Gossip

จิราภา ลักษณวิศิษฎ์ หลานสาว รมต.พาณิชย์ แต่งงานสุดชื่นมื่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


เข้าพิธีแต่งงานไปอย่างชื่นมื่นอีกคู่ สำหรับ “มิลกี้-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์” หลานสาวคนสวยวัย 25 ปี ของ “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กับแฟนหนุ่มหน้าใส “เคน-ปวีร์ สมประสงค์” ทายาทร้านครุยคัทลียา ปิ่นเกล้า วัย 27 ปี ที่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบหรูที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล


นิยายรักบทนี้เริ่มต้นขึ้นจากการที่ฝ่ายชายที่ได้รับหน้าดูแลจัดการเรื่องชุดครุยส์ให้กับมหาวิทยาลัยศิลปากร สถาบันที่ฝ่ายหญิงจบการศึกษา ทำให้ได้เจอกันตอนลองชุด และกลายเป็นความประทับใจแรกพบ จนสานต่อมากลายเป็นความรักในที่สุด และหลังจากที่ทั้งคู่คบหาสวีทหวานกันมาได้ราว 4 ปีกว่า เมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาฝ่ายชายจึงได้ทำเซอไพรซ์ขอแต่งงานในฉากสุดโรแมนติกด้วยบรรยากาศดินเนอร์ริมทะเลที่ได้ว่าที่คุณแม่ยายคนสวย “ศุภมาส ลักษณวิศิษฎ์” และน้องชายของฝ่ายหญิง “เฮนรี่ – ฐิติวัฒน์” เป็นผู้ช่วยสร้างโมเมนต์สุดพิเศษนั้น


ส่วนในงานพิธีจัดตกแต่งในโทนหวาน ด้วยธีมสีชมพูอ่อน ครีม พีช พร้อมประดับประดาด้วยดอกไม้ในแทบทุกจุด แปลงโฉมออเธอร์ส เลานจ์ ให้กลายเป็นสวนสวรรค์ต้อนรับแขกเหรื่อที่มาแสดงความยินดีที่มีทั้งญาติมิตร เพื่อนฝูงเซเลบริตี้คนสนิท

Comments are closed.

Pin It