Event

เปิดช้อปปิ้งลิสต์คนดัง ช้อปกันยาวๆ เช้าจรดค่ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


“BnB home EXPO 2023” จัดโดย บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจเหล่าคนรักบ้าน ชวนตื่นตาตื่นใจไปกับงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยครั้งนี้เอ็กซ์คลูซีฟกว่าเดิมกับการจับมือ เพาเวอร์บาย สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ปลายปี พร้อมแท็กทีมเหล่าพันธมิตรเครือเซ็นทรัล อาทิ ซีเอ็มจี, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, ออโต้วัน และโก! ว้าว ที่ขนขบวนทัพสินค้าพาเหรดกว่า 500 แบรนด์ดัง มาให้เหล่าคนรักบ้านได้ช้อปกันแบบจุใจ ลดจุก ๆ สูงสุดถึง 80% พร้อมลุ้นทัวร์เที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น และของรางวัลอื่น ๆ แบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้-ถึง 8 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104


พบกับไฮไลท์ 8 โซน สุดปัง โซนที่ 1 BnB home 2023 พบกับโซนที่มัดรวมสินค้าคุณภาพ เพื่อการตกแต่งบ้านครบทุกห้อง ครบทุกฟังก์ชันแบบครบวงจร สำหรับคนรักบ้าน โซนที่ 2 Power Buy พบกับสินค้า Clearance Sale รวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า เทคโนโลยี ไอที และแกดเจ็ต แบรนด์ดัง โซนที่ 3 CMG พบกับไอเทมแฟชั่นสุดปังมากมาย ทั้งนาฬิกา เสื้อผ้า เครื่องสำอาง โซนที่ 4 Officemate รวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ไอที โซนที่ 5 B2S รวมสินค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน โซนที่ 6 AUTO1 พบกับออโต้วัน ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร โซนที่ 7 go! WOW มัดรวมสินค้าเบ็ดเตล็ดของใช้ในชีวิตประจำวัน โซนที่ 8 Food Zone Carnival ที่ขน Food Truck กว่า 10 คันมาให้เลือกชิมแบบจัดเต็ม ถือว่ามางานนี้ ได้ช้อปครบจบที่เดียวจริง ๆ

งานนี้เหล่าเซเลบทั้ง อ้วน-รังสิต ควง มะม่วง-ปาร์ค ฮยอน ซอน ภรรยาสาวคนสวย, ต่าย-ชุติมา, กันต์-รตนาภรณ์, ฯลฯ เลยไม่พลาดที่จะมาเดินช้อป สินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ลดยกใหญ่สูงถึง 80% แบบเพลิน ๆ กันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ แถมเปิดลิสต์สินค้าไอเท็มโปรดเป็นการส่วนตัวให้ชมกัน


คุณแม่บ้านยืนหนึ่งชอบช้อป VS คุณพ่อบ้านมือทองชอบซ่อม

เริ่มกันที่ อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ที่ควง “มะม่วง” ภรรยาสาวชาวเกาหลีสุดที่เลิฟ มาเดินช้อปพร้อมลิสต์ช้อปปิ้งของตัวเองมุ่งหน้าสู่โซน BnB home 2023 ที่รวมเอาเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อบ้านทุกฟังก์ชันมาไว้ที่เดียวกัน พร้อมเล่าว่า “ผมรู้สึกตื่นตาตื่นใจมากในงาน BnB home EXPO 2023 เพราะของเยอะละลานตามากจริง ๆ มีหลายโซนให้เลือกถูกใจคุณแม่บ้านอย่างมะม่วงเลย ทั้งโซฟา เตียงนอน เครื่องครัว ครบจริง ๆ ครับ ส่วนผมที่ตอนแรกตั้งใจจะมาดูพวกของอุปกรณ์ซ่อมแซม พวกอะไหล่ต่าง ๆ ที่เอาไว้เปลี่ยนในบ้าน เดินไปเดินมานี่ก็แวะมาแล้วหลายโซนเลยครับ เรียกว่ามางานเดียวได้ซื้อทุกอย่างเลย แถมราคาดีมาก ๆ สมเหตุสมผล บางอย่างถูกกว่าออนไลน์อีกครับ แถมได้เห็นของจริง ได้สัมผัสจริง มั่นได้ใจเลยครับว่าสินค้าของ BnB home เค้าคัดแต่ของคุณภาพมาให้ ยังไงผมก็ขอเชิญชวนทุกคนมางาน BnB home EXPO 2023 กันครับ เพราะที่นี่มีของให้เลือกครบจริง ๆ”


