Lifestyle

เอาใจนักสะสมด้วยแรร์ไอเทม ฟิกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด จากร้านดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ เปิดพื้นที่คอมมูนิตี้ต้อนรับนักสะสม ไอเท่มลับ ฟิกเกอร์รุ่น Limited Edition และไอเท่มไลฟ์สไตล์มากมายแบบไม่ซ้ำ ที่แรก และที่เดียว ที่ชั้น 1

พื้นที่ที่รวบรวมร้านในดวงใจของนักสะสม ส่งตรงจากต่างประเทศ รวบรวมของลิขสิทธิ์แท้หลากหลายประเภท ทุกร้านล้วนมีจุดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์และ’สื่อสาร’ กับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เพื่อตอบสนองความพึงพอใจและยังสามารถต่อยอดสู่การรวมเป็นคอมมูนิตี้ของผู้ชื่นชอบของสะสมที่มีจำนวนจำกัด


Zippo New Concept Flagship Store

ที่นี่คือแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทยของ Zippo บนพื้นที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ นำเสนอคอนเซปต์สโตร์ที่รวบรวมสินค้าทุกคอลเลคชั่นพร้อมคอลเลคชั่นพิเศษไว้ที่นี่แบบจัดเต็ม เป็น Flagship Store แห่งแรกที่ได้รับการรับรองจาก Zippo สหรัฐอเมริกา ผสมผสานกลิ่นอายความเป็น Garage Loft รวบรวมไฟแช็ก Zippo จากหลายคอลเลคชั่นทั่วโลก กว่า 2,000 แบบ มากถึง 4,000 ชิ้น กลายเป็น Flagship Store แห่งแรกบนพื้นที่ใหญ่ที่สุด คอลเลคชั่นเยอะที่สุด และมีจำนวนชิ้นมากที่สุดในประเทศไทย


ความพิเศษอีกอย่างของ Zippo คือ ใช้หินเหล็กไฟในการจุดประกายไฟ แตกต่างจากไฟแช็กทั่วไปที่ใช้แก๊ส ทำให้มีความปลอดภัยสูง มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก กลายเป็นไฟแช็กที่ครองใจคนทั่วโลก เมื่อความนิยมเพิ่มสูงขึ้น Zippo ไม่ได้เป็นแค่ไฟแช็กอีกต่อไป แต่กลายเป็นของสะสมชิ้นเอก ด้วยลวดลายพิเศษจากผลงานคอลแลบกับแบรนด์ต่างๆ รวมถึงงาน limited edition จากนานาประเทศ จึงทำให้มีราคาตั้งแต่หลักร้อย ถึงหลักแสนเลยทีเดียว อาทิ คอลเลคชั่นพิเศษแบบไทยๆสำหรับสายมู ลายครุฑ ฝังตระกุด มีรายละเอียดด้านในสวยงาม เคยทำสถิติถูกจองหมด 500 ชิ้น ภายในเวลา 5 นาที และได้มีรุ่นที่ 2 ตามมา ให้แฟนๆได้ตามสะสมกันอีกครั้ง หรือคอลเลคชั่น Golden Daily Coming Rich with Abacus ลูกคิดจากจีน งาน handcraft limited Edition ที่มีความละเอียดประณีตสูง ตัวลูกคิดสามารถขยับได้ทุกชิ้นส่วน และสามารถเรืองแสงได้ในที่มืด และรุ่นพิเศษ 90th Anniversary Sterling Silver Collectible ฉลองครบรอบ 90 ปีไฟแช็ก Zippo แบบพรีเมียม มีเพียง 900 ชิ้น ทั่วโลก


Gashapon Bandai Official Shop

นักล่าผู้รักความรู้สึกตื่นเต้น ยามได้เปิดไข่กาชาปอง ต้องไม่พลาด เพราะที่นี่จัดจำหน่ายสินค้า Bandai Gashapon ลิขสิทธิ์แท้ ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมสินค้ากว่า 135 ตู้ 270 รายการ หมุนเวียนมาแบบไม่ซ้ำ ทั้งฟิกเกอร์คาแรคเตอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฮีโร่ คอลเลคชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่น แบบที่นักล่าตัวจริงต้องติดตามอัปเดต เพราะสินค้าหมุนเวียนในระยะเวลาที่เร็วมาก


