์! คนดังฮอลลีวูดใส่เดินพรมแดง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อถึงงานเทศกาลใหญ่ๆ ระดับโลก ที่คนดังต่างต้องแต่งองค์ทรงเครื่องมาประชันกันบนพรมแดงนั้น แบรนด์ดังต่างๆ ก็ถูกเลือกให้มาอวดสายตาชาวโลก แบรนด์ไหนที่ถูกหยิบมาใส่ก็ถูกนับได้ว่า เป็นหนึ่งในบรรดาแบรนด์ดังระดับโลก


เช่นเดียวกับ งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77ประเทศฝรั่งเศส ที่เต็มไปด้วยเหล่านักแสดงชื่อดังและนางแบบระดับโลก ที่นอกจากจะมาอวดโฉมในลุคหรูบนพรมแดง รอบพรีเมียร์ของภาพยนตร์แล้ว ยังมีงานปาร์ตี้ทุกค่ำคืน หลายคนต่างหาแบรนด์ที่โดนใจ ใส่แล้วดูโดดเด่นมาอวดกัน

“แบรนด์ SIRIVANNAVARI” ที่มี สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา องค์ครีเอทีฟไดเรกเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ดังที่ได้รับความสนใจจากคนดังระดับโลก หยิบมาสวมใส่เดินอวดลุคบนพรมแดงกันอย่างสวยหรูดูสง่างาม งานนี้ไม่เพียงเข้าตาเหล่านักแสดงชาวฝรั่งเศสและฮอลลีวูด แต่รวมไปถึงนางแบบแฟชั่นระดับโลกอีกด้วย


เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ จากวงการแฟชั่น ที่ก่อนหน้านี้ ก็มี “คลารา เบอร์รี” (Clara Berry) นางแบบชาวฝรั่งเศส อดีตแฟนสาวเคเจ เอปา (KJ Apa) นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Riverdale ใส่ชุดเกาะอกสีขาวออฟไวท์จาก SIRIVANNAVARI Autumn/Winter 2024 Collection ซึ่งโดดเด่นด้วยงานปักทั้งชุด ให้ความหรูหราแบบเฟมินีน ซิลลูเอทเน้นสรีระช่วงเอวและสะโพกที่ผายออก ส่วนกระโปรงเป็นทรงดินสอแฝงกลิ่นอายวินเทจและเนรมิตลุคเฟมินีนที่ดูโก้หรู เข้าร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ของแบรนด์ Kilian Paris สู่เรดคาร์เพ็ทของวงการภาพยนตร์ระดับโลก ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นตามมาดูกัน?


คาเซีย สตรูสส์” (Kasia Struss) ซูเปอร์โมเดลสาวชาวโปแลนด์ที่ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Vogue Paris ให้ติดท็อป 30 นางแบบที่ทรงอิทธิพลในช่วงทศวรรษ 2000ส่งท้ายพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ในงานกาล่าดินเนอร์การกุศลระดับโลก amfARด้วยลุคหรูในชุดเดรสยาวของ SIRIVANNAVARI จากคอลเลกชัน Spring/Summer 2024 กับกระโปรงสีขาวแต่งระบายเป็นชั้นๆ อันเป็นคีย์หลักของคอลเลกชัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมเม็กซิกัน เพิ่มความโดดเด่นด้วยเดรสสีดำคล้องคอ ตัดเย็บจากผ้าฉลุและปักด้วยดอกไม้สามมิติอันประณีต


