Lifestyle

12 ปี เมกาบางนาจับมือ JIRAYU KOO สร้างคาแรกเตอร์โมเมนต์พิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ศูนย์การค้าเมกาบางนา ฉลองครบรอบ 12 ปี สานต่อกลยุทธ์ COLLABORATED EXPERIENCE ดึงศิลปินนักวาดภาพชื่อดัง “จิรายุ คูอมรพัฒนะ” หรือ JIRAYU KOO-จิรายุ คู สร้างสรรค์ผลงานอาร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน 12TH ANNIVERSARY : 365 MEGA MOMENTS กับการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากหลากหลายโมเมนต์ของการใช้ชีวิตสุดพิเศษของทุกคนตลอด 365 วันที่เมกาบางนา สะท้อนเรื่องราวและความสุขของคนทุกเพศ ทุกวัย


มาริส อโบลตินส์ กก.ผจก.บจก.เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ ชวนร่วมฉลอง 12 ปีที่เมกาบางนา ไปกับหลากหลายกิจกรรม โดยไฮไลท์คือ INSTALLATION ART ขนาดยักษ์และบรรยากาศการตกแต่งศูนย์การค้าที่เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมมอบคำขอบคุณด้วยสิทธิพิเศษและกิจกรรมที่จะสร้างโมเมนต์สุดประทับใจให้ลูกค้าและสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เพียงใช้จ่ายภายในศูนย์ฯ ครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและแลกรับฟรีของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชัน จากการออกแบบของ JIRAYU KOO อาทิ กระเป๋า เข็มกลัด สายคล้องคอ ไดอารี่ จิ๊กซอว์ รวมถึงสิทธิพิเศษจากร้านค้า ร้านอาหาร และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้-31 พ.ค. 67


จิรายุ คู กล่าวว่า “ผลงานครั้งนี้ถ่ายทอดเรื่องราวจากประสบการณ์จริงของตัวเอง ที่ได้มาใช้ช่วงเวลาพักผ่อนที่เมกาบางนา เราได้เห็นการใช้ชีวิตของผู้คนหลากหลายกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เมกาบางนาตอบโจทย์ทุกคนได้หมด จึงมองว่า เมกาบางนาคือพื้นที่ที่รวมความหลากหลายไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนสามารถมีโมเมนต์ดีๆ ของตัวเองได้ จึงสร้างคาแรกเตอร์ Glom-Glom ด้วยลายเส้นที่แตกต่างกัน สะท้อนความเป็นเมกาบางนา เพื่อเป็นตัวแทนของคนหลายๆ แบบจับคู่กับโทนสีสันสนุกสดใส และวาดให้แต่ละคาแรกเตอร์ มีโมเมนต์ที่เมกาบางนาในแบบที่ตัวเองชอบ แม้คาแรกเตอร์จะแตกต่างกัน แต่ก็อยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน”

Comments are closed.

Pin It