Event

“ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์” หัวเรือใหญ่จัดงาน 15 ปี PMT The Hour Glass

Pinterest LinkedIn Tumblr

ไมเคิล เทย์ และณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์
เป็นเวลากว่า 15 ปีที่ PMT The Hour Glass เริ่มต้นขึ้นจากการจับมือระหว่าง ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ และไมเคิล เทย์ ที่พบกันในปี 2550 โดยทั้งสองต่างมาจากครอบครัวที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับนาฬิกา จึงทำให้พวกเขาสร้างความสัมพันธ์ ขึ้นจากความหลงใหลที่มีต่อเรือนเวลาเหมือนกัน ถึงแม้ว่า ณรัณและไมเคิล ต่างบริหารกิจการนำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาของครอบครัว หากยังต้องใช้เวลานานกว่า 12 เดือน เพื่อเรียนรู้ซึ่งกันและกันก่อนจะตัดสินใจก่อตั้งธุรกิจร่วมกัน กระทั่งวันนี้เป็นเวลากว่า 15 ปีที่ PMT The Hour Glass เติบโตขึ้น และขยายสาขาไปกว่า 15 สาขาทั้งในเมืองไทยและประเทศเพื่อนบ้าน

ชฎาทิพ จูตระกูล
PMT The Hour Glass จึงจัดงานฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งความร่วมมือทางธุรกิจ พร้อมนิทรรศการพิเศษที่บอกเล่าไมล์สโตน และความสำเร็จของบริษัทมาตั้งแต่ปี 2551 นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นจาก Hublot, Ulysse Nardin, Girard-Perregaux, MB&F และ URWERK แบบเอ็กซ์คลูซีฟ จากพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญณ โรงแรม Waldorf Astoria กรุงเทพฯ

กฤษณา อัมพุช และวิภาดา ธรรมาวรานุคุปต์
ขณะเดียวกัน PMT The Hour Glass ยังได้ผู้บริหารบูติกแฟล็กชิปของ Patek Philippe ที่ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ และยังเป็นผู้แทนจำหน่ายแบรนด์ Rolex ในประเทศไทยที่ดูแลบูติก Rolex ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี และโชว์รูมอีก 4 แห่งในกรุงเทพฯและภูเก็ต อีกทั้งในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ตเนอร์ของแบรนด์ Hublot ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บูติก Hublot ที่สยามพารากอนและเซ็นทรัลเอ็มบาสซีในกรุงเทพฯ ยังติดอันดับหนึ่งใน 10 บูติกนาฬิกา ที่มียอดขายสูงที่สุดในโลกของปี 2565 นอกจากนี้ ในฐานะพันธมิตรสำคัญของแบรนด์ Tudor ในประเทศไทย PMT The Hour Glass ยังได้เปิดบูติก Tudor แห่งแรกในประเทศไทย และมีแผนเปิดบูติก Tudor แห่งที่สองภายในสิ้นปีนี้

ภายในงานฉลองมีเหล่าคนดัง ผู้บริหารและพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมงานคับคั่ง อาทิ ชฎาทิพ จูตระกูล, กฤษณา อัมพุช, ชาญ ศรีวิกรม์, อิศเรศ จิราธิวัฒน์ และเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ โดยมี ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กก.ผจก. PMT The Hour Glass ให้การต้อนรับ

ชาญ ศรีวิกรม์

ณัฐธีรา บุญศรี และอิศเรศ จิราธิวัฒน์

เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ

สมเจตน์ แซ่จาง, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส, ภวัต สิริธีรภัคกุล

Comments are closed.

Pin It