Gossip

ลูกคนดังพาเหรดสำเร็จการศึกษา พ่อแม่ใจฟูขออวดความเก่ง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกว่าเป็นช่วงอวดลูกกันสักหน่อย เมื่อพ่อแม่เหล่าคนดังขอโชว์ความขยันและความเก่งของลูกๆ ที่แลกมากับความเหนื่อยและการเอาใจช่วยของพ่อแม่…เมื่อลูกๆ ได้สำเร็จการศึกษาไปหนึ่งขั้น นั่นคือการจบการศึกษาระดับไฮสกูลและปริญญาตรี ที่หลังจากนี้ ก็ยังมีสนามให้เรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไปอีก แต่อย่างน้อยๆ ความสำเร็จสเต็ปหนึ่งของลูกๆ ก็พาให้พ่อแม่คนดังหัวใจฟู จนต้องขออวดความเก่งของลูกๆ กันหน่อย


คุณพ่อ “กิ๊ด-ธีระเกียรติ จิราธิวัฒน์” และคุณแม่ “แพม-ภาณุมาศ จิราธิวัฒน์” เบาใจได้อีกหนึ่งสเต็ป เมื่อลูกสาวคนสุดท้อง “น้องเฟบ-สุพิชชา จิราธิวัฒน์” สำเร็จการศึกษาระดับไฮสกูลจากโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี (Shrewsbury International School) แถมยังสอบเข้าเรียนที่ Babson college ได้อีก ซึ่งจะเริ่มไปเรียนในปีหน้า สำหรับวิทยาลัยแบ็บสันนั้น มีความโดดเด่นในการสอนการเป็นนักธุรกิจของผู้ประกอบการอยู่แล้ว


เป็นหนุ่มเต็มตัวให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจ เมื่อ “น้องเบรธ-ณนนท์ กิจโอธาน” ลูกชายคนเดียวของคุณพ่อ “แมทธิว กิจโอธาน” และ คุณแม่แคตตี้ “ดร.แคทลีน มาลีนนท์” สำเร็จการศึกษาระดับไฮสกูลจาก Rugby School ประเทศอังกฤษ งานนี้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ต่างพากันบินไปแสดงความยินดี ในงานสำเร็จการศึกษาของลูกชายถึงประเทศอังกฤษ และร่วมฉลองพร้อมหน้าครอบครัวกันอย่างอบอุ่นหัวใจ


หลังจากลูกสาวคนโตเป็นฝั่งเป็นฝา ความดีใจอีกอย่างของ คุณแม่ “มีมี่-ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์” ก็คือการที่ได้เห็นลูกชายคนเล็ก “เฮนรี่-ฐิติวัฒน์ ลักษณวิศิษฏ์” จบการศึกษาระดับชั้นไฮสกูลที่ BCIS (Bangkok Christian International School หรือ โรงเรียนนานาชาติคริสเตียนกรุงเทพ) แถมยังได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณถึง 2 รางวัล คือ “รางวัลผู้นำดีเด่น” และ “Principal Prize” และที่พีคกว่านั้นคือ หนุ่มเฮนรี่สอบติดแพทย์อีกต่างหาก


เมื่อลูกชายคนเดียวของบ้านสำเร็จการศึกษาระดับไฮสกูล คุณแม่ “เอ๋-กัญญารัตน์ พลาดิศัย” ก็จะใจฟูเป็นพิเศษ ควง คุณพ่อ “ฉัตรชัย พลาดิศัย” ไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกชายคนเดียว “จัสติน พลาดิศัย” ที่จบไฮสกูลจาก King Edward's School ประเทศอังกฤษ หลังจากนี้เตรียมตัวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งคุณแม่เอ๋ก็ขอประกาศว่า จะขอไปส่งลูกเข้าเรียนและเตรียมชุดนักศึกษา พร้อมข้าวของเครื่องใช้ให้เหมือนเดิม และขอให้ลูกสนุกกับชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่


พร้อมหน้าพร้อมตาร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาวคนสุดท้องของ คุณพ่อ ”แอม-กำธร ศิลาอ่อน” และ คุณแม่ “เอ็ม-มณีสุดา ศิลาอ่อน” เมื่อ “น้องอิน-ณดาธร ศิลาอ่อน” เรียนจบระดับไฮสกูลจากโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี (Shrewsbury International School) ซึ่งงานนี้นอกจากคุณพ่อคุณแม่และพี่ชาย (แอ๊มพ์) จะร่วมแสดงความยินดีแล้ว คุณย่าใหญ่-ภัทรา ศิลาอ่อน” เจ้าของเอสแอนด์พี (S&P) ก็ยังมาร่วมถ่ายภาพและดีใจกับหลานสาวสุดที่รักด้วย


อีกหนึ่งความภูมิใจของ คุณแม่ “หญิง-ปรียามล ธนวิสุทธิ์” และ คุณพ่อ “หมู-พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์” ก็คือลูกสาวคนที่สอง “น้องพราว ธนวิสุทธิ์” จบการศึกษาระดับไฮสกูลจาก โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ (ISB) ซึ่งคุณแม่หญิงได้แสดงความภูมิใจถึงลูกสาวว่า “จากอนุบาลสู่วันจบไฮสกูล แม่ชื่นใจที่ลูกเป็นลูกที่น่ารักและขยันเรียน แม่ขอให้ลูกสมหวังและก้าวไปในแนวทางที่ลูกใผ่ฝันกับการศึกษาต่อไป” ซึ่งน้องพราวเตรียมตัวเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีด้าน Entrepreneurship ที่ Babson college ประเทศอังกฤษ


ในที่สุดลูกชายคนกลางของ คุณแม่ “ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน” และ คุณพ่อ “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” อย่าง “เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน” ก็สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัย Regent's University London ประเทศอังกฤษ อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้นอกจากคุณพ่อและคุณแม่จะปลื้มใจแล้ว ลุง ป้า น้า อา ที่เห็นน้องเจ้าขุนมานานก็ยินดีไม่แพ้กัน

Comments are closed.

Pin It