World Celeb

เยือนคฤหาสน์กลางลอนดอนของ "เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์" พระนัดดาเจ้าหญิงไดอาน่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในช่วงล็อกดาวน์ Covid-19 เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ พระนัดดาของเจ้าหญิงไดอาน่า อาศัยเวลาว่างตกแต่งปรับปรุงแมนชันราคา 26 ล้านดอลลาร์สหรัฐในกรุงลอนดอนใหม่หมด และไม่รีรอที่จะเผยโฉมมุมต่างๆ ของคฤหาสน์สุดหรูลงในอินสตาแกรมของเธอ


เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ พระญาติของเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชายแฮร์รี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษ อาศัยอยู่ในแมนชันหรูกลางกรุงลอนดอน ร่วมกับคู่หมั้น ไมเคิล ลิวอิส วัย 62 มหาเศรษฐีพันล้าน ประธานบริษัท ฟอสชินี กรุ๊ป บริษัทผลิตเสื้อผ้าในแอฟริกาใต้

สำหรับเลดี้คิตตี้ ธิดาของชาร์ลส์ สเปนเซอร์ เอิร์ลสเปนเซอร์ คนที่ 9 (และยังเป็นพระนัดดาของเจ้าหญิงไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์) เป็นนางแบบชื่อดัง ที่มีสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบูลการี เอสเต้ ลอเดอร์ โดลเช่ แอนด์​ กาบบาน่า ฯลฯ


ในบ้านของมหาเศรษฐีกับธิดาท่านเอิร์ลจะหรูหราขนาดไหน เชิญทัศนาได้เลย…

ก่อนหน้านี้ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า เลดี้คิตตี้ได้ทุ่มเทเวลา และแน่นอนว่า ‘เงิน’ จำนวนมาก ในการตกแต่งบ้านใหม่ระหว่างรัฐบาลสั่งล็อกดาวน์เพื่อจำกัดการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เสียใจและไม่เสียแรงที่ลงไปเลยจริงๆ เพราะได้ใช้เวลาอยู่แต่ในบ้านมากมายจริงๆ หลังจากนั้น

“เรียกว่า ฉันบ้าแต่งบ้านไปเลยดีกว่า เพราะว่า ได้ลงรายละเอียดเองในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ไปจนถึงน็อต ตะปู” เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ ให้สัมภาษณ์ “ฉันไม่เสียใจเลยที่ได้ลงทุนลงแรงไป เพราะตลอดปี 2020 ที่ผ่านมา แทบจะไม่ได้ไปไหนเลย ได้อยู่และชื่นชมบ้านสวยๆ ที่แต่งใหม่”


แฟนคลับของเลดี้คิตตี้ คงได้ชมภาพในอินสตาแกรมกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นภาพที่เธอโพสหน้าโซฟารูปทรงเรขาคณิต กับฉากหลังที่ตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์เก๋ๆ พร้อมด้วยแชนเดอร์เลียร์สุดบลิ๊งสีทอง รวมถึง เก้าอี้ทรงบาโร้ก

ในอีกภาพ ยังโชว์ให้เห็นวอลเปเปอร์สไตล์บาโร้กสีทอง ประดับประดาด้วยชั้นวางของที่ทำจากคริสตัล ซึ่งพระนัดดาของเจ้าหญิงไดอาน่า อาศัยเป็นที่จัดวางคอลเลกชันหนังสือสไตล์คอฟฟีเทเบิล ที่ไมเคิล เก็บสะสมเอาไว้


นอกเหนือจากห้องหรูๆ แล้ว ห้องที่ดูสบายๆ ก็มีให้เห็นในอินสตาแกรมของเธอด้วยเช่นกัน ที่เธอเลือกตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สีอ่อนๆ โดยบอกว่า หนึ่งในกิจกรรมสุดโปรดของเธอ ก็คือ การได้ใช้เวลาสบายๆ ขี้เกียจๆ ในคืนวันศุกร์ บนโซฟาบุหนังแสนสบายแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก

นางแบบสาวผมบลอนด์ ที่จบการศึกษาด้านศิลปะจากฟลอเรนซ์ บอกอีกด้วยว่า พิซซ่า คืออาหารจานโปรดของเธอ โดยเธอมักจะทำพิซซากินเองในครัวที่แมนชันนี้บ่อยๆ


อินสตาแกรมของนางแบบวัย 28 ยังเข้าไปอวดโฉมถึงในห้องน้ำกันเลยทีเดียว และก็เป็นห้องน้ำที่ไม่ธรรมดา เพราะประดับด้วยแชนเดอเลียร์ และสุขภัณฑ์ที่ทำจากหินอ่อน ทั้งประดับประดาด้วยภาพของสัตว์เลี้ยงแสนรักที่บนผนังอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It