Gossip

"แพร พัชรพิมล" นำพา แบรนด์ S’uvimol รับรางวัลที่สิงคโปร์!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปีนี้นับว่าเป็นปีทองของ “แพร-พัชรพิมล ยังประภากร” กงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐโกตดิวัวร์ประจำประเทศไทย และทายาทผู้บุกเบิกฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ ฟาร์มจระเข้แห่งแรกในไทยที่มีประวัติยาวนานกว่า 70 ปี และกว่า 10 ปี ที่โลดแล่นในตลาดแฟชั่นระดับโลก จนกระเป๋าหนังเอ็กโซติก อย่าง “สุวิมล” (S’uvimol) เป็นที่รู้จักทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ กลายเป็นฮอตไอเทมที่เหล่าเซเลบต้องมีไว้ในครอบครองก็ว่าได้


เพราะตั้งแต่ที่เธอได้รับ รางวัลสตรีดีเด่นประจำปี 2566 จาก สมาคมสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ถึงตอนนี้ แบรนด์ S'uvimol ที่เธอปลุกปั้นมากับมือ ยังได้รับรางวัล Hall of Frame in Singapore Award 2023 จากหน่วยงานภาครัฐ โดย สภาธุรกิจสิงคโปร์ Singapore Business Federation และ SME Center และหน่วยงานภาคเอกชนอีกด้วย


แบรนด์ S’uvimol ได้ชื่อว่าเป็น “Queen of Exotic” ราชินีแห่งหนังเอ็กโซติก ผลิตแต่กระเป๋าหนังเอ็กโซติกซึ่งเป็นหนังหายาก นำมาจากแหล่งสุดยอดทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหนังจระเข้จากสุดยอดฟาร์มในประเทศไทยคุณภาพดังระดับโลก, หนังนกกระจอกเทศจากฟาร์ม Klein Karoo อันดับ 1 จากแอฟริกาใต้ ซึ่งจัดเป็นประเทศที่ผลิตหนังนกกระจอกเทศที่ดีที่สุดในโลก ทั้งยังมี หนังงูหลาม หรืองูเหลือม (PYTHON) หนังลิซาร์ด หนังปลากระเบน ซึ่งหลังจากได้สุดยอดหนังมาแล้วก็จะส่งไปฟอกสีอย่างสวยงาม ที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนถูกส่งกลับมาตัดเย็บอย่างประณีตที่เมืองไทย

ขอแสดงความยินดีด้วยคร่า!

#CelebOnline #celeb #gossip #พัชรพิมลยังประภากร #รางวัล #สตรีดีเด่น #สุวิมล #s'uvimol #กระเป๋าหนังเอ็กโซติก

Comments are closed.

Pin It