Event

3 ซีอีโอหญิงชั้นนำแชร์บทบาท การเป็นผู้บริหารยุคใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผอ.ฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน, จูลี แคนเซลโลนี ประธานและผอ.Inspiring Girls Thailand และชนากานต์ กอบเกื้อกูล President of WomenSet
เพื่อร่วมฉลองวันสตรีสากล จิม ทอมป์สัน จัดสเปเชียลทอล์ก International Women's Day ร่วมกับ Inspiring Girls และ WomenSet สององค์กรระดับสากลเพื่อการขับเคลื่อนผู้หญิง ภายใต้ธีม 'Inspire, Influence & Impact : Women Leading Change' เพื่อตอกย้ำศักยภาพของผู้หญิง ในฐานะผู้นำการเปลี่ยนแปลงในทุกวงการของเมืองไทยและทั่วโลก ดึงสามซีอีโอผู้ทรงอิทธิพลในสามอุตสาหกรรม ร่วมแชร์ความท้าทายในการสร้างการเปลี่ยนแปลง พร้อมย้ำ “เป้าหมายที่แน่วแน่และใจที่สตรอง” จะพาคนทุกเพศสู่ความสำเร็จที่หวังไว้

วรจรรย์ เที่ยงธรรม
วรจรรย์ เที่ยงธรรม ซีอีโอ Alka Plus และเป็น Certified Water Sommelier คนแรกของเมืองไทย เพียบพร้อมด้วยสกิลด้านบิสสิเนสและมักนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ของบริษัทเสมอ, เมธาวี ทัศนาเสถียรกิจ ซีอีโอ Vulcan Coalition สตาร์ทอัปเพื่อสังคมที่เขย่าวงการด้วยการดึงศักยภาพของผู้พิการมาเทรน AI เธอสร้างอาชีพให้คนพิการกว่า 500 คน พร้อมโชว์ให้โลกเห็นว่า การขับเคลื่อนเทคโนโลยีโดยไม่ลืมคนข้างหลังนั้นเป็นไปได้, จริยา คูนลินทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการสินเชื่อรายย่อยและประกันภัย กว่า 10 ปี อีกหนึ่งต้นแบบของผู้บริหารหญิงในวงการไฟแนนซ์

ภายในงานยังมีเวิร์กชอปพิเศษ “The Palette of You: Discover Personal Colours” นำโดย โมเม-นภัสสร บุรณศิริ ให้ผู้เข้าร่วมได้บูสต์ความมั่นใจ ด้วยการค้นหาสไตล์ที่ใช่กับไอเทมแฟชั่นและเครื่องประดับของจิม ทอมป์สัน

จริยา คูนลินทิพย์

เมธาวี ทัศนาเสถียรกิจ

เวิร์กชอปพิเศษโดย โมเม นภัสสร

Comments are closed.

Pin It