สายชอบลงทุน ชอบความคุ้มค่าก็ห้ามพลาด

ถัดมาที่หนุ่มหล่อเจ้าโปรเจกต์ ที่มีความสามารถในการลงทุน อย่าง กันต์ รตนาภรณ์ ก็แวะเวียนมาช้อปที่นี่ด้วย เจ้าตัวได้แชร์ว่า “จริง ๆ ต้องบอกว่าผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ BnB home EXPO อยู่แล้ว ในปีนี้งานยิ่งใหญ่ x2 เพราะสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพาวเวอร์บายมาแบบจัดเต็ม นี่ผมก็มาดูพวกของเครื่องใช้ไฟฟ้า อย่างพวกทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ประตูดิจิตอล ที่ตอนนี้แทบจะปรับเป็น Smart device กันหมดแล้ว แล้วที่ผมสนใจเป็นโซน Innovation อย่าง Solar Rooftop โคมไฟ Solar Cell ที่ผมคิดว่าน่าจะช่วยเซฟค่าไฟได้เยอะเลย และยิ่งถ้าเป็นคนทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจก่อสร้าง งานนี้ถือว่าคุ้มมากครับ ทั้งของสำหรับการตกแต่งภายใน โครงสร้างต่าง ๆ ระบบไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า ลดถึง 80% เลย หรือใครที่อยากตกแต่งบ้านใหม่ หรือเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า งานนี้สินค้าไม่ตกเทรนด์แน่นอน แถมได้ราคาดีอีกด้วย มากันได้เลยนะครับ เพราะงานนี้มีครบจบทุกอย่าง”


สายช้อปของกระจุกกระจิกต้องมา..เพราะของมันต้องมี

ปิดท้ายด้วย นักแสดงสาวสวยหน้าหวานมากความสามารถ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ BnB home EXPO 2023 ให้ฟังว่า “ส่วนตัวชอบซื้อของแต่งบ้านอยู่แล้ว โดยเฉพาะของชิ้นเล็ก กระจุกกระจิก เช่น กรอบรูป ภาพติดผนัง เชิงเทียน นาฬิกาแขวน หลายอย่างมากมาย จะซื้อทีก็ต้องสั่งจากหลายที่ แต่พอได้มาที่ BnB home EXPO รู้สึกว่ามาที่นี่ที่เดียวครบจบ คือเซอร์ไพรส์มาก ไม่ต้องไปหาของจากที่อื่นแล้ว ที่นี่มีหมดเลย อย่างแบรนด์ KASSA ของจุกจิกเยอะมาก ๆ แล้วในงานก็ยังมีอีกหลายโซนทั้ง Outdoor และ Indoor รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า แถมราคาดี เดินช้อปเพลินมากจริง ๆ ค่ะ แล้วยิ่งพวกของในบ้านที่ต้องมีสำรองไว้ อย่าง หลอดไฟ ก็มาเหมาจากที่นี่กลับบ้านเหมือนกันค่ะ ตอนแรกว่าจะแวะมาไม่นานกลายเป็นอยู่ยาว ๆ เฉยเลย เพราะของเค้าดีแถมราคาถูกจริง ๆ ช้อปได้ทั้งวันไม่เบื่อเลยค่ะ”


มาร่วมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้ง คุ้ม ครบ จบที่เดียว ตั้งแต่เช้ายันค่ำ กับมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า เทคโนโลยี ไอที และแกดเจ็ต แบรนด์ดัง สุดตื่นตาตื่นใจ ในงาน BnB home EXPO 2023 และพบกับโปรฯสุดคุ้ม จากพาวเวอร์บาย ราคาโดนใจสูงสุดถึง 80% พบสินค้านาทีทองทุกวัน และบูธ Clearance Sale ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการรับส่วนลดเพิ่มอีก 10% สมาชิก The1 แลกส่วนลดสูงสุด 16.7% รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับของสมนาคุณอีกเพียบ แถมยังลุ้นทัวร์เที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยภายในงานเตรียมพบกับความคุ้มแบบจัดเต็มถึง 5 คุ้ม จากบีเอ็นบี โฮม คุ้มที่ 1 ช้อป 10,000 คืน 3,200 บาท* คุ้มที่ 2 แลกคะแนนสุดคุ้ม 26% และแลกคะแนน The 1 600 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท* คุ้มที่ 3 ลดและรับเพิ่มกับบัตรเครดิตชั้นนำ สูงสุดถึง 40% พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นาน 24 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 140,000 บาท* คุ้มที่ 4 ช้อปครบรับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 100,000 บาท* คุ้มที่ 5 ลุ้นรางวัลทัวร์เที่ยวฮอกไกโด และรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ! รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท* ยังไม่พอ ลูกค้าที่มี APP The1 สามารถ Scan รับ E-Coupon หน้างานรับทันที มูลค่า 3,700 บาท* ลูกค้า The1 Exclusive รับคูปองส่วนลดมูลค่า 3,000 บาท เมื่อช้อป 30,000บาท

ช้อปสนั่นไปพร้อมกันในงานมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าในงาน “BnB home EXPO 2023” ตั้งแต่วันนี้-8 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bnbhome.com หรือ Line: @bnbhometh, Facebook: BnB home, Instagram: BnBhometh หรือ โทร. 1308

Comments are closed.

Pin It