โดยที่นี่มีไฮไลต์เป็นคาแร็กเตอร์จากอนิเมะและมังงะดังกว่า 35 เรื่องให้ลุ้นกัน เช่น กันดั้ม, ดาบพิฆาตอสูร, ดราก้อนบอล, มาสค์ไรเดอร์, วันพีซ, อุลตร้าแมน, โปเกมอน, ดิจิมอน, มนุษย์เลื่อยยนต์, ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์, ผ่าพิภพไททัน ไปจนถึงคาแร็กเตอร์จากอะนิเมะสุดคลาสสิกอย่าง โดราเอมอน, เซเลอร์มูน, และชินจังจอมแก่น สำหรับจุดเด่นของ BANDAI Gashapon คือการออกไอเทมแบบคอลเล็กชั่นและแบบ Limited Edition ที่ชวนให้นักสะสมเสาะหามาครอบครอง นอกจากนั้นก็ยังมีไลน์สินค้าที่ผลิตอย่างต่อเนื่องและได้รับความนิยม ได้แก่ CAPCHARA เป็นกาชาปองแบบไร้แคปซูล, MOBILE SUIT ENSEMBLE สินค้าจากกันดั้มที่ได้รับความนิยมมากในกลุ่มของ Gashapon, Ringcolle ชุดสินค้าชุดใหม่ที่นำคาแร็กเตอร์ต่างๆ ใส่แคปซูลรูปทรงต่างๆ และเมื่อเปิดแคปซูลออกมาจะเป็นฟิกเกอร์สุดน่ารักอยู่บนแหวน และ Let’s get in line ชุดฟิกเกอร์จากคาแร็กเตอร์ต่างๆ ที่เมื่อสะสมครบจะสามารถเรียงต่อแถวกันได้เพิ่มความน่ารักน่าสะสม


THE GUNDAM BASE THAILAND

สาวกสายกันดั้ม ไม่เคยแผ่ว ด้วยไอเท็มเด็ดๆ ตัวลิมิเต็ดอิดิชั่นที่หมุนเวียนมาแบบจัดเต็มแน่นพื้นที่ บวกกับการเป็นแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ทั้งจากชาวไทยและต่างประเทศ แบบที่ว่า แค่ได้เข้ามาเช็คอิน ตามหาเนื้อคู่ที่หายไปก็คุ้มแล้ว


Yumeya

ร้านของเล่นของสะสม ที่แวะมาได้ง่ายๆที่สยามเซ็นเตอร์ ภายในร้านเต็มไปด้วยสินค้าโดนใจนักสะสม ไม่ว่าจะเป็นกันพลา ฟิกเกอร์ และไอเท็มลิขสิทธิ์แท้มากมาย เช่น เสื้อ หนังสือ กล่องสุ่มโมเดลต่างๆ มีพร้อมให้ได้สนุกกันที่นี่


Banpresto Flagship Store

สาวกนักสะสมฟิกเกอร์พลาดไม่ได้ Banpresto Flagship Store ใจกลางเมือง มาพร้อมไอเท็มครบจัดเต็มเยอะที่สุด อัดแน่นไปด้วยไอเท็มลิขสิทธ์แก้จากประเทศญี่ปุ่น หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น BANPRESTO WORLD FIGURE COLOSSEUM (BWFC), GRANDISTA, QPOSKET และอีกมากมาย


“การนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์และ’สื่อสาร’ กับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เพื่อตอบสนองความพึงพอใจและยังสามารถต่อยอดสู่การรวมเป็นคอมมูนิตี้ทางด้านต่างๆ ซึ่งสยามเซ็นเตอร์ มุ่งเน้นการเปิดพื้นที่สำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมาโดยตลอด และได้สร้างพื้นที่โซนต่างๆเพื่อรองรับลูกค้าที่มีความสนใจทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น ศิลปะ ไลฟ์สไตล์ และ เทคโลโนยี สำหรับร้านค้าเฉพาะทางหรือ Specialty / Collectable product นับว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่น่าสนใจและมีจำนวนไม่น้อยในประเทศไทย ทั้งยังมีความเหนียวแน่น เป็นกลุ่มก้อน และมีปฏิสัมพันธ์กันตลอดเวลา เนื่องจากสินค้าบางรุ่น บางคอลเลคชั่น สำหรับนักสะสมแต่ละคนก็จะสรรหามาจากต่างที่ต่างเวลา ไม่ซ้ำกัน และการรวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลหรืออัปเดตเกี่ยวกับคอลเลคชั่นต่างๆ ก็เป็นปัจจัยในการทำให้คอมมูนิตี้เหล่านี้เข้มแข็งและขยายมากยิ่งขึ้น รวมถึงการใช้จ่ายหมุนเวียนในวงการนี้ก้ค่อนข้างสะพัด เนื่องจากเป็นสื่งที่ชื่นชอบ มีผลต่อใจ ในการทำการตลาดเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายก็ต้องมีความละเอียดอ่อน เข้าใจความต้องการ และอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ตลอดเวลา” เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมตามหาไอเท็มในฝัน สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ที่รวบรวมไว้ให้เลือกแบบจุใจ ได้ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

Comments are closed.

Pin It