Gossip

อะไรยังไง! งานวันเกิดหรืองานเปิดตัวคู่รักใหม่! "ก้อง-กรุณ" กับ "ปราง-อภินรา"

Pinterest LinkedIn Tumblr


ได้เห็นภาพความอบอุ่นของครอบครัว “ซอโสตถิกุล” ในงานวันเกิดของ “ก้าว-ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล” เจเนอเรชั่นที่ 3 ของตระกูลผู้ผลิตรองเท้านันยาง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ หนุ่มก้อง “กรุณ”…ซึ่งดูจากรูปแล้วนอกจากจะเต็มไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัว ดูท่าว่าจะอบอวลไปด้วย “ความรัก” อีกต่างหาก เพราะบังเอิญสายตาไปโฟกัสอยู่ที่ มุมซ้ายของรูปซึ่งเป็นภาพของ “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” กับสาวไฮโซ “ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา” ยืนเคียงข้างยิ้มหวานอยู่ด้วยกัน


ตอนแรกว่าจะไม่คิดอะไร แต่ดันมีคอมเม้นท์จากสาวเกรซ “กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” อดีตแฟนของหนุ่มก้องมาแซวแรงว่า “งานวันเกิดหรืองานเปิดตัว”!!!??? ส่วนหนุ่มก้องก็มาตอบกลับเป็นอิโมจิ หัวเราะขำๆ งานนี้ก็เหมือนเป็นการย้ำนิดๆ ถึงความเขินของหนุ่มก้อง….ซึ่งถ้าเป็นจริงหล่ะก็ เรียกว่ามีคู่กิ่งทองใบหยก 2021 เลยคร่าาาา


สาวปรางค์-อภินรา เป็นทายาทของเอเชียประกันภัย และเป็นเวิร์คกิ้งวูเมนสาวรุ่นใหม่ที่รักการทำงาน สนใจในเรื่องของธุรกิจ เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง U Drink I Drive และล่าสุดยังหันมาทำแบรนด์เครื่องประดับของตัวเองในชื่อว่า “Apinara” ส่วนหนุ่มก้อง-กรุณ ก็เป็นทายาทของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างซีคอนสแควร์ และเคยมีผลงานในวงการบันเทิงจนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตา

#Celebonline #Gossip #คู่รักไฮโซ #ปรางค์อภินรา #ก้องกรุณ #เปิดตัว

Cr IG : kongkaroon ,p_apinara

Comments are closed.

Pin It