Gossip

สามกลีบเบ่งบาน!? "ไฮโซลูกนัท" ย้ายฝั่งปุ๊บได้แฟนกลางม็อบอุดมการณ์เดียวกันเลย

Pinterest LinkedIn Tumblr


พักเรื่องหลบกระสุน ฝ่าดงแก๊สน้ำตากันสักนิดด้วยเรื่องราวหวานๆ ที่เกิดขึ้นมาท่ามกลางม็อบที่ยังออกต้านรัฐบาลอยู่ทุกวัน กับเรื่องราวของ “ไฮโซลูกนัท-ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย” ที่ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาได้แกรนด์โอเพ่นนิ่งหวานใจคนใหม่ เป็นสาวสวยร่างเล็กนามว่า “แอนนา-หทัยรัตน์ วิทยพูม” โดยไฮโซลูกนัทได้โพสซึ้งๆ ขอบคุณหวานใจคนใหม่ที่เคียงข้างเขาว่า


“ขอบคุณนะ…เพราะในทุกๆ วัน ตั้งแต่วันแรกที่ออกจากโรงพยาบาล มีคุณคอยเป็นกำลังใจเป็นแรงบันดาลใจและแรงผลักดัน ให้ตัดสินใจเดินให้ถูกทาง คุณคือเหตุผลที่ทำให้ผมสามารถทำทุกๆ สิ่งอย่างในวันนี้ได้ วันนี้มีคุณคอยช่วยร่วมตัดสินใจ เป็นเพื่อนคู่คิด ให้ชีวิตมีความหมาย เป็นความสุขของทุกๆ วัน ถึงแม้จะพึ่งเริ่มต้น แต่อยากขอบคุณที่เลือกผม อนาคตถึงแม้เราจะไม่สามารถแน่นอนใจได้ แต่ผมขอให้เราสู้ไปด้วยกันนะ จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง รักนะครับ #ไปมือบกันเถอะความรักดีๆรออยู่”


ซึ่งหลังจากไฮโซลูกนัทเปิดตัวไปแล้ว ก็ได้เวลาที่ฝ่ายหญิงขอออกโซเชียลเปิดใจถึงความรู้สึกบ้าง โดยสาวแอน ได้โพสข้อความว่า “ถึงลูกนัท…แอนขอบคุณ ที่คุณรักประชาธิปไตยเหมือนที่แอนรัก ขอบคุณแทนคนไทยทุกคนที่เชียร์คุณอยู่ ถึงคุณจะพูดทุกครั้งว่าไม่ต้องขอบคุณโผมมมม 55 แอนรักในการที่คุณมีทัศนคติที่มุ่งมั่นและมั่นคง ขอบคุณที่เป็นบ้านหลังใหม่ให้แอนพักผ่อน ทุกอย่างที่คุณทำ แอนสัมผัสถึงความจริงใจและจริงจัง ต่อจากนี้แอนขอจับมือคุณไว้แล้วค่อยๆ ก้าวไปด้วยกันนะ คุณทำให้วันธรรมดาของแอนกลายเป็นวันพิเศษ ส่วนวันที่พิเศษก็กลายเป็นวันพิเศษใส่ไข่ 55 ดีใจจังที่ได้มาเจอคุณและได้มารู้จักคุณในทุกๆ ด้าน แอนอยากพาคุณไปเจอทุกคนที่แอนรัก แอนเชื่อว่าพวกเขาต้องรักคุณแบบที่แอนรักแน่ๆ อยู่เคียงข้างกันไปเรื่อยๆนะ ภูมิใจในตัวคุณมากๆ และพร้อมที่จะมอบความรักให้คุณแล้วค่ะ รักคุณนะ…จากแอนของคุณค่ะ นี่ไม่ใช่จดหมายรัก นี่คือจดหมายเล่าเรื่อง #ไปม็อบกันเถอะความรักดีๆรออยู่”


เรียกว่าหวานมดเดินเกลื่อนม็อบเลยทีเดียวคร้า…ซึ่งต้องบอกว่าสาวแอนหวานใจคนปัจจุบันของไฮโซลูกนัทนั้น มีความสวยแซ่บไม่ใช่เล่นๆ หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องอิจฉาไฮโซลูกนัทอย่างแน่นอน

#CelebOnline #Gossip #ไฮโซลูกนัท #เปิดตัวแฟน #แอนนาหทัยรัตน์ #ม็อบสามนิ้ว

Cr. IG :: mr_tanatt , anna_vidh

Comments are closed.

Pin It