Gossip

“พี่ก้อง สหรัฐ” นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง เป็นสาวกเฟอร์รารีสีเหลืองอร่าม “ไฮโซบิ๋ง” ส่งมอบด้วยตัวเอง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เชื่อว่าที่สุดของชีวิตคนเรา เมื่อมีงานมีการทำ และรายได้ที่พออยู่พอกินแล้ว เราก็อยากมอบของขวัญให้ชีวิตตัวเองสักอย่าง จะถูกหรือจะแพงก็ขึ้นอยู่กับความสุขและความพอใจของตัวเอง และถ้าให้เดา “พี่ก้อง-สหรัฐ สังคปรีชา” นักร้องและนักแสดงชื่อดังก็เป็นเช่นกันเหมือนกัน เพราะเวลาผ่านมาตั้งหลายปีเพิ่งจะถอยรถหรู ซูเปอร์คาร์ให้ตัวเอง หลังจากที่ทำงานหนักมานานนม


ที่รู้ก็เพราะว่า ล่าสุด “บิ๋ง-นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” เจ้าแม่นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ซูเปอร์คาร์ เฟอร์รารี ในประเทศ ได้โพสต์ภาพส่งมอบรถยนต์ซูเปอร์คาร์เฟอร์รารีสีเหลืองอร่ามคันงามให้กับพี่ก้อง นักร้องและนักแสดงชื่อดัง พร้อมกับแคปชั่น “รู้จักกับพี่ก้องตั้งแต่เกิดเพราะคุณแม่เป็นเพื่อนสนิทกัน เล่นกันตั้งแต่เด็กและติดตามไปดูนูโวซ้อมเพลงตั้งแต่แรกเริ่ม วันนี้เป็นความยินดีที่ได้ส่งมอบ #f8tributo ให้พี่ก้องในวันนี้ที่พี่ก้องได้ศึกษาเฟอร์รารี่แต่ละรุ่นมานาน และได้เลือกรถในฝันมาครอบครอง”


เมื่อคลิกหาข้อมูล ก็พบว่า เจ้าเฟอร์รารี่ รุ่น เอฟ8 ทริบูโต้ ได้สานต่อความแรงอันเป็นตัวแทนของ 488 GTB เป็นรถเครื่องยนต์วางกลาง ขับเคลื่อนล้อหลัง โดยขุมพลัง วี8 เทอร์โบ พละกำลังสูงสุง 720 แรงม้า ปรับประสิทธิภาพใหม่ ให้แรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของค่ายม้าลำพอง การพัฒนาใหม่ ทำให้มีการควบคุมที่ดีขึ้น และเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ รวมทั้งส่งผลให้รถมีกำลังมากขึ้น 50 แรงม้าเมื่อเทียบกับรุ่น 488จีทีบี ทั้งยังเบากว่า 40 กิโลกรัม เพื่อเพิ่มการตอบสนองของรถให้ขับได้สนุกยิ่งขึ้น โดยไม่ได้ลดทอนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกออกไป สนนาราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 25 ล้านบาทเท่านั้นเอง

ได้เห็นแล้วก็อดอิจฉาตุ๊กตาหน้ารถของพี่ก้องเป็นไม่ได้ ว่าแต่ เอ…ทริปแรกจะขับพาสาวไปสวีทที่ไหนก่อนน้าาาา อย่าให้รู้ล่ะ จะตามไปคาบข่าวมาบอกแฟนเพลงซะเลย อิอิ

#CelebOnline #นันทมาลีภิรมย์ภักดี #ก้องสหรัฐ #เฟอร์รารี #ไฮโซ #ซูเปอร์คาร์ #ม้าลำพอง #Ferrari #ข่าวซุบซิบ #Gossip

Cr.bingh

Comments are closed.

Pin It