Gossip

“เสี่ยบิล ไฮเนคกี้” เจ้าพ่อไมเนอร์ฟู้ด ปิดฮอลล์จัดเต็มปาร์ตี้ให้ลูกน้อง 1.3 หมื่นคน 2 วันติด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อเอ่ยถึงชื่อ “วิลเลียม อี.ไฮเนคกี้” หรือ บิล คงไม่มีใครในแวดวงธุรกิจและแวดวงสังคมจะไม่คุ้นเคยกับชื่อนี้ ที่ถือว่าเป็นตำนานของนักธุรกิจไทย เชื้อสายอเมริกัน ผู้สร้างตัวขึ้นมาจากมันสมองและสองมือ จากเงินเพียงหลักพันจนกลายเป็นนักธุรกิจหมื่นล้านในวันนี้ แห่งบริษัท ไมเนอร์ กรุ๊ป และอีกหลายชื่อบริษัทในเครือ

ล่าสุด เสี่ยบิลใจป้ำปิดอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จัดปาร์ตี้ให้กับพนักงานประมาณ 13,000 คน! ของไมเนอร์ ฟู้ด หนึ่งในบริษัทด้านอาหารของเขาที่มีแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ พิซซ่า คอมปะนี, สเวนเซ่นส์, คอฟฟี่คลับ, ไดลีควีน, เบอร์เกอร์คิง, ซิซซ์เลอร์, บอนชอน และอีกมากมาย โดยงานนี้จัดเต็มให้พนักงานไปเลย 2 วันติด พร้อมขนศิลปินดังมาให้พนักงานได้กรี๊ดสงบ อย่าง บอดี้สแลม และโปเตโต้

ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้น จึงอย่าเพิ่งตกใจไปว่าทำไมมีแฟนคลับมากรี๊ดนักร้องดังกันมากมายขนาดนี้ ที่ไหนได้ไมเนอร์ ฟู้ด เขาจัดปาร์ตี้ขอบคุณพนักงานเท่านั้นเอง นี่ถ้าจัดรวมทั้งเครือทั้งหมด มีหวังเป็นเดือนแน่นอน!

#CelebOnline #วิลเลียมอีไฮเนคกี้ #บิลไฮเนคกี้ #ไมเนอร์ฟู้ด #จัดปาร์ตี้ให้พนักงาน #สองวันสองคืน #บอดี้สแลม #โปเตโต้ #ไมเนอร์กรุ๊ป #ข่าวซุบซิบ #Gossip

Cr.Bheinecke

Comments are closed.

Pin It