Gossip

พาหนะคู่ใจไฮโซไทย เจ็ตส่วนตัว บินวนไป

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้ว่าธุรกิจสายการบินจะอยู่ในช่วงขาลง แต่บอกเลยว่าธุรกิจการบินแบบส่วนตัว กำลังพุ่งแรงสวนกระแส เพราะปัจจุบันนี้ในบรรดากลุ่มคนมีอันจะกิน นิยมที่จะเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่มีทั้งความสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว และปลอดภัยจากโควิด-19 เพราะเป็นการเดินทางกลุ่มเล็กๆ จำกัดเรื่องการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ ซึ่งนี่เป็นเหตุผลที่เหล่าคนดัง มักจะนิยมใช้บริการเครื่องบินส่วนตัว หรือบางคนก็มีเครื่องบินส่วนตัวเป็นของตัวเองกันเลยทีเดียว! ให้รู้กันไปเลยว่า ไฮโซไทยก็รวยระดับโลกเหมือนกัน


ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา [euideahastin] ไลฟ์สไตล์ปังๆ ของสาวชิคๆ คูลๆ เวลาจะไปเที่ยวไหนกับกลุ่มเพื่อนที ก็ขอไปแบบส่วนตัวด้วยเครื่องบินส่วนตัว


วิษณี เทพเจริญ [visnie] ทายาทนักธุรกิจแสนล้าน ที่วันนี้ขึ้นแท่นผู้บริหารณุศาศิริแล้ว เวลาเดินทางไปไหนกับครอบครัว ก็ขอเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัว เพื่อความสบายใจที่ได้ไปกับคนคุ้นเคย


กรณ์ ณรงค์เดช [kornnarongdej] เป็นเรื่องปกติในการเดินทางของว่าที่คุณพ่อคนนี้ซะแล้ว ที่นิยมนั่งเครื่องบินส่วนตัว หรือบางครั้งก็อาจเป็นเฟิร์สคลาสบ้าง


กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย [bankkalyarat] เจ้าแม่ความงามความงามอิมเมจินีและเดซี ดีว่าคลินิก เวลาไปเที่ยวพักผ่อนก็จะชอบความสะดวกสบาย ของการนั่งเครื่องบินส่วนตัวซะหน่อย


ธัญชนก วัชโรทัย [omiiomiiomii] ทำธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา ฉะนั้น นักธุรกิจไฟแรงรุ่นใหม่ อย่าง ออม-ธัญชนก ถึงต้องพึ่งความสะดวกสบายด้านการเดินทาง


ศิรวัฒน์ เทพเจริญ [moneythep] ไม่ว่าจะเป็นทริปส่วนตัว หรือทริปธุรกิจ หนุ่มหล่อนักบริหาร ทายาทณุศาศิริ ก็นิยมที่จะใช้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเดินทางไปไหนมาไหน


สุพรทิพย์ ช่วงรังษี [supornthip] ช่วงหนึ่งมาดามทิปปี้นั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวบ่อยมาก เพื่อเดินทางไปยังที่ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อช่วยงานนักธุรกิจชื่อดังผู้ล่วงลับ

Comments are closed.

Pin It