Hot Topic

ลุคเรียบง่าย “ฝ้าย ปัทมรัตน์” หลานสาวบ้านชุณหะวัณ ว่าที่เจ้าสาวของ “พสุ ลิปตพัลลภ”

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นที่ฮือฮาในแวดวงสังคมบ้านเรา เมื่อนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง “หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ” ลูกชายอดีตนักการเมืองชื่อดัง “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับพูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ ได้จัดพิธีฉลองหมั้นอย่างอบอุ่นกับว่าที่เจ้าสาวคนสวย “ฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร” สาวสะพรั่งวัย 30 ลูกสาวของ ดร. ปานปรีย์ พหิทธานุกร อดีตประธานบอร์ด ปตท. ผู้ดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในรัฐบาลของเศรษฐา ทวีสิน กับปวีณา พหิทธานุกร (สกุลเดิมหงสประภาส) ทายาทของ วาณี ชุณหะวัณ และ ร.ท. ระวี หงสประภาส โดย วาณี เป็นลูกสาวคนโตของ พล.อ. ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 17 กับท่านผู้หญิงบุญเรือน ชุณหะวัณ สาวฝ้ายจึงนับว่าเป็นหลานคุณยายวีณา และหลานคุณทวดชาติชาย ชุณหะวัณ


ความที่เติบโตมากับครอบครัวนักการเมือง เธอจึงเข้ารับการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และจบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขา Entriepreneurship and Innovation Managment จากประเทศอังกฤษ

ระหว่างเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยความสวยน่ารักสไตล์ไทยๆ ของเธอก็น่าจับตามอง ถึงขั้นได้เป็นดรัมเมเยอร์ ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 71 นอกจากนี้ เธอยังเป็นนักกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ทำหน้าที่ทูตบำเพ็ญประโยชน์ เพื่อช่วยเหลือสังคมทั้งในและนอกมหาวิทยาลัยอีกด้วย


ก่อนหน้าที่เธอจะเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในปัจจุบัน ซึ่งมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 64,000 คนนั้น เธอเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดมาก่อน เพราะชอบที่จะได้พบปะกับผู้คนใหม่ๆ หลากหลาย นับเป็นงานแรกที่เธอทำและได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากการทำงาน

หากใครที่ได้เข้าไปส่องในไอจีของเธอ ก็มักจะเห็นเธอในชุดออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ เพราะเธอถือว่าการออกกำลังกายเป็นการผ่อนคลายอย่างหนึ่ง ฟิตเนสจึงเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เธอชอบไป นอกเหนือจากทะเลและภูเขา เห็นเป็นสาวหวานบอบบางแบบนี้ เธอชอบกิจกรรมและการท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ลุยๆ ทั้งดำน้ำ กีฬาทางน้ำ เดินป่าและปีนเขา เพราะท้าทายความสามารถ แถมยังได้อยู่กับธรรมชาติ ได้ออกกำลังกายไปในตัว ช่วยให้จิตใจสงบเพราะได้อยู่กับตัวเอง ในระหว่างที่มุ่งมั่นจะไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง


สำหรับสไตล์การแต่งตัวของสาวรักความอิสระอย่างเธอนั้น ก็เรียบง่ายสบายๆ แต่ถ้าต้องไปออกงานสำคัญๆ เธอก็จะมาในสไตล์เรียบหรูดูดี เหมาะกับกาลเทศะ ส่วนชุดฉลองหมั้นที่สาวฝ้ายสวมใส่ในงานเมื่อไม่กี่วันมานี้นั้น ทั้งชุดไทยและชุดราตรียาว ก็บ่งบอกความเป็นตัวตนของเธอได้ดีทีเดียว เซเลบออนไลน์ขอแสดงความยินดี และตั้งตารอชมพิธีฉลองมงคลสมรสของเธอ เชื่อว่างานนี้ต้องยิ่งใหญ่อลังการ รวมนักการเมือง นักธุรกิจ และคนดังในทุกแวดวง ร่วมเป็นสักขีพยานคับคั่ง เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ของสังคมเมืองไทยอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว

Comments are closed.

Pin It