Gossip

ใจกล้า! "น้องข้าวหอม" ลูกชาย "บุญชัย เบญจรงคกุล" อุ้มบ่วงนาคบาศของจริง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในฐานะที่ชอบสะสมงานศิลปะ “บุญชัย เบญจรงคกุล” จึงพาภริยาสาวสวย ตั๊ก-บงกช และน้องข้าวหอม ลูกชาย ขึ้นเหนือ ไปเยือนจังหวัดเชียงราย ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวทางศิลปะ


งานนี้ได้พักผ่อน แถมยังได้ฟอกปอดด้วยอากาศเย็นๆ กำลังดีแล้ว ยังได้ไปเที่ยวชมสถานที่สำคัญๆ ของจังหวัดเชียงราย ทั้งไปเยี่ยมเยียน อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ที่วัดร่องขุ่น, ชมแปลงผักที่ร้าน จันกะผัก ศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ, ชิมกาแฟที่ดอยผาหมี, ชมดอกไม้สวยๆ ที่สวนแม่ฟ้าหลวง ดอยตุง และไปนมัสการ ท่าน ว.วชิรเมธี ที่ไร่เชิญตะวัน


ทั้งสาวตั๊กและน้องข้าวหอมต่างก็สนุกสนานเพลิดเพลินกันมาก โดยเฉพาะ สาวตั๊กยามเมื่อได้อยู่ท่ามกลางแปลงผักสดเขียวๆ ถึงขนาดบ่นเล็กๆ ว่าสามีก็เร่งจัง ครั้งหน้าคงต้องมาเอง 55 ส่วนน้องข้าวหอม ก็ได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อย่าง การกินน้ำเงี้ยว และที่สำคัญที่สุดคือ น้องข้าวหอม ได้อุ้มบ่วงนาคบาศของจริง ที่หลวงปู่ไพบูลย์ ท่านเมตตาให้ได้ชมและให้ได้อุ้มเพื่อความเป็นสิริมงคล


ยิ่งสาวตั๊กถึงขนาดบอกว่า เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตยิ่งที่ได้มากราบ หลวงปู่ไพบูลย์ ที่วัดเทพนิมิตสุดเขตแดนสยาม ที่ บ้านห้วยเม็ง ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ซึ่งคุณแม่ของคุณบุญชัยท่านให้ความเคารพนับถือมากๆ และเคยพาคุณบุญชัยมากราบตั้งแต่สมัยวัยเด็ก

Cr.bong_kod_tak

#บุญชัยเบญจรงคกุล #บงกชคงมาลัย #ข้าวหอม #เชียงราย #หลวงปู่ไพบูลย์ #celebonline #celeb #gossip #เผือกไฮโซ #วัดเทพนิมิตสุดเขตแดนสยาม #วัดร่องขุ่น #ดอยตุง #ดอยผาหมี #น้ำเงี้ยว

Comments are closed.

Pin It