Gossip

ลุคแฟชั่นสุดปัง! ของ “วิษณี เทพเจริญ” ภรรยานักธุรกิจกัมพูชา เจ้าของรถหรูไฮเปอร์คาร์ 300 ล้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่นานมานี้เป็นข่าวแชร์กันจนมือสั่นเมื่อมีภาพรถหรูไฮเปอร์คาร์ Bugatti Chiron Sport 110 ANS ราคาประมาณ 300 ล้านบาท มาวิ่งอยู่ในมหานครกรุงเทพ ซึ่งเป็นรถลิมิเต็ดเอดิชั่น มีเพียง 20 คันในโลกเท่านั้น เพื่อฉลองครบรอบ 110 ปีของแบรนด์ จนต่อมามีเฉลยออกมาแล้วว่าเป็นของ “สาวบีท-วิษณี เทพเจริญ” ทายาทอสังหาริมทรัพย์ณุศาศิริ กับ “หนุ่มบอส-ลีก ยิม” นักธุรกิจ บุตรชายนักการเมืองกัมพูชานั่นเอง


โดยปกติสไตล์การแต่งตัวของวิษณีก็เปรี้ยวหรูมีสไตล์อยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะไปแต่งงานกับนักธุรกิจชาวกัมพูชา เพราะครอบครัวของเธอก็เป็นนักธุรกิจเศรษฐีระดับแสนล้าน และด้วยความที่เป็นสาวหุ่นเพียวราวกับนางแบบ บวกกับมีรูปหน้าเรียวสวยจึงส่งให้เธอไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็ปังไม่ไหว

สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ต้องบอกว่าแบรนด์ไหนที่เธอไม่มีมากกว่า เพราะดูจากโททอลลุคแล้วเธอใส่ซูเปอร์แบรนด์ทุกแบรนด์ แต่ที่สะดุดตาที่สุดก็เห็นจะเป็นแอร์เมส โดยเฉพาะกระเป๋าหนัง รุ่น Himalayan Birkin ที่ราคาเบาๆ แตะสิบล้านบาทเอง หรือแม้แต่ของใช้บนเครื่องบินเจ็ทไม่ว่าจะเป็นผ้าห่มหรือหมอนก็เป็นของแอร์เมสเกือบทั้งหมด ตามด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับอย่าง ดิออร์ เฟนดิ และปราด้า ที่มาเต็มซูเปอร์แบรนด์หัวจรดเท้าเลยทีเดียว หรือแม้แต่แก้วน้ำของเธอยังเป็นของเฟนดิลวดลายกลิตเตอร์ระยิบระยับ ส่วนจะมีลุคไหนที่ยังไม่ได้เอ่ยถึงบ้างนั้นคงต้องไปติดตามกัน!

#CelebOnline #วิษณีเทพเจริญ #บีท #ณุศาศิริ #ทายาทแสนล้าน #LeakYim #ไฮโซกัมพูชา #ข่าวซุบซิบ #ไฮโซ

Cr.Visnie

Comments are closed.

Pin It