Gossip

เจ้าพ่อศรีพันวา ภูเก็ต "ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ" เป็นคนตลก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ที่ผ่านมา คนส่วนใหญ่มักวาดภาพ “ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ” ทายาทคนโตของ สงกรานต์ กับศรีวรา อิสสระ เจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย เป็นหนุ่มดิบๆ สบายๆ เอาการเอางาน

เครื่องแบบในการปฏิบัติงานในโรงแรมหรู “ศรีพันวา” โครงการบ้านพักตากอากาศแบบพูลวิลล่า บนแหลมพันวา ที่เขาร่วมบุกเบิกมากับผู้เป็นบิดาของเขา ที่เรามักจะเห็นกันจนชินตาก็คือ เสื้อยืดกางเกงขาสั้น แต่ที่เห็นบ่อยๆ ก็จะเป็นกางเกงขาสั้นตัวเดียว กับเท้าเปล่าๆ คร่า

ที่ผ่านมาปลาวาฬประสบอุบัติเหตุหนักมาอย่างโชกโชน จนได้รับฉายาว่า ไฮโซ “แมวเก้าชีวิต” ผ่านความเป็นความตายมาแล้วหลายครั้ง


แต่ครั้งนี้ เราอยากให้เห็นอีกบุคลิกหนึ่ง ของหนุ่มวาฬ นักธุรกิจคนดัง ซึ่งหาดูได้อยาก กับความขี้เล่นและความสนุกสนานของเขา ในยามผ่อนคลายจากหน้าที่การงานกันดูบ้าง

ปลาวาฬมีน้อง 2 คนคือ “ปลาทู-ดิฐวัฒน์” ที่ดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว และ “ปลาเข็ม-กรัชเพชร” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า kemissara ปลาวาฬผ่านการสมรสมาแล้วกับไฮโซสาวสายกฎหมาย อย่าง “แพร-ปาลาวี บุนนาค” และมีลูกสาวหนึ่งคนคือ “น้องเวฬา-ทอแสง อิสสระ” แม้ว่าปัจจุบันจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่ของพ่อและแม่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

นอกจากนี้ เขายังเป็นเจ้าของ “บาบา บีช คลับภูเก็ต” บนพื้นที่ 42 ไร่ เป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ของภูเก็ต สไตล์ชิโนโปรตุกีส มูลค่า 3,020 ล้านบาท และ บาบา บีช คลับหัวหิน ในสไตล์โคโลเนียล บนพื้นที่ 12 ไร่ มูลค่ากว่า 1,700 ล้านบาทอีกด้วย

#celebonline #celeb #gossip #ปลาวาฬ #วรสิทธิ์อิสสระ

Cr. wan.issara

Comments are closed.

Pin It