Event

คนดังร่วมสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงผ่าน AI

Pinterest LinkedIn Tumblr

สิรินยา บิชอพ ทูตสันถวไมตรี UN Women
ห้างเซ็นทรัล จัดแคมเปญแห่งปี “SHEPOSSIBLE” ฉลองทุกบทบาทของผู้หญิง และสนับสนุนให้ ‘พร้อม’ เป็นผู้ขับเคลื่อนในทุกมิติของสังคม ด้วยการนำเทรนด์เทคโนโลยี AI มาเป็นเครื่องมือสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงในทุกเจนเนอเรชัน และเป็นกิมมิคในการแสดงพลังส่งต่อความช่วยเหลือไปยังกลุ่มผู้หญิงทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมหลากหลายตลอดเดือน มี.ค. 67 ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และทาง https://www.central.co.th/th/shepossible

ณัฐธีรา บุญศรี
ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล กล่าวว่า “หนึ่งพันธกิจที่สำคัญคือ เป็นเครือข่ายช่วยเหลือผู้หญิงจากปัญหาหลักๆ ที่จะส่งผลกระทบต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมในอนาคต เช่น การเข้าถึงการศึกษาขั้นพื้นฐาน, การรักษาและการมีสุขอนามัยที่ดี, ความเหลื่อมล้ำที่ส่งผลกระทบต่อสิทธิเสรีภาพและความเท่าเทียมทางเพศ, ความรุนแรงต่อเด็ก สตรี ในทุกช่วงวัย และคุณภาพชีวิตของสตรีที่ส่งผลต่อการมีลูกจนนำไปสู่ ‘สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์’

รวิศรา จิราธิวัฒน์
รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เผยถึงไฮไลต์และกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจของแคมเปญ “SHEPOSSIBLE” ในปีนี้ว่า “ตั้งใจส่งต่อพลัง แรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์เชิงบวก รวมไปถึงความช่วยเหลือให้แก่ผู้หญิงผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ โดยนำ AI มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อกำลังใจรวมทั้งความช่วยเหลือ เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะนำไปสู่การเป็นผู้หญิงที่ ‘พร้อม’ จะขับเคลื่อนตัวเอง สังคม และประเทศชาติ ทั้งในด้านเศรษฐกิจ การศึกษา ความยั่งยืน และสุขอนามัย ซึ่งคาดว่ากิจกรรมนี้จะเป็นโมเดลต้นแบบในการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้อย่างสร้างสรรค์ต่อไป”

วันเพ็ญ ชัยบุญญลักษณ์ นางแบบ

ณัฐธีรา บุญศรี

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

อรชพร ชลาดล, พญ. ธิศรา วีรสมัย และณัฐธีรา บุญศรี

แอนโทเนีย โพซิ้ว

Comments are closed.

Pin It