Event

‘สมเกียรติ แซ่คู’ หนุ่มไทยคนแรก ผู้ครอบครองปอร์เช่ 911 รุ่นพิเศษ 30 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr

สมเกียรติ แซ่คู
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป จัดงานส่งมอบรถสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี Exclusive Delivery Party for the First 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition รถไอคอนิกรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชันรุ่น 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition คันแรกในประเทศไทย สี Signal Yellow ที่ถูกผลิตขึ้นในวาระครบรอบ 30 ปีปอร์เช่ ประเทศไทย มีเพียง 30 คันทั่วโลก โดยคนแรกในประเทศไทย ที่ได้เป็นผู้ครอบครองรถรุ่นพิเศษคือ “สมเกียรติ แซ่คู” ปอร์เช่เลิฟเวอร์ตัวจริง และผู้คร่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ ณ Porsche Centre Bangkok


สมเกียรติเผยว่า “วันนี้ผมได้มีโอกาสครอบครองรถ 911 Carrera GTS 30 ปี ประเทศไทยเป็นคันแรก โดยส่วนตัวนั้น ผมรักและชื่นชอบแบรนด์รถยนต์ปอร์เช่มากๆ ในทุกช่วงเวลาของผมจะมีรถปอร์เช่ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การท่องเที่ยว ทำให้ผมได้มีโอกาสสัมผัสแบรนด์รถยนต์ระดับโลกนี้มาโดยตลอด และในโอกาสนี้ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ก่อตั้งบริษัท สตุทการ์ต ออโต้โมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Porsche Centre Bangna โชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่แห่งใหม่ บนถนนบางนา กม.12 บนพื้นที่ 8 ไร่ โดยมีศูนย์บริการและศูนย์ซ่อมสีและตัวถังครบวงจร ผมจะนำเอาประสบการณ์เรื่องการบริหารงานในอุตสาหกรรมยานยนต์ มาพัฒนาวงการรถยนต์ของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นครับ”

วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์
ภายในงาน วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ รองประธานกรรมการผู้จัดการอาวุโส (กลุ่ม บริษัท เอเอเอสฯ) ได้มอบ Premium Key Box และช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ สมเกียรติ แซ่คู อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบที่คลั่งไคล้ในรถสปอร์ตหรู มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ล. ภัทรสุดา กิติยากร, ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น, ขวัญ-นราวดี เทศประสิทธิ์, ธนรัตน์ รักอริยะพงศ์ และวีรพล บูรพพัฒนพงศ์

ปีเตอร์ โรห์เวอร์

ม.ล. ภัทรสุดา กิติยากร

นราวดี เทศประสิทธิ์

ปวีณสุดา ดรูอิ้น

Comments are closed.

Pin It