Hot Topic

แฝดชาย-หญิง สวย-หล่อ มาแรงทายาทเซเลบริตีคนดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


การจะมีลูกแฝดนั้นก็ว่ายากแล้ว แต่การที่มีลูกแฝดชาย-หญิงนั้นยากกว่า! แต่บรรดาเซเลบริตีคนดังบ้านเราหลายคู่ ก็ให้กำเนิดทายาทลูกแฝดชายและหญิง ซึ่งล้วนแล้วแต่เกิดมาจากความตั้งใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่ต้องการจะมีทายาทสืบตระกูล ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะสามารถมีลูกชายและลูกสาวในคราวเดียว เรียกว่าท้องเดียวคุ้มครบ! และในวันนี้ทายาทเซเลบริตีคนดังที่มีลูกเป็นฝาแฝด ก็เริ่มพากันโตเป็นหนุ่มเป็นสาวหลายบ้าน ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละบ้านน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเกิดในตระกูลที่มีชื่อเสียงแล้ว รูปร่าง หน้าตา และความสามารถจัดว่าเป็นซุปตาร์กันได้สบายๆ


เริ่มจากคู่แฝดวัยทีน ชาย-หญิง ที่อยากให้จับตาดูเขาและเธอให้ดีๆ เพราะในยุคของโซเชียลมีเดียอย่างนี้ พวกเขาได้แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แล้วว่าไม่ได้มีดีแค่ตระกูลดัง แต่ความสามารถมาเต็ม อย่างลูกแฝดชายหญิงของ “วรวุฒิและนันทมาลี ภิรมย์ภักดี” สำหรับลูกชาย “น้องเจม-นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี” และลูกสาว “น้องบีม-วรณัน ภิรมย์ภักดี” คู่แฝดวัย 16 ที่กำลังฉายแววความสามารถอย่างเต็มที่ เพราะน้องเจมเป็นนักแข่งรถรุ่นจิ๋วที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย และกำลังเป็นนักขับดาวรุ่งในทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง เข้าแข่งขันในหลายๆ รายการ

ส่วนน้องสาว อย่าง สาวบีม ก็ไม่น้อยหน้า โดดเด่นในสายร้องเพลง จนไปคว้ารางวัลเหรียญทองประเภทการขับร้องเพลงในการประกวดดนตรีคลาสสิกสำหรับเยาวชน และเริ่มฉายแววมากขึ้นเมื่อเริ่มเป็นนักร้องรับเชิญ และในหลายๆ ครั้งเธอก็สามารถร้องเพลงคู่กับนักร้องมืออาชีพได้อย่างไม่ขัดเขิน ซึ่งทุกความสามารถของลูกๆ นั้น คุณแม่บิ๋ง-นันทมาลี เป็นผู้ที่คอยซัพพอร์ตอยู่เต็มที่


มาถึงคู่แฝดสุดฮอตเพราะคุณอา อย่าง “กรณ์ ณรงค์เดช” ดันสุดฤทธิ์ ก็คือ “น้องภัทร-ณภัทร และ น้องพิม-พิมพ์พิศา ณรงค์เดช” ทายาทเคพีเอ็น เจนฯ 3 ลูกแฝดชาย-หญิงวัย 15 ของคุณพ่อ “กฤษณ์ ณรงค์เดช” ที่เผลอแป๊บเดียวทั้งสองกำลังเป็นหนุ่มเป็นสาวอยู่ในวัยทีนเต็มตัว เรียกว่าบ้านนี้ความสวยความหล่อโดนตาอย่างจัง

คนที่เรามักจะเห็นหน้ากันอยู่บ่อยๆ ในโซเชียลมีเดียของอากรณ์ก็คือ น้องภัทร ที่มักเป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลน้องกวิณท์ลูกชายของอากรณ์ โดยหนุ่มภัทรก็มีความชอบเหมือนเด็กวัยรุ่น ที่ชอบออกกำลังกาย เล่นกีฬาที่ตัวเองสนใจ ด้านหลานสาว “น้องพิม” ก็กำลังเป็นสาวสะพรั่งที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ตามประสาวัยรุ่น แต่ความสวยนั้นระดับอินฟลูเอนเซอร์เลยทีเดียว


