Event

“แบงค์ ธิติ” ตัวแทนหนุ่มตัวหอม อวดเสน่ห์เกินต้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr

ธิติ มหาโยธารักษ์
พบความหอมเท่เกินห้ามใจซีรีส์ใหม่ จาก ทรอส (TROS) ผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองสำหรับผู้ชาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือ บมจ.นีโอ คอร์ปอเรท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด ทรอส แบล็ก โค้ด (TROS BLACK CODE) โค้ดความหอม พรีเมียมสุดเท่ ที่นำเทคโนโลยี AI มาช่วยพัฒนาแนวกลิ่นพร้อม ACTIMOOD TECH ช่วยเสริมเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ ให้ดูดี มั่นใจในทุกกิจกรรม ในคอนเซ็ปต์ “The Secret of Black Code”

สุทธิเดช ถกลศรี
ภายในงานมี “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” สวมบทบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ รังสรรค์เครื่องดื่มม็อกเทล (Mocktail) สูตรพิเศษ “The Secret of Black Code” ที่นำเฮเซลนัท ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ทรอส แบล็กโค้ด มาให้ลิ้มลอง พร้อมชวนสัมผัสปรากฏการณ์เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมเกินต้านทาน ณ Abandoned Mansion Bangkok

ศิริสุภา อาจสัญจร เผยว่า “จากคอลเลกชันทรอส เอไอ ซีรีส์ (TROS AI Series) ที่ประสบความสำเร็จได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย จึงเชื่อว่า ทรอส แบล็กโค้ด ซีรีส์ใหม่ที่พัฒนาแนวกลิ่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ AI และ ACTIMOOD TECH ในการคัดสรรแนวกลิ่น พร้อมการันตีความหอมพรีเมียม ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีหลายมิติของผู้ชาย และช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่มๆ ในทุกวัน”

ณิชมน ถกลศรี, ธิติ มหาโยธารักษ์, สุทธิเดช ถกลศรี และณิศรา ถกลศรี

ศิริสุภา อาจสัญจร

นิธิศ วารายานนท์

มนภัทร เตชะกำพุ

บุญณรงค์ มาฟู

Comments are closed.

Pin It