Fashion

สร้างเลเยอร์ในการแต่งตัวรับลมหนาว ผ่านสไตล์ สีสัน และฟังก์ชันที่เป็นคุณ

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ยูนิโคล่” (Uniqlo) เปิดซีซันส์ Fall/Winter 2023 ภายใต้ธีม “Modern Layering” ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ด้วยการแต่งตัวแบบมีเลเยอร์ ผ่านการจัดสไตล์ การเพิ่มสีสันหรือเสื้อผ้า รวมทั้งไอเดียการแต่งตัวด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย จากไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนา เพื่อเติมเต็มชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่ Modern Layering เปรียบเสมือนการแต่งแต้มสีสันแต่ละสีลงบนผืนผ้าใบ ผสานดีไซน์ใหม่และสไตล์เรียบง่าย มาพร้อมเสื้อเชิ้ตและเสื้อถักสีสันและแพตเทิร์นที่หลากหลาย หรือการผสานระหว่างเส้นใยธรรมชาติและไอเทมแนวสปอร์ตตี้ ที่ผ่านการคิดมาเป็นอย่างดี เกิดเป็นเสื้อผ้าสไตล์ Urban Outdoor ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความอบอุ่น ช่วยเติมเต็มตู้เสื้อผ้าสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของคุณ


ในซีซันส์นี้ Layering จะนำเสนอผ่านเลเยอร์ ที่อยากให้มิกซ์แอนด์แมตช์ความเป็นตัวตนของคุณผ่านสไตล์ต่างๆ ได้แก่ Modern Layering of Style คลาสสิกแต่ทันสมัย แคชชวลแต่ดูเก๋ เพิ่มความเป็นตัวเองและลูกเล่นใหม่ๆ สำหรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยไอเทมผ้าถักเนื้อเงา กางเกงสไตล์ยูทิลิตี้ (Utility) และเสื้อเชิ้ตตัวนอกที่เหมาะกับช่วงต้นฤดู

Modern Layering of Color & Texture ด้วยความหลากหลายของผ้าวูล ผ้าถัก รวมถึงเนื้อผ้าอื่นๆ ที่มอบความอบอุ่นสำหรับฤดูหนาว มาในสีสันแบบไล่เฉดแบบ Tone-on-Tone อย่าง สีเทา สีเบอร์รี่ และสีออฟไวท์ การเล่นเลเยอร์ที่ทันสมัยและเรียบง่าย ผ่านการสร้างสรรค์จากเนื้อผ้าและชุดสี ที่ช่วยเสริมความเป็นตัวเองให้มากขึ้น


Modern Layering of Function เสื้อตัวนอกที่ผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุด และเทคโนโลยีฮีทเทคที่ครบรอบ 20 ปี พร้อมปกป้องคุณจากฤดูหนาว มอบความอบอุ่นและเบาสบายอย่างมีเอกลักษณ์ นอกจากนั้น ยังมีเสื้อผ้าที่เพิ่มความอบอุ่นในทุกๆ วัน พร้อมเริ่มต้นกิจกรรมใหม่ๆ ที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ

ฮีทเทค (HEATTECH) ครบรอบ 20 ปีของฮีทเทค อินเนอร์แวร์เนื้อบางที่มีฟังก์ชันเพิ่มความอบอุ่น ด้วยเทคโนโลยีที่สร้างความร้อน จากการเปลี่ยนสถานะของไอน้ำที่ร่างกายปล่อยออกมา สร้างมิติใหม่ของแฟชั่นฤดูหนาวทั่วโลก พร้อมนำเสนอการพัฒนาฮีทเทคอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2003 ควบคู่ไปกับเรื่องราวของแฟชั่นและยูนิโคล่

Comments are closed.

Pin It