Event

เซเลบหลากสไตล์มองหารองเท้าที่ใช่!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมลิสซ่า (melissa) แบรนด์รองเท้ารักษ์โลกจากบราซิล โดย ยัสปาล กรุ๊ป เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ ‘เมลิลซ่า ฟรีซซานเต้ ’ (Melissa Frizzante) เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษของซัมเมอร์นี้ ผ่านการจัดแสดงรองเท้าเจลลี่รุ่น Possession หลากหลายดีไซน์และสีสัน รวมถึงเฉดสีใหม่เปล่งประกายรับซัมเมอร์ ที่ร้าน melissa ชั้น 2 เซ็นทรัลลาดพร้าว

อภิชญา พานิชตระกูล
พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่น ร่วมงานมากมายในธีมสีชมพูสดใส อาทิ ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล พิธีกรนักแสดงสาวหวาน, เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี กราฟิกดีไซเนอร์และนักวาดภาพประกอบสไตล์สุดคูล และ ตุ๊กตา-พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล เซเลบริตีคุณแม่ลูกสองเจ้าของเพจชื่อดัง เพื่อร่วมชมรองเท้าเจลลี่รุ่น Possession ที่ออกแบบมาหลากหลายดีไซน์ และร่วมชิมเครื่องดื่มอิตาเลียนโซดาสุดซ่า 3 รสชาติ “Don't Worry Be Berry, Jelly Spritz และ Watermelon Haze” ที่สะท้อนถึงแบรนด์ DNA ของ melissa คือ ความโปร่งใส สีสันที่มีชีวิตชีวา และการไล่ระดับสี ทั้งยังเป็นการส่งต่อพลังบวก และความสดใสของแบรนด์อีกด้วย

สำหรับรองเท้าเจลลี่รุ่น Possession เปิดตัวครั้งแรกในปี 1990 และได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ด้วยการผลิตจาก Melflex® ซึ่งเป็นวัสดุลิขสิทธิ์เฉพาะที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% และเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ออกแบบมาในดีไซน์อันเป็นไอคอนิก เหมาะกับการใช้งานในทุกๆ สไตล์ของผู้สวมใส่ สีสันสดใส พื้นรองเท้าเบาสบาย รวมทั้งกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์

อโณทัย นิรุตติเมธี

พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล

Comments are closed.

Pin It