World Celeb

เปิดโปรไฟล์ ‘Super Rich in Korea’ แต่ละคนรวย แซ่บ เวอร์วังอลังการ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ตอนนี้รายการทาง Netflix มีสารคดีน่าสนใจมากมาย อย่าง ‘Blue Zone’ ที่คนสนใจสุขภาพชอบ แต่ถ้าจะมีรายการไหนที่เหมาะกับ Celeb Online ที่สุดละก็ ต้องนี่เลย ‘Super Rich in Korea’ เป็นรายการเรียลิตี้ของคนรวย (มากๆ) 5 คนเชื้อชาติต่างกัน แต่เลือกที่จะไปใช้ชีวิตในเกาหลี และแต่ละคนก็มีไลฟ์สไตล์ที่เว่อร์วังอลังการทั้งนั้น

เริ่มจาก “เดวิด ยง” หนุ่มวัย 37 ชาวสิงคโปร์ ที่บอกว่าตัวเองรวยระดับท็อป ซึ่งมีจำนวนแค่ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นของประชากรทั่วประเทศ บ้านที่สิงคโปร์ของเขามี 4 ชั้น 8 ห้องนอน มีสระว่ายน้ำและลิฟต์ในตัว มีรถหรู 11 คัน ซึ่งกระจายอยู่ที่ญี่ปุ่น 2 คัน กัมพูชา 3 คัน และเกาหลี 3 คัน เขาเรียนจบนิติศาสตร์จากมหาวิทยาลัยบริสตัลที่อังกฤษ พื้นเพครอบครัวทำธุรกิจในเอเชียมาสามรุ่นแล้ว คือทั้งค้าไม้ ค้าอสังหาริมทรัพย์ และด้านการเงิน ตัวเขาเองเปิดบริษัทด้านการลงทุน เป็นซีอีโอของ Evergreen Group Holding และก็มาลงทุนในธุรกิจบันเทิงของเกาหลี เพราะคอนเทนต์เกาหลีติดอันดับหนึ่งของโลกและส่วนตัวก็เป็นคนชอบเค-ป๊อป เนื่องจากต้องเดินทางไปมาในเอเชียตลอด เพื่อประหยัดเวลาเขาเลยเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว นอกจากนั้นเขายังรักการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ เคยช้อปครั้งละหลายร้อยล้านวอนเลย เขาเว่อร์ถึงขนาดมีเครื่องนับธนบัตรในห้องนั่งเล่น และเช่าอพาร์ตเมนต์ 4 ชั้นที่โรงแรมหรูย่านซิกเนียลในโซลอยู่ ค่าเช่าเดือนละ 20 ล้านวอน ค่าทำความสะอาดเดือนละ 2 ล้านวอน มีรูมเซอร์วิส และพ่อบ้านเสร็จสรรพ รายนี้ไม่ใช่แค่มั่นว่าตัวเองรวยเท่านั้น แต่มั่นว่าตัวเองหล่อด้วย


ส่วนหนุ่มอีกคนนี่หล่อจริง มีสัญชาติอิตาลี ชื่อว่า “เทโอโดโร มารานี” ใช้ชีวิตอยู่ในเกาหลีมาสามปีแล้ว สาเหตุที่เลือกเกาหลีใต้เพราะเขาอยากมีชีวิตอิสระ และก็ตกหลุมรักอาหารเกาหลีตั้งแต่คำแรกที่ได้กิน พ่อแม่ทำธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์หรูของอิตาลี วางจำหน่ายทั่วโลก ทั้งในอเมริกา รัสเซีย เยอรมนี และที่เกาหลีมีด้วยกัน 7 สาขา ซึ่งเขาเป็นคนดูแลกิจการ และเขายังนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อขายในเกาหลีด้วย ซึ่งเป็นธุรกิจที่เขาทำส่วนตัว นอกเหนือจากนั้นเขายังเป็นเชฟ มีสตูดิโอทำอาหารให้สมาชิกวีไอพีของห้างฮยอนแด ที่เขาเล็งจะไปเปิดสาขาที่นั่นอีกด้วย


