Event

คอลเลกเตอร์นำรถคลาสสิก อวดโฉมในงานของสะสมสุดฮิต

Pinterest LinkedIn Tumblr

วรท หงุ่ยตระกูล กับ Porsche
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมกับ กลุ่มนักสะสมรถคลาสสิก, บจก.เทค ทอยส์, Kids’ Planet, Betrend เดอะมอลล์กรุ๊ป และ บจก.ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จัดงาน “The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2 รวมฮิตของนักสะสม” มหกรรมแสดงของสะสมสุดฮิตยิ่งใหญ่แห่งปี พบกับขบวนรถคลาสสิกที่หาชมยาก ครั้งแรกในประเทศไทยกับนิทรรศการตุ๊กตา Care Bears ครบทุกคอลเลกชัน ชมผลงานการออกแบบ Art Toys จาก 50 Thai Toy Designers คนไทยชื่อดัง เพลิดเพลินกับ Art & Toys Market รวบรวมสินค้าของเล่น ของสะสมสุดฮิตในโซเชียล พร้อมโปรโมชันพิเศษ เวิร์กชอปและกิจกรรมสร้างสีสันมากมาย วันนี้-30 ก.ค. 66 ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

มนัส สาธิตสมิตพงศ์ กับ Jaguar E-Type
ภายในงานได้ วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บจก.เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นประธาน รวมทั้งเหล่าเซเลบ นักสะสมรถคลาสสิก วรท หงุ่ยตระกูล และแดน ศรมณี, ศิรินญา ปึงสุวรรณ “Poriin” ดีไซเนอร์ Art Toys ชื่อดัง มาร่วมพูดคุยถึงของสะสม ร่วมกับ แจม-รชตะ หัมพานนท์ ซึ่งนำ “กันดั้ม” ของสะสมที่ชื่นชอบมาจัดแสดง โดยมีนักสะสมรถคลาสสิก วิทวัส ชัยปาณี, ว่าที่ร้อยโทวัลลภ เกษมลักษณ์, ชนัฐ ภัคเวโรจน์, มนัส สาธิตสมิตพงศ์, ปฐม เฟื่องอารมย์ และนักสะสมอีกมากมาย นำรถคลาสสิกร่วมโชว์ในงานนี้

วิทวัส ชัยปาณี กับ Jaguar XK8
ไฮไลท์สุดพิเศษ อลังการกับ Classic Car Showcase โชว์ขบวนรถคลาสสิกที่หาชมยากมากกว่า 30 คัน ทั้งรถซูเปอร์คาร์ รถคลาสสิกวินเทจ คอลเลกชันส่วนตัวของเซเลบชื่อดัง และนักสะสมจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น รถ Porsche รุ่น 356 Speedster Replica รถสปอร์ตสุดคลาสสิกของ วรท หงุ่ยตระกูล ที่แฟน Porsche ทั้งหลายต้องการครอบครองมาจนถึงปัจจุบัน, รถ Jaguar E-Type ที่สุดของรถสปอร์ตสุดคลาสสิกของ มนัส สาธิตสมิตพงศ์ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่ได้รับการออกแบบสวยที่สุดตลอดกาล, รถ Jaguar XK 140 FHC ของ ชณัฐ ภัคเวโรจน์ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเสือร้ายสุดคลาสสิกจากเกาะอังกฤษ, รถ Mercedes-Benz W111 Coupe ของ แดน ศรมณี รถยนต์ Mercedes-Benz ที่มีเอกลักษณ์การออกแบบครีบหางอย่างโดดเด่น คลาสสิกสวยงาม, รถ Volkswagen Karmann Ghia ของ สิทธิศักดิ์ อรัญยะถาวร รถคลาสสิกสุดหายากที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในการออกแบบยานยนต์ที่สวยงามที่สุดในสมัยก่อน, รถ Ferrari 328 GTSสปอร์ตที่มีสไตล์โดดเด่นจากอิตาลี, รถ Land Rover 1962 และรถ Land Rover Series 2 รถรุ่นเก่าสุดคลาสสิกที่หาชมยากของ นนทิวัฒน์ วิเศษศิริ นักสะสมรถ Land Rover รวมถึงรถคัสตอมในตำนาน เช่น Cars No.95 Grey Lightning Mcqueen, Nissan Skyline R30 Bosozoku Style ของ เฮง การาจ และ Cars Lightning Mcqueen ของ โอ๋ PS-MODIFY เป็นต้น

Mercedes-Benz W111 Coupe ของแดน ศรมณี

Jaguar XK 140 FHC ของชณัฐ ภัคเวโรจน์

ว่าที่ ร.ท.วัลลภ เกษมลักษณ์ กับ Jaguar XJ Series1

Volkswagen Karmann Ghia ของสิทธิศักดิ์ อรัญยะถาวร

Jaguar Mark IX ของปฐม เฟื่องอารมย์

Land Rover 1962 และ Land Rover Series 2  ของนนทิวัฒน์ วิเศษศิริ

Ferrari 328 Gts

Cars Lightning Mcqueen

Cars No95 Grey Lightning Mcqueen

Comments are closed.

Pin It