มาร์แลน ฮุค” (Marlijn Hoek) ซูเปอร์โมเดลชาวดัทช์ที่ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังมาแล้วมากมาย ปรากฏตัวบนพรมแดงเมืองคานส์ รอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์แนวชีวประวัติเรื่อง The Apprentice พร้อมชุดราตรีหรูจาก SIRIVANNAVARI Spring/Summer 2024 Collection เป็นชุดเกาะอกโดดเด่นด้วยคอร์เซ็ต เนรมิตให้สรีระสมบูรณ์แบบดุจงานประติมากรรมชิ้นเอก เพิ่มความร่วมสมัยด้วยคัตติ้งเว้าช่วงอก และการตกแต่งโดยใช้งานปักดอกไม้แบบสามมิติ ส่วนบริเวณกระโปรงผ่าข้างมีเอกลักษณ์ที่งานจับเดรป ซึ่งเนรมิตให้เลเยอร์ผ้าลดหลั่นอย่างมีจังหวะ และโอบรับสรีระของสุภาพสตรี


เอมี่ แจ็คสัน” (Amy Jackson) นางแบบและนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ผู้มีผลงานโดดเด่นทั้งในบอลลีวูดและฮอลลีวูด ในฐานะลัคกี้อินเกมและอินเลิฟ ผู้ถูก Ed Westwick หรือ Chuck Bass แห่ง Gossip Girl ขอแต่งงานไปเมื่อต้นปี แจ็คสัน ร่วมเดินพรมแดง พรีเมียร์ภาพยนตร์ เรื่อง Horizon: An American Saga ของเควิน คอสเนอร์ เธอเลือกสวมชุดราตรีสีดำ ผ้าออแกนซ่า ของ SIRIVANNAVARI คอลเลกชัน Autumn/Winter 2024-2025 ด้วยเนื้อผ้าอันหรูหรา แขนเสื้อเปิดไหล่รูปทรงโค้งตามธรรมชาติ โอบกอดลำตัวดั่งปราการปกป้องความเปราะบางของสตรี ส่วนกระโปรงตัดเย็บด้วยเนื้อผ้ามัวเร่ แนบกับสรีระดุจงานประติมากรรม เหมาะกับนักแสดงสาวมากความสามารถ ผู้คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย


เอลซา ซิลเบอร์สไตน์” (Elsa Zylberstein) นักแสดงชาวฝรั่งเศสมากความสามารถ ผู้มีผลงานทั้งภาพยนตร์ ทีวีซีรีส์และละครเวที เธอคว้ารางวัลและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมาแล้วมากมาย ล่าสุด เธอเฉิดฉายบนพรมแดงในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Emilia Perez ณ เมืองคานส์ ด้วยชุดเดรสสีแดงสไตล์กูตูร์ คอลเลกชัน Autumn/Winter 2024-2025 มีไฮไลท์ที่งานจับเดรปทั้งชุด เนรมิตให้สรีระของสตรี และเผยความเป็นเฟมินีนเอกลักษณ์ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI คัตติ้งรูปหัวใจบริเวณอกประดับด้วยงานปักอันประณีต ดูทันสมัยและโดดเด่นไม่เหมือนใคร


โรส เบิร์ตแทรม” (Rose Bertram) นางแบบสาวชื่อดัง ก็มาในลุคหรูดูมาดมั่นสง่างาม กับเสื้อเกาะอกสีดำเข้ารูปเห็นสรีระความเป็นหญิงได้อย่างชัดเจน กับกางเกงสีดำมีลูกเล่นติดระบายหลายชั้นที่ช่วงขาจาก SIRIVANNAVARI เข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์การกุศลระดับโลก amfAR ด้วยเช่นกัน


นอกจากชุดเดรสแล้ว แอกเซสซอรีของ SIRIVANNAVARI ก็ได้รับความสนใจ โดย “ทิง ทิง ไล” (Ting Ting Lai) นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่น ร่วมปาร์ตี้ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ พร้อมด้วยสไตลิ่งสุดเก๋ กับกระเป๋า SIRIVANNAVARI ดีไซน์พีระมิดตกแต่งด้วยโซ่ในโทนสีทองทั้งใบ ทำให้เดรสสีขาวเรียบดูโดดเด่นขึ้น และเหมาะกับปาร์ตี้ในยามค่ำคืนแห่งแสงแฟลช

Comments are closed.

Pin It