What's News

โครงการอาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล มอบชุดศิลปะดูแลใจให้กับผู้ป่วยมะเร็ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) และ ไอรีล ไตรสารศรี ผู้ก่อตั้งโครงการ อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล ( Art for Cancer ) ภายใต้บริษัทอาร์ต ออฟ ไลฟ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ได้มอบ “ชุดศิลปะดูแลใจ” ให้กับ ศ.นพ.ชวลิต เลิศบุษยานุกูล และ ผศ.พญ.กิตต์วดี ศักดิ์ศรชัย พร้อมด้วยตัวแทนพยาบาลเป็นผู้รับมอบ ณ แผนกรังสีรักษา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

โครงการส่งมอบชุดศิลปะดูแลใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งจัดขึ้นเพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วยมะเร็งได้มีเครื่องมือในการดูแลโอบอุ้มจิตใจให้ได้ผ่อนคลาย ที่จะช่วยเสริมสุขภาพใจที่ดี เพื่อให้ผู้ป่วยได้มีกำลังในการรับมือกับโรคมะเร็งใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างสมดุล


***


แพ็กเกจตรวจผิวหนังเบื้องต้นโดยสัตวแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง รับปลายฝนต้นหนาว

โรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน (Talingchan Animal Hospital) จัดแพ็กเกจดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้กับโปรแกรมตรวจผิวหนังเบื้องต้นโดยสัตวแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง อาทิ การตรวจแบคทีเรียและยีสต์, การตรวจเฉพาะเชื้อราผิวหนังหรือส่องตรวจเชื้อรา, การขูดตรวจผิวหนังหาไรขี้เรื้อน, การตวจไรในหูหรือส่องกล้องตรวจช่องหู เป็นต้น เพียง 1,199 บาท นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจที่น่าสนใจ เรียกได้ว่ามาที่นี้ จบ ครบ ในหนึ่งเดียวเรื่องสัตว์เลี้ยง สามารถโทรนัดคิวล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.talingchanpet.net/ , โทร 02-887-8321-3 , Facebook : talingchanpetfanpage หรือ ทาง Line : @Talingchanpet

Comments are closed.

Pin It