อีกหนึ่งคู่แฝดบ้านคนดังที่แววความสวย-หล่อกำลังมาสุดๆ ก็คือ “น้องธิ-เอกวิทย์ และน้องดา-วรดา คอมันตร์” ลูกแฝดชาย-หญิงวัย 14 ปี ของ “อธิดุลย์ กับ โมนา-วิภาวี คอมันตร์” ซึ่งแม้จะเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นเต็มตัวแล้ว แต่การเลี้ยงดูอย่างใกล้ชิดของคุณแม่โมนา ก็ยังทำให้ทั้งสองยังคงติดคุณพ่อคุณแม่ และมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ

นอกจากนี้ คุณแม่โมนายังเป็นผู้สนับสนุนทุกความชอบของลูก ด้วยการพาไปทำกิจกรรมต่างๆ และด้วยความที่รักในเสียงดนตรีของคุณแม่โมนา ก็ยังสืบทอดให้ลูกสาวและลูกชายมีความชอบในเสียงเพลง โดยเลือกที่จะเล่นดนตรีตามที่ตัวเองถนัดและสนใจ รวมไปถึงการร้องเพลงด้วย


สำหรับอีกหนึ่งคู่แฝดชาย-หญิง คู่นี้ขอยกให้เป็นขวัญใจชาวโซเชียล เพราะเชื่อว่าหลายคนติดตามความน่ารักของ “น้องจาณีน และน้องเจส-เจตจรฏ โสภณพนิช ยังพิชิต” ลูกสาว-ลูกชายวัย 9 ปีของ “อุ๊-เจนนิส ยังพิชิต” และ “เบิ้ล-เจษฎา โสภณพนิช ยังพิชิต” และยังเป็นหลานรักของคุณหญิงย่า “คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช” ที่กำลังอยู่ในวัยเรียนรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “น้องเจส” ที่ชอบเล่นกีฬาทั้งว่ายน้ำ และทำท่าว่ากำลังอินกับกีฬาฟุตบอลสุดๆ ถึงขั้นคุณพ่อเบิ้ลต้องพาไปชมฟุตบอลติดขอบสนาม และบางครั้งก็ต้องพาไปแข่งฟุตบอลด้วย!

เรียกได้ว่าตอนนี้ลูกชายกำลังมีความวัยรุ่นนิดๆ ส่วนลูกสาว อย่าง “น้องจาณีน” ยังคงเป็นเด็กน้อยติดคุณแม่อุ๊อยู่เหมือนเดิม โดยเธอจะสนใจในเรื่องอาหารและการบ้านการเรือน ในแบบสาวน้อยผู้อ่อนโยนมากกว่า


ด้านทายาทแฝดชาย-หญิงของตระกูลใหญ่ อย่าง “จิราธิวัฒน์” กับ “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ลูกแฝดชายหญิงของ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้-ราศรี” ที่ตอนนี้เรียกว่าเริ่มฉายแววเดินตามรอยคุณพ่อ ฝึกร้องเพลงเบาๆ ให้คุณพ่อปลื้มใจ ส่วนลูกสาว-น้องมีญ่า สาวน้อยแสนซนนั้น ก็ยังมีความเขินอายตามสไตล์สาวน้อยอยู่บ้าง ที่สำคัญ ติดแม่มาก


ปิดท้ายกันที่แฝดชาย-หญิงรุ่นจิ๋ว กับลูกชายและลูกสาวของ “เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช” และ “ติ-ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์” ที่ต้องบอกว่ากว่าจะได้แฝดคู่นี้มาทั้งสองต้องจับมือกันแน่นๆ เพราะด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างของคุณแม่ ทั้งอายุและสุขภาพ แต่เมื่อได้ 2 แฝด “น้องคอลิ่น-ด.ช.ภูริช และ น้องโคลเอ้-ด.ญ.ภูริชญา ปรีดานนท์” มาแล้วบอกเลยว่าชีวิตบันเทิงขึ้นเยอะ! เพราะความน่ารักกำลังซนของทั้งสอง ทำเอาบรรดาพี่ป้าน้าอา ปู่ยา ตายาย หลงหลานกันหนักมาก

Comments are closed.

Pin It