Hot Topic

เป็นถึงลูกสาวนายกฯ เศรษฐา! วันๆ “ชนัญดา ทวีสิน” ทำอะไรบ้าง?

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากที่ “นิด-เศรษฐา ทวีสิน” เข้ารับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 คุณหมออ้อม-พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ผู้เป็นภริยา ก็ได้รั้งตำแหน่ง สตรีหมายเลข 1 ทันที ส่วน “นุ้บ- ชนัญดา ทวีสิน” ในวัย 28 ปี ลูกสาวคนเล็กและเป็นลูกสาวคนเดียวในจำนวนพี่น้องทั้งหมด 3 คน ก็โดนจับตามองในบัดดล ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ที่มีข่าวว่าคุณพ่อนิดโอนหุ้นในเครือแสนสิริทั้งหมด ให้กับลูกสาวคนเดียวได้ถือครอง ก่อนที่เขาจะก้าวมาสู่วงการการเมือง จนสาวนุ้บขึ้นแท่นเศรษฐินีกันเลยทีเดียว ด้านลูกชายทั้งสองคน “น้อบ-ณภัทร ทวีสิน” และ “แน้บ-วรัตม์ ทวีสิน” ตอนนี้ต่างก็ทำงานอยู่ในต่างแดน โดยหนุ่มแน้บปัจจุบันมีครอบครัวแล้ว


สำหรับสาวนุ้บนั้น ที่ผ่านมาก็จะใช้ชีวิตอยู่ในต่างแดนที่สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่สมัยเรียน โดยเธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านประสาทวิทยาและพฤติกรรม สาขา Neuroscience จาก Barnard college ซึ่งเป็นวิทยาลัยสตรีเอกชนสังกัด Columbia University และปริญญาโทด้าน School of Social Work จากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ชีวิตการทำงานหลังเรียนจบ เป็นที่ปรึกษาด้านการศึกษา อยู่ที่ Edusmith คอยให้คำแนะนำขั้นตอนการสมัคร และการทำประวัติเพื่อเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ประเทศสหรัฐอเมริกา


หลังจากที่คุณพ่อนิดได้เริ่มเข้าสู่เส้นทางทางการเมือง สาวนุ้บก็ได้กลับมาอยู่เมืองไทยยาวไป โดยรับช่วงธุรกิจต่อจากคุณพ่อ กลายเป็นนักธุรกิจเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยไปซะแล้ว แต่วันนี้ เซเลบออนไลน์จะพามาชมไลฟ์สไตล์ของสาวนุ้บ ที่ใครๆ ก็ว่าเธอหน้าเหมือนคุณพ่อมากกว่าใคร ทั้งยังสูงยาวเข่าดีถ่ายทอดดีเอ็นเอมาจากคุณพ่อแบบเป๊ะปัง แต่เธอก็ยังไม่วายดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ ในวันที่ว่างจากหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบดูแลแทนคุณพ่อแล้ว เธอก็เหมือนสาวๆ ทั่วไป ที่ชอบไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ไปทะเล ดำน้ำ ว่ายน้ำ เช็กอินร้านกาแฟ เที่ยวสวนสนุก ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง แถมยังรักสัตว์ ดูแลอาบน้ำให้น้องหมาที่บ้านด้วยตัวเองอยู่บ่อยๆ บางครั้งก็ไปออกงานสังคมพบปะสังสรรค์อยู่บ้าง สำหรับลุคการแต่งตัวของเธอนั้น จะเป็นแบบเรียบง่าย สบายๆ เข้ากับสถานที่ที่เธอไป


ส่วนในเรื่องของความรัก คงต้องรอดูกันไปยาวๆ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนกำลังหมายตาสาวคนนี้ แต่ก็คงต้องตั้งตารอกันต่อไป ไม่แน่ใจว่าสาวนุ้บมีหวานใจแล้วหรือยัง เท่าที่เห็นเหมือนจะมีอยู่นะเจ้าคะ แต่ทางเราไม่ขอฟันธง รอเจ้าตัวชี้แจงแถลงไขด้วยตัวเองจะดีกว่าคร่า

Comments are closed.

Pin It