มาดูสาวๆ บ้าง “ยูฮีรา” หรือ “อาเรน ยู” คนนี้เว่อร์อลังการ เป็นสาวเกาหลีเอวบางร่างน้อยอายุ 25 เป็นแฟชั่นนิสต้าที่มีคนติดตามกว่า 369K และมียอดไลค์สูงสุดถึง 3.3 ล้าน เธอมาจากครอบครัวนักธุรกิจตระกูล Heesung ที่ค้าเหล็กให้บริษัทรถยนต์ เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นมาก ขนาดได้นั่งแถวหน้าสุดเวลาดูแฟชั่นโชว์ เคยเป็นนางแบบให้ MIU MIU ตอนนี้เธอเรียนด้านบริหารโรงแรมที่มหาวิทยาลัยคอร์เนล และก่อนหน้าเคยเรียนมัธยมฯ ที่อเมริกาก็เลยพูดภาษาอังกฤษได้ดีกว่าเกาหลี เธออยู่ในแมนชั่นหรูที่ฮันนัมในกรุงโซล ย่านที่เป็นเบเวอร์ลีฮิลส์ของเกาหลี มี 4 ชั้น อยู่กันคนละชั้นกับพ่อแม่และพี่สาว รูฟท็อปบ้านเธอมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มองเห็นวิวแม่น้ำฮันที่งดงาม ความแซ่บของเธออยู่ตรงตู้เสื้อผ้าขนาด 100 ตารางเมตรที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนมทุกยี่ห้อ เธอชอบชีวิตหรูหรา ฟู่ฟ่าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ เสื้อผ้าแต่ละชิ้นราคาแพงโคตร แต่นางไม่นิยมใส่ชุดซ้ำกัน ยังคงกระหน่ำซื้อเสื้อผ้า ด้วยหวังว่าสักวันเมื่อมีมากพอจะเปิดพิพิธภัณฑ์เสื้อผ้าของตัวเอง


มาดูอีกสาว “นูร์ สตาร์ส” รายนี้เป็นลูกครึ่งอิรัก-อเมริกัน มีพื้นเพอยู่ที่ดูไบ แต่ตกหลุมรักเกาหลี ตั้งแต่อากาศไปจนถึงอาหาร รวมทั้งเอื้อกับการทำงานของเธอด้วย เพราะเธอเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ตัวท็อปของตะวันออกกลาง มียอดผู้ติดตาม 50ล้านคน เป็นแชนเนลแรกในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือที่ได้รับปุ่มเพชร เธอทำคอนเทนต์มาตั้งแต่ปี 2014 สมัยยังเรียนอยู่ และมียอดคนดูใน YouTube 250 ล้านคน ขานี้รักกระเป๋า สะสมกระเป๋าแบรนด์เนมทุกยี่ห้อ เธอบอกว่าการมาอยู่เกาหลีช่วยให้ทำคอนเทนต์ง่ายขึ้น และกำลังมองหาซื้อบ้านในกรุงโซล เพราะจิตวิญญาณเธอเป็นเกาหลีไปเสียแล้ว


คนสุดท้าย “อันนา คิม” เกิดที่ปากีสถาน แต่พ่อแม่ไปตั้งรกรากที่เกาหลีเมื่อ 24 ปีก่อน เธอและน้องชายจึงโอนสัญชาติเป็นชาวเกาหลี เรียนที่เกาหลีตั้งแต่ชั้นประถมจนจบมหาวิทยาลัย เธอแต่งงานกับเชื้อพระวงศ์ของปากีสถาน ตระกูล “การ์มาร์” ก็เลยรวยสุดฤทธิ์ มีปราสาทที่ปากีสถาน เลี้ยงสัตว์ต้องห้ามเพื่อแสดงความรวย อย่างเสือกับสิงโต มีบ้านพักตากอากาศนับไม่ถ้วน อย่างบ้านที่ลาฮอร์ (ซึ่งไม่มีใครอยู่ นานๆไปที) ก็มี รปภ.ติดอาวุธ 10 คน ผู้ดูแลบ้าน 10 คน เป็นบ้านหลังใหญ่โตโอฬาร แค่ห้องนั่งเล่นก็มีสามห้องแล้ว เพดานเป็นภาพวาดด้วยมือ เขียนพระนามของพระเจ้า 99 ชื่อที่ใช้เวลาวาดหกเดือน

Comments are closed.

Pin It