Fashion

นาฬิกาดำน้ำรุ่นพิเศษสำหรับหนุ่มนักกิจกรรม

Pinterest LinkedIn Tumblr


“มิโด” (MIDO) เปิดตัว “โอเชียน สตาร์ ทริบิวท์ สเปเชียล อิดิชั่น” (Ocean Star Tribute Special Edition) รุ่นใหม่ประจำปี 2023 เรือนเวลาสไตล์เรโทรที่มาพร้อมเฉดสีฟ้าแห่งท้องทะเล ที่พร้อมให้หนุ่มนักกิจกรรมได้ยลโฉมแล้ววันนี้


“โอเชียน สตาร์ ทริบิวท์ สเปเชียล อิดิชั่น” โดดเด่นด้วยดีไซน์บริเวณหน้าปัด ที่มีการไล่ระดับสีและขอบหน้าปัดในเฉดสีเดียวกัน ฝาครอบหน้าปัดถูกผลิตขึ้นจากคริสตัลแซฟไฟร์ ที่ทนทานเป็นพิเศษ หน้าปัดขนาด 40.5 มม. ตัวเรือนสแตนเลสสตีลและเม็ดมะยมแบบเกลียวด้านข้าง เพื่อป้องกันการปรับเปลี่ยนค่าโดยไม่ได้ตั้งใจขณะทำกิจกรรม อีกทั้งบริเวณหน้าปัดด้านหลัง ยังสลักด้วยรูปปลาดาวสัญลักษณ์ของ “มิโด” รวมถึงตัวโรเตอร์ด้านในที่แม้จะมองไม่เห็น แต่ก็ถูกตกแต่งด้วยลวดลายเจนีวาสไตรป์ ที่สวยงาม พร้อมสลักโลโก้ “มิโด” เอาไว้

มาพร้อมสายนาฬิกา 2 ดีไซน์ ได้แก่ สายยางสีน้ำเงินสำหรับหนุ่มรักการผจญภัย และสายเหล็กถักสไตล์เรโทรสำหรับผู้ชอบความคลาสสิก ขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ 80 พร้อมเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวาสีขาว เพื่อความสะดวกในการอ่านค่าเวลาที่สมบูรณ์แบบ การันตีด้วยจุดสีขาวเรืองแสงบริเวณขอบหน้าปัด ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา สามารถอ่านค่าในน้ำลึกได้ รองรับแรงดันสูงสุดได้ที่ระดับ 200 เมตร เหมาะกับนักผจญภัยใต้ท้องทะเล และนักกีฬาดำน้ำเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

Pin It