Event

โปรเจ็คท์สุดพิเศษครั้งแรกของไทย BIRKENSTOCK แบรนด์ดังเยอรมัน x ศิลปินป็อปอาร์ตของไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


BIRKENSTOCK แบรนด์รองเท้าสัญชาติเยอรมันที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 249 ปี และมิสเตอร์ครีม (MRKREME) แอนดี้-วรกันต์ จงธนพิพัฒน์ ศิลปินไทยผู้สร้างสรรค์งานอาร์ตทอยสไตล์ป็อปเซอร์เรียล (Pop Surreal) จนโด่งดังไปจนต่างประเทศ ร่วมกันครีเอต BIRKENSTOCK: MRKREME PROJECT โปรเจ็คท์สุดพิเศษครั้งแรกของไทย


โดยสร้างสรรค์ฟิกเกอร์คาแรกเตอร์อาร์ตทอยสุดฮิตอย่าง มัชกิ้น (Mushkins) คาแรกเตอร์ที่ออกแบบให้ไม่เคยสวมรองเท้ามาก่อน ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่มัชกิ้นจะเลือกใส่รองเท้า โดยเลือกเป็นรองเท้ารุ่นคลาสสิกของแบรนด์ BIRKENSTOCK โดยฟิกเกอร์นั้นมีส่วนสูงกว่า 2 เมตร พร้อมจัดงานเปิดตัวโปรเจคท์เพื่อถ่ายทอดรูปแบบรองเท้าอันมีเอกลักษณ์ ซึ่งไม่ว่าจะผ่านกาลเวลามานานเท่าไร ก็ยังสามารถผสมผสานเข้ากันได้กับศิลปะแห่งยุคใหม่ ณ Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ภายในงานโดดเด่นด้วยรูปปั้นมัชกิ้นกับรองเท้าเบอร์เคนสต๊อกขนาด 2 เมตร และมัชกิ้นโซนนิ่ง ทั้ง 4 โซน ที่ทางแอนดี้ได้ออกแบบมัชกิ้น 3 แบบ 3 สไตล์ เพื่อนำเสนอรองเท้าเบอร์เคนสต๊อกที่มีความโดดเด่นต่างกันไป ได้แก่ Original Mushkins ที่มาพร้อมมัชกิ้นสวมรองเท้ารุ่น Arizona สุดคลาสสิก, Traveler Mushkins มาพร้อมมัชกิ้นตัวจิ๋วนั่งอยู่ในรองเท้ารุ่นยอดฮิตอย่าง Boston, Iconic Mushkins มาพร้อมมัชกิ้นสวมรองเท้าดีไซน์เก๋รุ่น Madrid Big Buckle และ New Arrival ซึ่งเป็นโซนที่นำเสนอโปรดักซ์ไฮไลท์ 3 รุ่นล่าสุด ได้แก่ รุ่น Papillio by Birkenstock รองเท้าที่มาพร้อมแพลตฟอร์มขนาดหนาที่ช่วยเพิ่มส่วนสูงให้แก่ผู้ใส่ โดยเลือกใช้วัสดุเป็นแคนวาสระดับพรีเมียมผสมผสานกับหนังกลับสีดำตลอดทั้งคู่ ให้ความรู้สึกเรียบหรูและโดดเด่นในคราวเดียวกัน Milano Big Buckle ที่มาพร้อมเฉดใหม่ได้แก่ สี Cognac และสี Green Olive และอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมอย่าง Boston ที่ซีซั่นนี้มอบความล้ำสมัยด้วยวัสดุอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Boston LEOI SFB Habana ผลิตจากหนังนูบัคเคลือบน้ำมันแบบทำมือ เพี่อคงคุณภาพและความสง่างามทางมรดกอันโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีรองเท้า Boston รุ่น Vegan นำเสนอการใช้วัสดุวีแกนตลอดทั้งคู่ โดยเลือกใช้ไมโครไฟเบอร์ที่มองเผินๆ แลดูเหมือนเป็นหนังธรรมชาติ มีให้เลือกสองเฉดสี ได้แก่ สี Desert Dust Gray Taupe และ Earthy Vegan Mocca

Comments are closed.

Pin It